ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1231

ในไม่ช้า เขารู้สึกได้ว่าเซี่ยหลานอยู่ใกล้ๆไป๋หลงหวาน จึงใช้ตาเทพกวาดมองไปทั่ว ในไม่ช้าก็เจอตำแหน่งของเซี่ยหลาน

ภายในวิลล่าอันหรูหราแห่งหนึ่งของไป๋หลงหวาน ผู้ฝึกฝนกลุ่มหนึ่งอาศัยอยู่ข้างใน เซี่ยหลานและผู้หญิงคนอื่นๆกำลังทำความสะอาด เสิร์ฟชาและน้ำ ทำหน้าที่คนรับใช้

เด็กอายุประมาณสิบสามสิบสี่กำลังนั่งอยู่บนโซฟา เล่อเอ๋อร์ที่อายุเพียงไม่กี่ขวบ กำลังทำเล็บเท้าให้เขาอย่างระมัดระวัง

ข้างกายของเด็กหนุ่มมีสาวสวยหลายคนกำลังป้อนอาหาร เขาอ้วนอย่างมาก หนักอย่างน้อยสองสามร้อยกิโล อ้วนเหมือนภูเขาเนื้อลูกหนึ่ง ดังนั้นขาของเขาใหญ่อย่างมาก ทำเล็บลำบากอย่างมาก

เล่อเอ๋อร์เป็นแค่เด็กน้อยคนหนึ่ง เกิดข้อผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ เด็กหนุ่มคนนี้ขมวดคิ้ว เตะเล่อเอ๋อร์บินออกไปทันที ด่า : “ขยะไร้ค่า เปลี่ยนคนใหม่!”

ดูเหมือนว่าเล่อเอ๋อร์จะชินแล้ว แม้ว่าจะเจ็บปวดอย่างมาก ดูเหมือนว่ากระดูกจะหักไปแล้ว แต่เขาไม่ร้องแม้แต่คำเดียว คุกเข่าอยู่ข้างๆอย่างเงียบๆ

มีสุนัขดุร้ายหลายตัวอยู่ใกล้ๆ ชายหนุ่มมองหนึ่งที พบว่ามีเนื้อดิบอยู่ในชามสุนัข มีกลิ่นเหม็นเน่าเสียแล้ว

เขาพูด : “แกไปกินเนื้อสะ เหลือแม้แต่นิดเดียว ฉันจะฆ่าแม่ของแก”

เล่อเอ๋อร์ไม่กล้าขัดคำสั่ง เขาก้มหน้า เดินมาอยู่ต่อหน้าสุนัขอย่างช้าๆ หลังจากนั้นคุกเข่าลง กินเนื้อเหม็นที่อยู่ข้างในเหมือนกับสุนัข มีหนอนตัวเล็กๆ โตอยู่บนเนื้อแล้ว

เล่อเอ๋อร์กินไปหนึ่งคำ ก็อ้วกออกมา แต่เขาอดทนเอาไว้ กินคำที่สอง

เด็กหนุ่มพอใจอย่างมาก พูด : “ทาสอย่างพวกแก ก็ต้องตั้งใจทำงานให้ดี แบบนี้ถึงจะมีสิทธิ์มีชีวิตอยู่ต่อ”

อู๋เป่ยมองเห็นฉากนี้ ผมทุกเส้นล้วนแล้วระเบิดออกมา เขาตกลงมาจากท้องฟ้าโดยตรง ทำลายกำแพงชั้นสี่ กระแทกไปอยู่ข้างเด็กหนุ่มอย่างแรง

ทันทีที่เขาตกลงมา เซียนสวรรค์ครึ่งก้าวคนหนึ่งลงมือทันที ปลดปล่อยจิตสังหารที่น่าสะพรึงกลัวออกมา อย่างไรก็ตาม เขาไม่ไหวติ่ง โบกมือหนึ่งที อีกฝ่ายก็บินออกไปหลายสิบเมตร ถูกแสงดาบของอู๋เป่ยตัดเป็นสองท่อนแล้ว!

เขาในตอนนี้ สี่เปลี่ยนแปลงเทพปีศาจ ครอบครองจิตวิญญาณที่แท้จริงโบราณ พลังถึงระดับเซียนสุญญตาแล้ว กระทั่งเหนือกว่าด้วยซ้ำ เป็นแค่เซียนสวรรค์ครึ่งก้าวจะเป็นคู่ต่อสู้ของเขาได้อย่างไร

เด็กหนุ่มยังคงสงบอย่างมาก เขาเหลือบมองลูกน้องที่ตายไปหนึ่งที พูด : “ความกล้าแกไม่น้อยเลยนะ กล้าลงมือกับขุนนาง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ