ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1278

อู๋เป่ยยื่นฝ่ามือขวาออกไป แล้วกดลงที่บนศีรษะของเหลียว กำลังเตรียมที่จะใช้วิธีการรักษาทางการแพทย์ จู่ๆ รอยตราประทับดอกบัวแดงก็ส่องแสงสีแดงออกมา แสงสีแดงล้อมรอบตัวของเหลียว และทำลายวิญญาณชั่วร้ายบนตัวของมันอย่างง่ายดาย

ดวงตาสีแดงเลือดของเหลียวนั้น ค่อยๆ ฟื้นกลับคืนเป็นสีเขียวอ่อน มันกล่าวแสดงการขอบคุณว่า: "ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง!"

อู๋เป่ย: "คุณมีความตั้งใจว่าอย่างไรล่ะ?"

สายตาของเหลียวสับสนงุนงง แล้วกล่าวว่า: "ฉันไม่รู้ว่าควรจะไปไหนดี"

อู๋เป่ย: "ภายในถ้ำสวรรค์แห่งนี้ ดูเหมือนว่ายังมีเหลียวตัวอื่นๆ อีก หากมีโอกาส ฉันจะปล่อยพวกมันออกมา เพื่ออยู่เป็นเพื่อนคุณ"

เหลียวดีอกดีใจเป็นอย่างมาก: "ขอบคุณ! นับจากนี้ไป ฉันยินดีที่จะรับใช้ท่าน เป็นอสูรพิทักษ์ของท่าน"

อู๋เป่ยประหลาดใจเป็นอย่างมาก: "อสูรพิทักษ์คืออะไร?"

เหลียวพูดคร่าวๆ เกี่ยวกับประวัติของอสูรพิทักษ์ อสูรพิทักษ์คือสัตว์ที่ทรงพลังที่ได้รับการฝึกฝนโดยเผ่าพันธุ์มนุษย์ ความเฉลียวฉลาดของพวกมันแทบจะไม่ได้ด้อยไปกว่ามนุษย์เลย พวกมันเข้าใจพลังยุทธ์ มีพลังในการต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และมีพรสวรรค์เป็นพิเศษ

เมื่ออสูรพิทักษ์ยอมจำนนต่อมนุษย์ ก็จะซื่อสัตย์จงรักภักดี และเต็มใจที่จะสละชีวิตเพื่อเจ้านายของตนเอง แน่นอนว่า เจ้านายของมันก็จะช่วยฝึกฝนพลังยุทธ์ให้แก่อสูรพิทักษ์ และช่วยเสริมศักยภาพให้กับพวกมันด้วย

อสูรพิทักษ์มีความสามารถพิเศษอย่างหนึ่ง คือมันสามารถแปรเปลี่ยนได้อย่างต่อเนื่อง ตัวอย่างเช่นเหลียวตัวนี้ ตอนนี้มันเป็นเพียงอสูรพิทักษ์ระดับสองเท่านั้น แต่บรรพบุรุษของมัน ตัวที่แข็งแกร่งที่สุดได้กลายเป็นอสูรพิทักษ์ขั้นสูงไปแล้ว

ศักยภาพของอสูรพิทักษ์ขั้นสูง เพียงพอที่จะต้านทานกับเซียนผู้เที่ยงแท้ที่แข็งแกร่งได้ อีกทั้ง อสูรพิทักษ์ขั้นสูงก็ไม่ใช่ขีดจำกัดของพวกมัน กระทั่งอสูรพิทักษ์บางตัวสามารถบรรลุถึงขั้นที่สิบได้ และกลายเป็นการมีอู่อันน่าสะพรึงกลัวที่เหมือนกับต้าหลัวจินเซียน!

วิวัฒนาการของอสูรพิทักษ์ มีความเกี่ยวข้องกับเจ้านายของมัน เจ้านายยิ่งแข็งแกร่ง อสูรพิทักษ์ก็ยิ่งแข็งแกร่ง ทั้งเจ้านายและผู้รับใช้ก็จะประสบความสำเร็จร่วมกัน อีกทั้ง ถ้าหากอสูรพิทักษ์บรรลุถึงขั้นที่ห้า ความสามารถของมันก็จะสามารถเสริมเจ้านายของมัน และเพิ่มศักยภาพของเจ้านายให้ขึ้นสู่ระดับสูงสุดได้

เมื่อฟังคำแนะนำของอสูรพิทักษ์จบ อู๋เป่ยจึงประหลาดใจอย่างมาก เขาจึงกล่าวถามว่า: "ดูเหมือนว่าถ้ำสวรรค์แห่งนี้จะมีอสูรพิทักษ์จำนวนมาก แล้วมีสิ่งที่เก่งกาจกว่าคุณอีกไหม?"

เหลียวกล่าวว่า: "มี อสูรพิทักษ์ที่เป็นอสูรพิทักษ์ร้อยอันดับแรก มีอยู่ในนี้ทั้งหมด"

อู๋เป่ยให้ความสนใจ: "เช่นนั้นเหลียวมีรายชื่อในอสูรพิทักษ์ลำดับที่เท่าไรเหรอ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ