ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1242

ในขณะที่อู๋เป่ยกำลังเตรียมร่างอวตาร กลุ่มเมฆดำขนาดใหญ่ก็ลอยมาปกคลุมเหนือเกาะซิ่งหลง ด้านในเมฆดำมีเงาคนปรากฏอย่างไม่ชัดเจน จากนั้นพลังสีดำก็ลู่ลงมาจากก้อนเมฆ พลังสีดำเหล่านี้มีฤทธิ์กัดกร่อนสูง กลุ่มสีดำทะมึนกดทับลงมายังทิศทางเบื้องล่าง

ในส่วนลึกของเมฆดำ มีพระราชวังที่สร้างจากกระดูกขาวจำนวนนับไม่ถ้วน ด้านในพระราชวังมีมนุษย์โครงกระดูกสวมชุดคลุมสีดำนั่งอยู่ ด้านข้างมนุษย์โครงกระดูก มีผู้หญิงชุดแดงหน้าตาสะสวยนั่งอยู่

ผู้หญิงชุดแดงพูดเสียงพราวเสน่ห์ว่า “คนแดนเซียนเก้าสายฟ้าช่างน่าขันเสียจริง ต้องการทำลายสถานที่แห่งหนึ่ง กลับไม่ลงมือทำด้วยตัวเอง แต่ให้พวกเราออกหน้าจัดการให้ ทั้งที่เป็นเพียงเกาะเล็กๆ เท่านั้น ไม่มีสิ่งใดพิเศษเอาเสียเลย”

โครงกระดูกพูดว่า “เจ้าไม่รู้งั้นหรือ? ราชาสวรรค์สายฟ้าสีม่วงสิ้นพระชนม์ที่นี่ เจ้าคิดว่าเจ้าแข็งแกร่งกว่าเขางั้นหรือ?”

ผู้หญิงชุดแดงยิ้มแล้วพูดว่า “หากสู้ตัวต่อตัวข้าคงไม่ใช่คู่ต่อสู้ แต่ถ้าหากเป็นการลอบโจมตี ข้าสามารถฆ่าเขาได้เช่นกัน”

โครงกระดูก “สถานที่แห่งนี้คือทะเลสาบมังกรปีศาจ ที่นี่มีความชั่วร้ายไม่ธรรมดา พวกเราควรปลอดภัยไว้ก่อน”

แต่อู๋เป่ยกลับรู้สึกได้เช่นกัน จิตวิญญาณหลังของเขาหนีออกทันที และเข้าไปด้านในหุ่นเชิดเครื่องจักรศักดิ์สิทธิ์ที่นิ้วนางข้างขวา วงแหวนปรากฏลำแสงออกมา และทะยานสู่ฟ้าสูง

หุ่นเชิดเครื่องจักรศักดิ์สิทธิ์นี้ ยังคงเป็นลักษณะของอู๋เป่ย เขาสามารถควบคุมเครื่องจักรศักดิ์สิทธิ์ได้อย่างสมบูรณ์ และเขาสามารถเลือกใช้วิชาอาคม พลังแห่งความรอบรู้ที่อยู่ส่วนด้านในของเครื่องจักรศักดิ์สิทธิ์ แม้ว่าเขาจะไม่เคยทดลองใช้มาก่อน

“ถือโอกาสได้ทดลองอานุภาพของเครื่องจักรศักดิ์สิทธิ์” เขาพูดกับตัวเอง

ทันทีที่เกิดความคิด พลังเทพด้านในหุ่นเชิดเครื่องจักรศักดิ์สิทธิ์ก็ส่องสว่างออกมา เขาโจมตีกลางอากาศด้วยฝ่ามือสองข้าง บรรยากาศอันน่าทึ่งถูกปล่อยออกมา พลังที่น่าสะพรึงกลัวหลอมรวมเป็นฝ่ามือสีเงินหนึ่งข้าง เพียงครู่เดียวก็คว้าพลังสีดำเอาไว้แน่น และผลักมันไปด้านบนเรื่อยๆ

เมื่อเห็นสถานการณ์เช่นนี้ มือที่เหี่ยวแห้งคู่นั้นของมนุษย์โครงกระดูกก็กลายเป็นตราอาคม จู่ๆ ข้างในพระราชวังที่อยู่ด้านหลังเขา ก็มีกะโหลกศีรษะสีม่วงขนาดใหญ่สิบหัวพุ่งทะยานออกมาในทันที โพรงที่ดวงตาของกะโหลกศีรษะมีควันสีดำพวยพุ่งออกมา กัดกินฝ่ามือสีเงินด้วยเสียงร้องที่ประหลาด

เมื่ออู๋เป่ยเห็นกะโหลกศีรษะ ก็ดิ่งเข้าไปสังหารทันท่วงที กำปั้นของเขาทุบลงบนกะโหลกศีรษะ

“ตูม!”

กำปั้นนี้แข็งแกร่งอย่างมาก กะโหลกศีรษะที่ทรงพลังอย่างที่สุดของเซียนสุญญตาโดนแรงหมัดที่รุนแรงของเขา ต่อจากนั้น เขาก็ใช้กำปั้นของเขาทุบกะโหลกศีรษะทีละชิ้น จากนั้นก็ทะลวงเมฆดำ และด้านหน้าก็ปรากฏให้เห็นมนุษย์โครงกระดูกและผู้หญิงชุดแดง

มนุษย์โครงกระดูกรวบรวมสมาธิ เขารู้สึกว่าตัวเองได้ประมาทความสามารถของคู่ต่อสู้!

ทันทีที่อู๋เป่ยเข้าใกล้ เครื่องจักรศักดิ์สิทธิ์ก็เริ่มแกนและวิเคราะห์พวกเขาทั้งสอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ