ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1225

เทพเจ้าแห่งหิมะ: "ฉันสืบเรื่องนี้และพบเบาะแสบางอย่าง"

อู๋เป่ยถามว่า "คุณเจออะไร"

เทพเจ้าแห่งหิมะ: "หงเทียนเต้าจวินและมังกรปีศาจต่อสู้เพื่อ

แย่งสมบัติ ดังนั้นพวกเขาจึงต่อสู้อย่างดุเดือด และสมบัติก็มีแนวโน้มที่จะตกลงมาที่นี่กับพวกเขา

อู๋เป่ย: "มีหลายคนที่รู้เรื่องนี้ไหม"

เทพเจ้าแห่งหิมะ: "น้อยมาก ฉันยังพบข้อมูลภายในโดยบังเอิญ"

"สมบัติแบบนั้นคืออะไร มันคุ้มกับการตายของเทพมังกรปีศาจและเต้าจวินเหรอ"

เทพเจ้าแห่งหิมะ: "นั่นไม่อาจรู้ได้ สิ่งนั้นอาจจะยังอยู่ที่นี่ กองกําลังนับไม่ถ้วนได้มาค้นหามันตั้งแต่สมัยโบราณ แต่พวกเขาไม่เห็นอะไรเลย

ในเวลานี้อู๋เป่ยโทรหาหลี่อวี๋และหลี่ซู่ และพูดว่า "จากนี้ไป ให้พวกคุณจะลาดตระเวนบริเวณรอบๆ"

มังกรทั้งสองรับคําสั่งและกลายเป็นมังกรตัวใหญ่สองตัวและดําน้ําลงสู่ก้นทะเลสาบ สัตว์ประหลาดรอบๆ ตกใจ บางตัวหนีไป และบางตัวมาเยี่ยมมังกร

อู๋เป่ยกลับมาที่บ้านของเขาและเริ่มฝึกฝนการเปลี่ยนแปลงทั้งเก้าของเทพเจ้าและปีศาจ การเปลี่ยนแปลงครั้งแรกของสรรพสิ่งทั้งเก้าของเทพเจ้าและปีศาจคือการเปลี่ยนแปลงวิญญาณมังกร และการเปลี่ยนแปลงครั้งที่สองเรียกว่าการเปลี่ยนแปลงของสวรรค์!

หลังจากปรากฏการณ์ทางสวรรค์เปลี่ยนไป วิญญาณดึกดําบรรพ์สามารถปกครองท้องฟ้าและโลกได้ และวิญญาณก็รบกวนสสารและสามารถเกิดจากความว่างเปล่าได้ ด้วยวิธีนี้ หยวนเฉินยังสามารถกลายเป็นพลังและต่อสู้กับศัตรูได้

ในหมู่พวกเขา ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของอาณาจักรสวรรค์คือการใช้วิญญาณส่วนตัวเพื่อเปลี่ยนร่างกายและทําให้ร่างกายเหมาะสําหรับวิญญาณหยวนเฉินที่ทรงพลังมากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงของสวรรค์นี้ไม่ยากเกินไปสำหรับอู๋เป่ย เพราะวิญญาณดึกดําบรรพ์ของเขาแข็งแกร่งมากอยู่แล้ว และเขาสามารถรบกวนการเปลี่ยนแปลงของสสาร เปลี่ยนน้ําเป็นน้ํามัน และเปลี่ยนหินให้เป็นทองคํา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ