ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1269

อย่างไรก็ตาม เขายังใช้ฝ่ามือสายฟ้าไม่ละมือและพูดอย่างเย็นชาว่า "ใครเป็นเจ้าของหมาป่าหิมะและจระเข้ไฟ" รีบไสหัวออกมาตายซะ!"

เสียงของเขาเหมือนฟ้าร้อง และแสงดาบก็ลอยขึ้นไปในอากาศทั่วท้องฟ้า เขาสามารถสังหารทุกคนที่อยู่ด้านล่างได้ทุกเมื่อ!

ผู้หญิงในชุดสีแดงตกใจ เธอมองไปที่เซว่เอ๋อและพูดว่า "โอ้ เซว่เอ๋อ แกกําลังมีปัญหาแล้วแหละ!"

หมาป่าหิมะยิ้มและกระโดดขึ้นไปบนอากาศอย่างกะทันหันและรีบวิ่งไปที่อู๋เป่ย

อู๋เป่ยเห็นหมาป่ายักษ์สีขาววิ่งเข้ามาและรู้ทันทีว่านี่คือฆาตกร เขาตะคอกอย่างเย็นชาทันทีและปล่อยแสงดาบไท่จี๋ แสงดาบถูกกวาดออกไป ทำให้หมาป่าหิมะถูกฆ่าฉีกออกเป็นชิ้นๆ จนนับไม่ถ้วน ครึ่งซีก และทุบซ้ำจนเป็นโมเลกุลเล็กๆ

เขาฆ่าหมาป่าหิมะด้วยดาบ และพูดอย่างเย็นชาว่า "ผมจะนับ

ถึงสาม ออกมาตายซะดีๆ!"

ชายคนหนึ่งในสีขาวลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า เขายืนตรงข้ามกับอู๋เป่ย มองมาที่เขาสองสามครั้ง กอดกําปั้นแล้วพูดว่า "เพื่อน ผมเป็นบรรพบุรุษน้ําแข็งของเกาะน้ำแข็งและไฟ ถ้าคุณมีอะไร คุณสามารถบอกผมได้"

อู๋เป่ย: "เกาะน้ําแข็งและไฟของพวกคุณ จระเข้ไฟและหมาป่าหิมะ ไปที่เกาะของผมเพื่อกินและทําร้ายผู้คน มีผู้เสียชีวิตมากกว่าหนึ่งร้อยรายและบาดเจ็บมากกว่าสามร้อยราย วันนี้ผมมาที่นี่เพื่อสั่งสอน!"

บรรพบุรุษน้ําแข็งสีหน้าดูน่าเกลียด เขาพูดว่า "นี่เป็นความประมาทเลินเล่อของเรา แต่โปรดเชื่อเถอะว่าเราไม่ได้อนุญาตให้สัตว์ร้ายทั้งสองทําร้ายผู้คน แต่พวกเขาแอบออกไป"

อู๋เป่ย: "ถ้าแอบออกไป คุณจะไม่รับผิดชอบเหรอ? จะบอกว่าผู้คนมากกว่าร้อยชีวิตและบาดเจ็บมากกว่าสามร้อยคนสมควรตายอย่างนั้นเหรอ?

ชายคนนั้นถอนหายใจและพูดเสียงดังว่า "เอาจระเข้ไฟมา!"

ชั่วขณะหนึ่ง วัยรุ่นคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นขณะขี่จระเข้สีแดงเป็นไฟตัวใหญ่ ซึ่งมีความยาวมากกว่าสามสิบเมตร เต็มไปด้วยไฟและความร้อน

อู๋เป่ย เทพเจ้าแห่งความโกรธหนุ่มบอกว่า "มังกรแดงที่ผมเลี้ยงเพิ่งกินคนไป มีอะไรแปลกหรือน่าตกใจเหรอ? ผู้คนบนเกาะน้ําแข็งและไฟมันก็กินมาแล้ว ทำไมคนบนเกาะของคุณมันจะกินไม่ได้เหรอ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ