ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1268

จินจื่อเกาหัวแล้วพูดว่า "นายท่าน ผมอยากเข้าในป่าดึกดําบรรพ์ ยิ่งเราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่อันตรายมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งเติบโตได้เร็วเท่านั้น แม้ว่าผมจะมีอาจารย์คอยให้คำแนะนำ และที่นี่มียาอายุวัฒนะให้กิน แต่ผมก็รู้สึกว่าข้างนอกสบายกว่า

อู๋เป่ยยิ้มและพูดว่า "ดีแล้ว คุณอยากไปที่ไหน?

จินจื่อ: "ผมอยากไปด้วยตัวเอง ในระหว่างการฝ่าฟันถ้าผมเจอวิกฤติ ผมจะไปหานายท่านเพื่อขอความช่วยเหลือ"

อู๋เป่ยคิดอยู่ครู่หนึ่ง และเห็นด้วยกับคําขอของจินจื่อ จึงปล่อยเขาไป อย่างไรก็ตาม เขาทิ้งเครื่องรางหยกไว้ ถ้าเขาตกอยู่ในอันตราย สามารถบดขยี้เครื่องรางหยกได้ และอู๋เป่ยจะไปช่วยเหลือทันเวลา

ต่อไปฝึกเส้นลมปราณเลือด แต่ก่อนฝึก เขามาที่วังในตํานาน

เพื่อกินยาอายุวัฒนะเม็ดสุดท้าย

หลังจากฝึกฝนถึงระดับที่สามของการกลั่นกรองเลือดแล้ว ก็จะสามารถกินยาอายุวัฒนะได้

ยาอายุวัฒนะถูกแขวนลอยอยู่ในอากาศในรูปของเปลวไฟสีทอง อู๋เป่ยยื่นมือออกไปและคว้ามันไว้ และยาอายุวัฒนะก็รวมเข้ากับร่างกายของเขา

วินาทีต่อมา พลังแห่งเปลวไฟเริ่มปรับแต่งร่างกายของเขา ทําให้ร่างกายของเขาสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เขาถือโอกาสฝึกฝนระดับที่สี่ทันทีและฝ่าฟันได้อย่างง่ายดาย

เมื่อพลังของยาอายุวัฒนะหมดลง เขาถือโอกาสฝ่าทะลุขั้นที่ห้าของการกลั่นเลือด การกลั่นเลือดไม่ใช่เรื่องยากสําหรับเขา ดังนั้นเขาจึงพักสักครู่ และพยายามบรรลุคัมภ์สายเลือดสวรรค์ เพื่อเป็นเลือดราชาต่อไป!

เลือดราชา ไม่เพียงแต่มีเลือดที่แข็งแรงและยังสามารถพกพาพลังงานได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันเลือดราชายังสามารถระงับเลือดของเผ่าพันธุ์มนุษย์ธรรมดาได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งเลือดราชานี้มีความเกี่ยวข้องกับเลือดของราชาแห่งมนุษย์จริงๆ

แม้ว่าอู๋เป่ยจะเป็นราชาแห่งมนุษย์มานานแล้ว แต่เขายังไม่ได้ฝึกฝนเลือดเป็นพิเศษ ตอนนี้เขาได้ปลูกฝังเลือดราชาซึ่งเป็นส่วนเสริมของเลือดก่อนหน้านี้ด้วย

โดยธรรมชาติแล้ว ด้วยคุณสมบัติของเขา กรฝึกเลือดของราชาไม่ใช่เรื่องยาก นอกจากนี้ เขายังมีรากฐานเส้นลมปราณที่กลั่นเลือดอยู่แล้ว ไม่ช้าเขาก็บุกทะลุและปลูกฝังเลือดราชาได้!

ทันทีที่เลือดราชาออกมา อู๋เป่ยก็ปล่อยลมหายใจของราชาซึ่งลึกเข้าไปในไขกระดูกและแข็งแกร่งกว่าตอนที่เขากลายเป็นราชาแห่งมนุษย์

ยิ่งไปกว่านั้นเลือดราชายังสามารถส่งต่อไปยังคนรุ่นต่อไปได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าอู๋เป่ยมีลูกในอนาคตลูกของเขาจะเกิดมามีเลือดราชาโดยอัตโนมัติ

หลังจากฝึกจนเป็นเลือดราชา เขาก็ได้รับทักษะที่สองคัมภีร์เสริมกระดูกที่เขาฝึกในห้องฝึกศิลปะการต่อสู้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ