ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1259

เขากําลังเรียนรู้ความลึกลับของเลือดที่แท้จริง ทันใดนั้นก็มีเสียงตะโกนฆ่าอยู่ข้างนอกหลินซีจวินรีบเข้ามาและพูดว่า "คนของ สำนักเสวี่ยเหอกําลังฆ่าอีกแ้ว คราวนี้พวกเขาได้จ้างผู้มีวิชาอาคม

อู๋เป่ยขมวดคิ้ว: "กล้าดียังไงถึงมา? ผมจะไปพบพวกเขา!"

หน้าบ้านตระกูลหลิน มีผู้บำเพ็ญกลุ่มหนึ่งกําลังโจมตีประตูภูเขา ผู้นําถูกล้อมรอบด้วยเงาเลือดหลายร้อยเงา ซึ่งเหมือนผีตระกูลหลี่ที่ถูกฆ่าทุกคน

ใครก็ตามที่ถูกเงาเลือดตะครุบจะถูกกลืน จะกลายเป็นศพมัมมี่ และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

"ทักษะที่ชั่วร้าย!" อู๋เป่ยขมวดคิ้ว โบกมือใหญ่ของเขา และเงาหมัดก็ถล่มเงาเลือด

หมัดของเขาโหดมากจนเงาเลือดหลายสิบเงาระเบิดทีละตัว ชายผู้กระตุ้นเงาเลือดโกรธจัดและควบคุมเงาเลือดหลายร้อยตัวเพื่อฆ่าเขาทันที

อู๋เป่ยยิ้ม และก็ไม่ได้หลบ เมื่อเงาเลือดหลายร้อยเงาพุ่งเข้าหาเขา พลังของเลือดที่แท้จริงในร่างกายของเขาสั่นสะท้าน และเงาเลือดเหล่านี้ก็กรีดร้องทีละเงา ระเบิดเป็นพลังงานในทันที และถูกเลือดแท้ของเขากลืนกินไป

สิ่งที่สำนักเสวี่ยเหอได้รับมีเพียงเศษซากของคัมภีร์สายเลือดสวรรค์ ดังนั้นคัมภีร์สายเลือดสวรรค์จึงใช้ไม่ได้ เมื่อเขาได้พบกับ อู๋เป๋ย ผู้ซึ่งฝึกฝนคัมภีร์สายเลือดสวรรค์ที่แท้จริงก็ถูกยับยั้งทันที

ชายคนนั้นกรีดร้อง ทุกรูขุมขนระเบิด พ่นเลือดออกมานับไม่ถ้วน และทั้งตัวของเขาก็ซีดเหมือนคนตาย

"ล้มลง!"

อู๋เป่ยต่อยอากาศ และชายคนนั้นก็ถูกต่อยที่หน้าท้องและลอยหนีไปเหมือนว่าวที่หัก คนอื่นๆ ตกใจ ช่วยชีวิตชายคนนั้นและหนีไปทีละคน

หลินอวี้ถังและคนอื่นๆ รีบออกไปแสดงความขอบคุณ

อู๋เป่ยว่า "หลังจากการต่อสู้ครั้งนี้ ผมคิดว่าผู้คนในสำนักเสวี่ยเหอ คงไม่กล้ามาอีกในเร็ววันนี้ อาจารย์หลิน ผมมีอย่างอื่นต้องทํา ผมขอตัวนะ

หลินอวี้ถังรีบพูดว่า "อาจารย์หลี่ ไม่อยู่ที่นี่สักสองสามวันก่อนเหรอ"

อู๋เป่ย: "วันหลังผมจะมาเยี่ยม"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ