ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1292

อู๋เป่ยกล่าวถามว่า: "ท่านคือใครกัน?"

อีกฝ่ายกล่าวถามว่า: "ฉันถูกสร้างขึ้นจากเลือดหยดหนึ่งที่บรรพบุรุษเสวี่ยทิ้งเอาไว้ คุณจะมองว่าฉันเป็นร่างอวตารบรรพบุรุษเสวี่ยก็ได้"

อู๋เป่ยรีบคารวะ: "ข้าน้อยหลี่ซวินเป่ย คารวะบรรพบุรุษเสวี่ยครับ!"

ชายวัยกลางคนคนหนึ่ง สวมเสื้อคลุมสีแดง ยืนอยู่ตรงหน้าเขา จากนั้นก็ยิ้มแล้วกล่าวว่า: "คาดไม่ถึงว่าคุณจะฝึกฝนคัมภีร์สายเลือดสวรรค์จนบรรลุถึงอาณาจักรเลือดราชาแล้วอย่างนั้นเหรอ? ไม่เลวเลย ไม่เลวเลยยจริงๆ!"

อู๋เป่ย: "ท่านผู้อาวุโส ทำไมท่านจะต้องรับลูกศิษย์ที่นี่ด้วยเหรอครับ?"

บรรพบุรุษเสวี่ย: "ฉันกับบรรพบุรุษเสวี่ย และบรรพบุรุษแม่มดเป็นเพื่อนร่วมเป็นร่วมตายกัน ในตอนนั้นพวกเราได้ปรึกษาหารือกัน และตัดสินใจว่าจะรับลูกศิษย์ที่นี่ด้วยกัน จากนั้นก็นำมรดกและทรัพยากรของพวกเราทั้งสามคน มอบให้กับเขา"

อู๋เป่ยกล่าวว่า: "ที่ท่านผู้อาวุโสทั้งสามท่านทำเช่นนี้ จะต้องมีเหตุผลเป็นแน่ใช่หรือไม่?"

บรรพบุรุษเสวี่ยกล่าวว่า: "ถูกต้อง พวกเราทั้งสามคนต่างก็สังหรณ์ใจว่า ความทะเยอทะยานของราชสำนักเซียนอันร้อนแรงนั้น จะต้องลงมือกับเราอย่างแน่นอน ที่พวกเราฝึกอบรมคุณ ก็หวังว่าคุณจะสามารถสังหารราชสำนักเซียนได้ในอนาคต และพลิกให้พวกเรากลับมามีชัยอีกครั้งหนึ่ง!"

อู๋เป่ยยิ้มเจื่อนๆ : "ต่อต้านราชสำนักเซียนด้วยพลังของคนคนเดียวอย่างนั้นเหรอ? ฉันเกรงว่ามันคงยากที่จะทำได้"

บรรพบุรุษเสวี่ย: "เพียงแค่คุณสามารถสังหารต้าเทียนจุนได้ ราชสำนักเซียนก็จะต้องแตกแยกกันไปโดยธรรมชาติ"

พูดจบเขาก็โบกไม้โบกมือ: "สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องราวในอนาคต อันที่จริงแล้วสาเหตุที่พวกเราสามคนเป็นเพื่อนร่วมเป็นร่วมตายกัน ก็เพราะพวกเราพบว่า แม่มด เสวี่ย และยา หากทั้งสามร่วมกัน ก็มีโอกาสที่จะทำให้ศักยภาพของบรรพบุรุษกลุ่มแรกของมวลมนุษย์ฟื้นกลับคืนมาดังเดิมได้!"

อู๋เป่ยตกใจเป็นอย่างมาก บรรพบุรุษกลุ่มแรกของมวลมนุษย์ หมายถึงตอนเทพีผู้ให้กำเนิดสรรพสิ่ง ซึ่งบรรพบุรุษของมนุษย์กลุ่มแรกนั้น มีเพียงไม่กี่พันคนเท่านั้น

บรรพบุรุษกลุ่มแรกของมวลมนุษย์เหล่านี้ มีศักยภาพที่แข็งแกร่งไร้เทียมทานจริงๆ ซึ่งเทียบได้กับเก้าสวรรค์สังหารพระเจ้า และสามารถสังหารเก้าอเวจีจับผีได้ พวกเขาเที่ยวใช้อำนาจบาตรใหญ่รังแกชาวบ้านอยู่เสมอ และคนรุ่นหลัง ก็เรียกเขาว่าผู้เที่ยงแท้โบราณ!

"คาดไม่ถึงว่าจะสามารถฟื้นฟูศักยภาพของบรรพบุรุษกลุ่มแรกของมวลมนุษย์ได้!"

บรรพบุรุษเสวี่ย: "ถูกต้อง ถ้าหากคุณสามารถกลายเป็นการมีอยู่ที่เหมือนกับบรรพบุรุษกลุ่มแรกของมวลมนุษย์ได้! ต้าเทียนจุนก็จะไม่ใช่คู่ต่อสู้ของคุณ และทั้งโลกแห่งเซียนก็จะสวามิภักดิ์ต่อคุณ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ