ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1293

อู๋เป่ยไม่เคยได้ยินอาณาจักรสวรรค์ แต่ก็รู้ดีว่าอาณาจักรสวรรค์นี้จะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

เป็นไปตามที่คาดเอาไว้ จื่อเฟยกล่าวด้วยสีหน้าอันเคร่งขรึมว่า: "อาณาจักรสวรรค์ลึกลับเป็นอย่างยิ่ง แม้แต่เทียนเต้าเหมินก็ทำได้เพียงแค่สำรวจส่วนเล็กๆ ของมันเท่านั้น คุณรู้จักต้าเทียนจุนไหม? ในปีนั้นที่เขาขึ้นสู่จุดที่สูงได้อย่างรวดเร็ว ก็เพราะว่าเคยได้รับผลประโยชน์จากในอาณาจักรสวรรค์นั่นล่ะ"

อู๋เป่ย: "จื่อเฟย ตกลงอาณาจักรสวรรค์มันคือสถานที่แห่งใดกัน?"

จื่อเฟย: "ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่เคยได้ยินมาว่าผู้ศักดิ์สิทธิ์โบราณแทบจะทุกคน ล้วนเคยไปที่อาณาจักรสวรรค์ทั้งสิ้น"

อู๋เป่ยพยักหน้า: "ดูเหมือนว่าอาณาจักรสวรรค์จะลึกลับเป็นอย่างมาก"

จื่อเฟยได้อธิบายถึงกฎเกณฑ์ของงานประชุมเซียนในตำนานครั้งนี้อีก ซึ่งผู้เข้าร่วมจะต้องผ่านคุณสมบัติก่อน นั่นคือได้รับการคัดเลือก หลังจากที่ได้รับการคัดเลือกแล้ว จึงจะสามารถเข้าร่วมงานประชุมได้

ผู้เข้าร่วมงานประชุมเซียนในตำนาน จำเป็นต้องอยู่ในอาณาจักรตี้เซียน หรือคนเซียนขั้นสูงสุด เซียนสวรรค์ เซียนสวรรค์ครึ่งก้าว ส่วนที่เหลือก็ไม่อาจเข้าร่วมได้

งานประชุมแบ่งออกเป็นสามขั้นตอน ขั้นแรกคือการทดสอบรากฐาน ซึ่งสามร้อยคนแรกที่มีรากฐานที่ดีที่สุดเท่านั้น จึงจะสามารถเข้าไปสู่ขั้นตอนที่สองได้

ขั้นตอนที่สองเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกกลุ่มย่อย

คนสามร้อยคน แบ่งออกเป็นสิบกลุ่ม แต่ละกลุ่มมีสามสิบคน และสามสิบคนนี้จะดำเนินการคัดออกอย่างไร้ขีดจำกัด สุดท้ายจะเหลือเพียงแค่ห้าคนเท่านั้น ซึ่งทั้งห้าคนนี้ จะเข้าสู่ขั้นตอนที่สามพร้อมกับคนที่เหลือของกลุ่มย่อยอื่นๆ

ขั้นตอนที่สาม คือการแข่งขันเพื่อสะสมแต้ม

ขั้นตอนการแข่งขันเพื่อสะสมแต้มนี้ แต่ละคนจะต้องท้าประลองกับคนที่เหลือ อย่างมากที่สุดคือจะต้องแข่งขันกับคนทั้งยี่สิบเก้าคน แน่นอนว่า เนื่องจากระดับความเข้มข้นของงานประชุม จึงมีคนจำนวนน้อยมากที่สามารถต่อสู้ได้ครบทั้งยี่สิบเก้าด่าน เนื่องจากคนจำนวนมากที่อยู่ด้านหน้าถูกโจมตีจนได้รับบาดเจ็บและล้มตายจำนวนมาก จึงไม่อาจทำการต่อสู้ได้อีกต่อไป

ในระหว่างการต่อสู้ แต่ละคนที่สามารถเอาชนะได้ จะได้รับสองคะแนน หากเสมอจะได้รับหนึ่งคะแนน ส่วนผู้ที่แพ้จะได้รับศูนย์คะแนน และท้ายที่สุด ทั้งสามสิบคนก็จะได้รับการจัดอันดับตามคะแนน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ