ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1288

อู๋เป่ยรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออก : "ขอโทษนะ ตอนนี้ฉันไม่สามารถควบคุมจิตวิญญาณได้ เผอิญว่าวิญญาณแรกเกิดของคุณมันน่าดึงดูดใจอย่างมาก ดังนั้น....."

"อืม!"

ทันใดนั้น จื่อเฟยก็กัดริมฝีปาก และโผเข้าไปบนร่างกายของอู๋เป่ยทันที การแลกเปลี่ยนกันของวิญญาณ หากไม่มีการแลกเปลี่ยนกันทางร่างกาย มันจะรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง จื่อเฟยในตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไร เธอโยนตัวเข้าไปอยู่อ้อมกอดทันที

ในตำหนักสวรรค์หยินหยาง จิตวิญญาณกับวิญญาณแรกเกิดแทบจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ประสานจิตวิญญาณ จากนั้นก็เกิดการเปลี่ยนแปลงอันมหัศจรรย์ขึ้น บางสิ่งบางอย่างที่มีประโยชน์ที่สุดในเด็กเทพของจื่อเฟย ล้วนถูกอู๋เป่ยได้รับมันไป แน่นอนว่า ข้อได้เปรียบบางอย่างในจิตวิญญาณของอู๋เป่ย วิญญาณแรกเกิดของจื่อเฟยก็ได้รับประโยชน์ไปเช่นกัน

หลังจากผ่านไปสองชั่วโมงกว่า ท้องฟ้าก็มืดลง จิตวิญญาณกับวิญญาณแรกเกิดจึงแยกออกจากกัน จากนั้น ร่างกายของทั้งสองก็แยกจากกันเช่นกัน

ทั้งสองคนต่างสบสายตากันและกัน จื่อเฟยไปเข้าห้องน้ำอย่างเงียบๆ เมื่อชะล้างทำความสะอาดเสร็จแล้วจึงออกมา เมื่อเธอออกมา อู๋เป่ยกำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่บนโซฟา เธอจึงมีสีหน้าแปลกใจ

จื่อเฟยจ้องมองเขา และกล่าวว่า : "คุณใจกล้ามากเลยนะ กล้าที่จะรังแกศิษย์ของเทียนเต้าเหมิน"

อู๋เป่ยกลอกตากลับ : "เอาน่า เสียงร้องของคุณเมื่อกี้นี้ก็แทบจะทำให้หลังคาบ้านถล่มอยู่แล้ว"

จื่อเฟยโกรธอย่างมาก "คุณลองพูดอีกทีสิ!"

อู๋เป่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม : "นี่เห็นได้ชัดว่าคุณกับฉันมีวาสนาต่อกัน อีกทั้งคุณกับฉันต่างได้รับประโยชน์กันไปมากมาย"

จื่อเฟยถอนหายใจเบาๆ : "ตอนที่ฉันอายุ 15 ปี อาจารย์ได้ทำการหมั้นหมายให้ฉัน ตอนนี้มันจบสิ้นแล้ว ฉันไม่สามารถแต่งงานกับคนคนนั้นได้อีกต่อไป ตระกูลของคนคนนั้นจะต้องโกรธเคืองอย่างแน่นอน อู๋เป่ย คุณสามารถแบกรับความโกรธของพวกเขาได้ไหม?"

อู๋เป่ยยิ้มเจื่อนๆ เขาคิดไม่ถึงว่า จื่อเฟยจะหมั้นหมายแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงเอ่ยถามว่า : "อีกฝ่ายเป็นใครกัน?"

จื่อเฟย : "อีกฝ่ายเป็นเทียนเจียวของเทียนเต้าเหมิน พ่อของเขาเป็นคณะท่านอาวุโสใหญ่ทั้งแปด มีตำแหน่งสูงส่ง ใช่แล้ว เขาชื่อ โอวจ้าน เป็นสัตว์ประหลาดอันดับที่ 37 ในการจัดอันดับเซียนจุน"

อู๋เป่ย : "พูดแบบนี้ เหมือนว่าฉันทำลายเรื่องดีๆ ของคุณไปเลยนะ เดิมทีแล้วคุณควรจะได้แต่งงานกับเทียนเจียว แต่ตอนนี้กลับต้องมาอยู่กับหมอตัวเล็กๆ อย่างฉันเช่นนี้"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ