ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1243

ผู้หญิงหัวเราะอย่างขมขื่น “การใช้พลังยุทธ์เป็นสิ่งที่สิ้นเปลืองทรัพยากรมาก เพียงเพื่อสำหรับจัดการกับภัยร้ายต่างๆ เงินเหล่านี้ก็แค่พอใช้เท่านั้น”

อู๋เป่ยพูดเสียงเรียบ “เจ้าไปได้แล้ว”

ผู้หญิงราวกับได้รับนิรโทษกรรม และรีบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ

เมื่อขับไล่ศัตรูไปแล้ว เขาก็รีบกลับมายังตำแหน่งจิตวิญญาณดังเดิม และหล่อมหลอมอวตารวิชาดาบต่อไป

จนกระทั่งเวลาเที่ยงของวันที่สอง แสงดาบที่คมกริบก็ผ่าทะลุแสงรังไหม แสงดาบผ่าทะลุบ้านและพุ่งตรงเหนือท้องฟ้า และกลายร่างเป็นภาพลักษณ์ของผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาของผู้ชายคนนี้เหมือนกับอู๋เป่ยอย่างมาก เพียงแต่มีรูปร่างที่สูงใหญ่กว่า ระหว่างคิ้วของเขามีรูปภาพไท่จี๋หนึ่งรูป ดวงตาของเขาส่องแสงเยือกเย็น เพื่อข่มว่าตรเหนือกว่า

นี่ก็คืออวตารวิชาดาบของอู๋เป่ย ที่ฝึกฝนอย่างลำบากถึงสองวันจนสำเร็จ

วินาทีต่อมา อวตารวิชาดาบยังคงอยู่ที่เดิม เพียงพริบตาเดียว เขาก็มาถึงเมืองอวิ๋นจิง วินาทีต่อมา อวตารวิชาดาบก็หายไปอีกครั้ง จากนั้นก็ปรากฏอยู่ที่ขอบเขตเซียนไท่ชิงในพริบตา และต่อจากนั้น ร่างอวตารก็กลับมาข้างกายของอู๋เป่ย ด้วยความว่องไวของมัน ทำให้อู๋เป่ยตกใจอย่างมาก

ขณะนั้นเอง อวตารวิชาดาบก็มองร่างแท้ของอู๋เป่ย และเปิดปากพูดว่า “ศักยภาพของข้าสูงส่งกว่าเจ้ามาก ดังนั้นเจ้าเป็นรอง ข้าเป็นนาย”

อู๋เป่ยได้เตรียมตัวไว้ก่อนแล้ว เขากังวลว่าร่างอวตารจะเปลี่ยนไปอย่างประหลาด เขาจึงกินยาหัวใจราชาลงไป

ทันใดนั้น เขตแดนจิตวิญญาณของเขาก็เปิดออก ร่างอวตารจ้องมอง และค่อยๆ ก้มหัวลง จากนั้นก็กลายเป็นแสงดาบ และซ่อนอยู่ด้านในจิตวิญญาณของอู๋เป่ย

ในตอนนี้ ร่างอวตารก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณของเขา จิตวิญญาณของเขาก็เป็นจิตวิญญาณที่สมบูรณ์แบบ โครงสร้างประเภทนี้คือสิ่งที่กล่าวถึงในคัมภีร์จักรพรรดิหยก เป็นวิธีการที่เหมาะสมที่สุด

“ข้าได้หลอมร่างอวตารแล้ว หลังจากมั่นคงแล้วก็จะฝึกฝนการแปลงร่างเทพปีศาจขั้นห้า ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงปีศาจที่แท้จริง”

วันนี้เขากำลังฝึกฝนนิ้วทองคำ ทันใดนั้นด้านในจี้หยกก็ส่งเสียงของเย่เสวียนเข้ามา ‘ทวดน้อย ท่านรีบมาที่นี่ด้วย จ้าวเทียนเล่อถูกคนทำร้ายจนจะตายแล้ว!’

อู๋เป่ยตกใจมาก เพราะเขาให้เย่เสวียน เซี่ยขวงและคนอื่นๆ ฝึกฝนอยู่ที่สถาบันศิลปะการต่อสู้

“ใจเย็นก่อน ฉันจะไปเดี๋ยวนี้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ