ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1258

หลังจากพูดคุยกันสักพัก หลินอวี้ถังก็รีบพาอู๋เป่ยไปนั่งที่ห้องโถงใหญ่ เพียงแต่ว่าคนตระกูลหลินเสียชีวิตจากการต่อสู้ไปไม่น้อย และมีสิ่งจำเป็นที่จะต้องไปจัดการ จึงให้หลินซีจวินเป็นคนพาไป ส่วนเขาจะไปจัดการดูแลผู้ที่เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บก่อน และปลอบโยนคนในครอบครัวของพวกเขา

หลินซีจวินรู้สึกซาบซึ้งใจต่ออู๋เป่ยเป็นอย่างมาก เธอกล่าวว่า : "คุณชาย วันนี้โชคดีที่ได้คุณลงมือช่วยเหลือเอาไว้ ไม่อย่างนั้นตระกูลหลินของฉันคงประสบหายนะนองเลือดในวันนี้ไปแล้ว!"

อู๋เป่ย : "ตระกูลหลินไม่มีเซียนสวรรค์มาบัญชาการด้วยตนเองเลยเหรอ?"

หลินซีจวินถอนหายใจ : "มันยากที่จะกลายเป็นเซียนสวรรค์ได้ ตระกูลหลินเป็นเพียงกลุ่มคนที่รวมตัวกันชั่วคราว และจุดประสงค์ก็คือปกป้องตัวเอง แต่เมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งจริงๆ เราก็ยังคงอ่อนแออยู่ดี"

อู๋เป่ย : "ทำไมสำนักเสวี่ยเหอถึงอยากได้คัมภีร์สายเลือดสวรรค์ของตระกูลหลินล่ะ? และคัมภีร์สายเลือดสวรรค์อันนี้ ตระกูลหลินได้รับมาได้อย่างไร?"

หลินซีจวิน : "คัมภีร์สายเลือดสวรรค์เป็นวิชาสูงสุดของบรรพบุรุษเสวี่ยในตอนนั้น ตระกูลหลินของฉันได้รับมาอย่างเหนือความคาดหมาย เช่นนั้นบรรพบุรุษหลินก็แซ่หลินเช่นกัน การฝึกฝนของเขานั้นสูงมาก สำนักเสวี่ยเหอจึงได้ก่อตั้งคัมภีร์สายเลือดสวรรค์ขึ้นมาอย่างไม่สมบูรณ์ เป็นธรรมดาที่พวกเขาจะต้องการคัมภีร์สายเลือดสวรรค์"

พูดคุยกันอยู่ครู่หนึ่ง คนรับใช้คนก็ได้เรียกหลินซีจวินออกไป ในอีกด้านหนึ่ง มีหลินอวี้ถังกับคนสำคัญของตระกูลหลินสองสามท่านอยู่ที่นั่น พวกเขามีสีหน้าเคร่งขรึมจริงจัง

"ซีจวิน คุณก็เห็นแล้วใช่ไหม สภาพสังคมในตอนนี้โหดร้ายแค่ไหน ตระกูลหลินของเราเกือบจะถูกฆ่าล้างตระกูลแล้ว ถ้าไม่ใช่ท่านประมุขหลี่ลงมือช่วยเหลือเอาไว้ คุณอาจจะไม่ได้เห็นฉันแล้ว" หลินอวี้ถังกล่าว ด้วยน้ำเสียงอันหนักแน่น

หลินซีจวินพยักหน้า : "ใช่แล้ว เราควรจะขอบคุณท่านประมุขหลี่อย่างสุดซึ้ง"

หลินอวี้ถัง : "ด้วยเหตุนี้จึงแสดงให้เห็นว่า ตอนนี้ศักยภาพตระกูลหลินของเราอ่อนแอเป็นอย่างมาก ฉะนั้นจำเป็นจะต้องหาผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งสักคนหนึ่ง หากเกิดเรื่องอันตรายแบบนี้ขึ้นอีก ผู้สนับสนุนจะได้ช่วยชีวิตเราได้"

หลินซีจวินไม่ใช่คนโง่เขลา เธอมองพ่อของตนเอง : "ท่านหมายถึงท่านประมุขหลินใช่ไหม?"

หลินอวี้ถังพยักหน้า : "ฉันได้ปรึกษากับผู้อาวุโสในตระกูลหลายๆ ท่านแล้ว จึงตัดสินใจให้คุณแต่งงานกับท่านประมุข และสินสมรสจะเป็นคัมภีร์สายเลือดสวรรค์รวมถึงเลือดบรรพบุรุษหนึ่งขวดที่บรรพบุรุษเสวี่ยได้ทิ้งเอาไว้!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ