ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1257

"คนของรายนามเซียนกษัตริย์ ล้วนเป็นอัจฉริยะอันล้ำเลิศ ท่านประมุขหลี่จะใช่คู่ต่อสู้เหรอ?"

"ดูเหมือนว่า ท่านประมุขหลี่ก็เป็นโหดเหี้ยมดุร้ายเช่นกัน ถ้าเขาไม่มั่นใจ คงไม่เอ่ยปากยั่วยุหรอก?"

"จุ๊ๆ มีการแสดงดีๆ! พวกคุณว่า ถ้าท่านประมุขหลี่เอาชนะเซียนกษัตริย์ท่านนี้ ผลที่ตามมามันจะเป็นอย่างไร?"

"เอาชนะได้แล้วยังไงล่ะ? ผู้สนับสนุนที่อยู่เบื้องหลังของคนเหล่านี้ไม่ได้ธรรมดาเลย ท่านประมุขหลี่จะไม่มีจุดจบที่ดีอย่างแน่นอน"

"จะพูดแบบนี้ไม่ได้นะ ถ้าท่านประมุขหลี่สามารถโจมตีจนเอาชนะคนของรายนามเซียนกษัตริย์ได้ นั่นหมายความว่าเขาดำรงอยู่ในระดับเทียนเจียว พวกคุณคิดว่า พลังอำนาจใดจะบังอาจลงมือกับเทียนเจียวได้? อย่างไรเสีย เบื้องหลังของเทียนเจียวคนไหนที่ไม่มีกองกำลังขนาดใหญ่คอยเป็นผู้สนับสนุนบ้างล่ะ?"

"ที่พูดมาก็มีเหตุผล! ดูเหมือนว่าท่านประมุขหลี่ท่านนี้ ก็เป็นบุคคลสำคัญท่านหนึ่งเช่นกัน ไม่อย่างนั้นสถานการณ์ในวันนี้ ทุกคนคงจะต้องโชคร้ายซะแล้ว"

"ใช่แล้ว ต้องจ่ายเงินมากมายขนาดนั้นในคราวเดียว จวนอุปราชแห่งนี้จะมากเกินไปแล้ว หวังว่าท่านประมุขหลี่จะสามารถเอาชนะได้นะ เพื่อคลายความกังวลให้แก่พวกเรา!"

ไป่หลี่ชุนซานมีสีหน้าเคร่งขรึมอย่างมาก เขามองไปที่การเผชิญหน้าของอู๋เป่ยกับจงฉุนอี และกล่าวว่า : "พี่ลู่ ดูสถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนะ"

ลู่เซิ่งหยางขมวดคิ้วแน่น : "ใครจะคาดคิดล่ะ ว่าจะมีอัจฉริยะอย่างเขาอยู่ในสถานที่บ้าๆ แห่งนี้ เมื่อครู่นี้ฉันสัมผัสได้ถึงลมปราณอันน่าตกตะลึงของเขา ดูเหมือนว่ามันจะไม่ด้อยไปกว่าพี่จงเลย"

ไป่หลี่ชุนซานหรี่ตาลง : "ดูสถานการณ์อีกสักครู่หนึ่ง ถ้ามันไม่ได้จริงๆ ทำได้เพียงใช้ยันต์นั้น มาสังหารคนคนนี้ซะ!"

แต่จงฉุนอีกลับจ้องมองไปที่อู๋เป่ย และกล่าวว่า : "คุณสามารถใช้พละกำลังบีบบังคับฉันได้อย่างเต็มที่เลยนะ คุณจะได้เพียงพอที่จะอวดดีได้!"

อู๋เป่ยกล่าวอย่างเย็นชา : "คุณใช้พละกำลังทั้งหมดจะดีที่สุด ไม่อย่างนั้นคุณจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว"

จงฉุนอีประสานมือเข้าด้วยกัน จู่ๆ ทั่วทั้งตัวของเขาก็ปรากฏอักขระยันต์จำนวนนับไม่ถ้วน และลมปราณอันน่าทึ่งก็ปรากฏออกมา ภาพลวงตานับแสนปรากฏขึ้นในท้องฟ้า ภาพลวงตาเหล่านี้มีใบหน้าไม่ชัดเจน พวกเขาจ้องมองอู๋เป่ยอย่างโหดเหี้ยมดุร้าย ราวกับว่ากำลังสาปแช่งเขา

ทันใดนั้น เสียงมากมายได้ดังขึ้นในหัวของอู๋เป่ย พลังแห่งการด่าทอสาปแช่งนั้นทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก แต่ทว่า เขาเคยมีประสบการณ์กับเก้าเปลี่ยนแปลงเทพปีศาจมาแล้ว ทุกๆ การด่าทอสาปแช่งนี้ที่มีต่อเขา มันเพียงแค่ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจก็เท่านั้น!

"หุบปาก!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ