ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1241

เมื่ออู๋เป่ยอ่านข้อความตอบกลับเสร็จแล้ว ก็เข้าใจความหมายของจักรพรรดิแคว้นหลงกั๋ว หากเขาเป็นขุนนางผู้มีความสามารถคนหนึ่ง การขยายเขตแดนจะไม่มีปัญหาแน่นอน และสำหรับขุนนางคนสำคัญที่มีคุณงามความดี จักรพรรดิไม่มีทางตระหนี่ถี่เหนียวอย่างเด็ดขาด ประทานทั้งเงิน คน และของรางวัล ส่วนตอนนี้ อู๋เป่ยยังไม่ได้สร้างคุณูปการแก่แคว้นหลงกั๋วใหม่ จึงทำได้เพียงแต่งตั้งตำแหน่งอุปราชให้เขาก่อน

เมื่ออ่านข้อความจบแล้ว ถังจื่อยี่ก็ยิ้มอย่างฝืนๆ “ตระหนี่มากจริงๆ!”

อู๋เป่ยก็ปวดหัวเช่นกัน เขาบริหารเกาะซิ่งหลงแห่งนี้มาหลายปี แน่นอนว่าเขาไม่สามารถล้มเลิกเพราะเรื่องแค่นี้ อีกอย่าง ตอนนี้ประชาชนบนเกาะต่างก็เชื่อมั่นในตัวเขา เขาจะไม่สนใจไยดีก็ไม่ได้

เมื่อพวกเขาหลายคนปรึกษากันแล้ว อู๋เป่ยจึงทำการตัดสินใจว่า เขาจะเชิญจูฉวนหวู่มาที่นี่ เขาเคยเป็นข้าราชการมาก่อน รู้ว่าควรบริหารและปกครองอย่างไร ให้เขาเป็นผู้ศาลาว่าการอุปราช และรับสมัครผู้มีความสามารถ

บนเกาะซิ่งหลงมีผู้มากความสามารถไม่น้อย เมื่อครั้งที่โลกเกิดความสับสนวุ่นวาย ผู้คนจำนวนมากที่มีประสบการณ์ด้านบริหารปกครองก็หนีตายมาที่นี่ จูฉวนหวู่ต้องการตามหาตัวพวกเขาและมอบหมายงานสำคัญให้

แน่นอนว่า ตัวของอู๋เป่ยเองจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งที่สำคัญที่สุด เขาให้หลี่เหมยรับผิดชอบการตลาด ให้ถังจื่อยี่รับผิดชอบความปลอดภัยและความสงบสุข ให้หยางมู่ไป๋ทำหน้าที่นายอำเภอต่อไป จูชิงเหยียนรับผิดชอบรับผิดชอบด้านการค้าและการผลิต ส่วนคนอื่นๆ ต่างก็มีหน้าที่ของตัวเอง

แน่นอนว่าในฐานะอุปราช ซึ่งอยู่ในจุดที่สำคัญมากที่สุด เขาต้องยืนตรงเพื่อแบกรับงานที่สำคัญมากที่สุด

เมื่อแบ่งงานออกไปเรียบร้อยแล้ว เขาก็ปลีกตัวไปฝึกฝน ตอนนี้ความสามารถของเขาไม่อ่อนแออีกต่อไป แต่ยังคงเสียเปรียบในโลกอาณาจักร ตอนนี้เขาจำเป็นต้องเร่งฝึกพลังยุทธ์ให้ถึงขั้นวิญญาณแรกเกิด

และเมื่อมีวิญญาณแรกเกิดแล้ว ศักยภาพของเขาจะมีฝีมือที่ก้าวไกลกว่าตอนนี้ ในขณะเดียวกัน ระดับการปรุงยา ระดับชีวิตของเขาก็จะพัฒนาขึ้นอย่างมีคุณภาพและก้าวล้ำมากขึ้นจากปัจจุบัน

การกินข้าวต้องกินทีละคำ หากต้องการรวบรวมวิญญาณแรกเกิด ก็จำเป็นต้องมีร่างอวตารก่อน ก่อนที่จะก่อร่างอวตารได้นั้น เขายังจำเป็นต้องฝึกฝนวิชาสร้างหยินหยางให้สำเร็จเสียก่อน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ