ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1251

เก้าเปลี่ยนแปลงเทพปีศาจ การเปลี่ยนแปลงครั้งที่ห้าถึงแปดเป็นการแปลงปีศาจ "ปีศาจ" คือสถาวะของชีวิตที่คล้ายเซลล์มะเร็งและสามารถเติบโตได้อย่างไม่มีขีดจำกัด การเข้าสู่สภาวะปีศาจสามารถเร่งการวิวัฒนาการและปรับความแข็งแกร่งได้โดยเร็ว แต่ความยากของการแปลงร่างปีศาจนั้นคือการควบคุมขอบเขตของการทำให้เป็นปีศาจ แม้ว่าอู๋เป่ยจะมีคุณสมบัติ แต่ก็ไม่กล้าพูดได้ว่าจะสามารถรักษาสถานะของปีศาจได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตัวอย่างเช่น การเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงของห้าเปลี่ยนแปลงเทพปีศาจ คือการต้องเปลี่ยนจิตวิญญาณให้เป็นปีศาจที่แท้จริง สิ่งนี้กระตุ้นศักยภาพของจิตวิญญาณอย่างมาก และได้รับพลังเวทย์โดยกำหนดที่มีเพียงปีศาจที่แทจริงเท่านั้นที่จะครอบครองได้

ถึงอย่างไร หลังจากกลายเป็นปีศาจจริงๆแล้ว ก็เป็นเรื่องยากสำหรับคนๆหนึ่งที่จะรักษาความตั้งใจดังเดิมของเขาไว้ได้ หากมีข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อย อู๋เป่ยก็จะกลายเปนปีศาจจริงๆ และสูญเสียตัวตนของเขาไปไม่มีทางฟื้นคืนกลับมาตลอดไป

ในเวลานั้น ด้วยแสงศักดิ์สิทธิ์จากดอกบัวแดงชำระล้างโลก เขาก็มั่นใจว่าจะสามารถปราบปรามปีศาจที่แท้จริงและแปลงร่างเป็นปีศาจที่แท้จริงอย่างสมบูรณ์ได้

ตามวิธีทางจิต จิตวิญญาณของอู๋เป่ยเพียงไม่นานก็เปลี่ยนเป็นเทพอสูรอย่างรวดเร็ว เทพอสูรนี้มีผมสีแดง ใบหน้าสีฟ้า มีงูพิษมากกว่าสิบตัวอยู่ในหูของเขา มันมีเท้าเปล่าและเหยียบงูสีดำตัวใหญ่อยู่ ดูมีความเย่อหยิ่งล้นฟ้า!

หลังจากที่จิตวิญญาณเปลี่ยนเป็นปีศาจ อู๋เป่ยรู้สึกว่าวิญญาณของเขามีพลังมากกว่าสิบเท่า และเขารู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงพลังและพันธนาการมากมายที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อน! ในขณะนั้น เขารู้สึกว่าเขาจะอยู่ยงคงกระพัน ไม่มีใครสามารถเขาชนะเขาได้!

อย่างไรก็ตาม หัวใจของเขาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นปีศาจเช่นกัน จิตสำนึกที่ดุร้ายก็เกิดขึ้น และความแข็งแกร่งก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ค่อยๆกลืนกินบุคลิกอันสูงสุดของเขา

ในขณะนั้น แสงศักดิ์สิทธิ์ที่ปล่อยออกมาจากดอกบัวแดงชำระล้างโลกสั่นไหว ความคิดปีศาจได้รับการชำระให้บริสุทธ์ทันที กลับกันถูกกลืนกินหายไปโดยบุคลิกภาพไท่ซาง!

แต่เพียงไม่กี่นาที ความคิดปีศาจที่สองก็ผุดขึ้นมา และได้รับการชำระล้างโดยดอกบัวแดงอีกครั้ง จากนั้นก็ถูกดูดซับโดยบุคลิกภาพไท่ซาง

นี้คือความอันตรายของการเปลี่ยนแปลงปีศาจที่แทจริง หากไม่ใช่เพราะแสงศักดิ์สิทธิ์ของดอกบัวแดงชำระล้างโลก เกรงว่าอู๋เป่ยก็อาจจะไม่สามารถควบคุมความคิดปีศาจอันทรงพลังนี้ได้

มีการกล่าวในเก้าเปลี่ยนแปลงเทพปีศาจว่า การเปลี่ยนแปลงปีศาจที่แท้จริงนี้จะถือว่าประสบความสำเร็จหากใช้เวลาครึ่งชั่วโมง อย่างไรกตาม ขณะที่อู๋เป่ยได้รับความช่วยเหลือจากดอกบัวแดงชำระล้างโลก ดังนั้นเขาจึงสามารถยังคงอยู่ในสถานะของปีศาจที่แท้จริงได้ หนึ่งชั่วโมง สองชั่วโมง จนถึงเที่ยงวันพรุ่งนี้ ยาวนานถึงสิบห้าชั่วโมง!

จนกระทั่งเขารู้สึกว่าผลของการแปลงร่างปีศาจที่แท้จริงได้เกิดขึ้นอย่างเต็มที่แล้ว เขาจึงยุติการฝึกฝน และเริ่มขั้นที่หกเปลี่ยนแปลงเทพปีศาจอย่างรวดเร็ว การเปลี่ยนแปลงของราชาปีศาจ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ