ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1303

"สายฟ้าบ้าคลั่ง!"

ในฝ่ามือขวาของอู๋เป่ย มียันต์ตราประทับปรากฏขึ้น และฝ่ามือ

อีกข้างหนึ่งทาบอยู่ที่หน้าอกของผู้บำเพ็ญศพ ฝ่ามือของเขาคายพลังของสายฟ้าออกมา พอเกิดเสียงดัง ผู้บำเพ็ญศพก็ถูกระเบิดลอยขึ้นหลายร้อยเมตร!

นี่เป็นการฝึกยันต์ตราประทับของเขา ยันต์ตราประทับสายฟ้าบ้าคลั่ง! ยันต์ตราประทับมักจะสะสมความแข็งแกร่งแล้วปล่อยออกมาในช่วงเวลาวิกฤตเพื่อฆ่าคู่ต่อสู้

สายฟ้าเป็นศัตรูตัวฉกาตของผู้บำเพ็ญศพอยู่แล้ว นอกจากนี้ เสน่ห์ของยันต์ตราประทับสายฟ้าที่บ้าคลั่งของอู๋เป่ยยังทรงพลังอย่างน่าอัศจรรย์ แขนข้างหนึ่งของผู้บำเพ็ญศพถูกระเบิดขึ้น และพลังส่วนใหญ่บนร่างกายของเขาก็กระจัดกระจายไปด้วย

อู๋เป่ยทะยานขึ้นในอากาศ กระแทกลงไปในอากาศ เหยียบท้องของผู้บำเพ็ญศพ พื้นดินสั่นสะเทือน และอู๋เป่ยก็ทำให้เกิดแผ่นดินไหวและเกิดการแยกตัวตัวของแผ่นดิน ทำให้เท้าของผู้บำเพ็ศพฉีกออกจากกันจนไม่สามารถทนต่อความตายได้อีก

เมื่อเหตุการณ์สงบลง คนที่มุงอยู่รอบข้างก็รีบหนีไปทีละคน ซึ่งน่าตกใจมาก ที่ผู้บำเพ็ญศพที่ทรงพลังถูกฆ่าแบบนี้?

เว่ยกวงชักสีหน้าโกรธ ผู้บำเพ็ญศพที่ตายไป เขาสัญญาว่าจะฆ่าจางเสี่ยวเป่ยไม่ใช่เหรอ? ทําไมถึงล้มเหลวซะเอง?

ชายข้างๆ เขาพูดว่า "ดูเหมือนว่าเขาจะแข็งแกร่งมาก อย่าปล่อยให้เขาเข้าสู่สามอันดับแรก ไม่เช่นนั้นการลงมือครั้งต่อไปจะทําได้ยากขึ้น"

เว่ยกวง: "ไม่ต้องห่วงพี่ชาย ผมมีแผนเฝ้าระวัง!"

หลังจากฆ่าผู้บำเพ็ญศพสำเร็จ อู๋เป่ยรู้สึกว่าป้ายของเขาสว่างขึ้น และมีหมายเลข "แปด" ปรากฏขึ้น ซึ่งหมายความว่าเขาทําคะแนนได้แปดคะแนน โดยสองคะแนนได้มาจากการฆ่าผู้บำเพ็ญศพ และอีกหกคะแนนที่เหลือคือคะแนนที่ได้รับจากการฆ่าสามคนก่อนหน้าที่จะฆ่าผู้บำเพ็ญศพ

ชายคนหนึ่งในชุดดําเข้ามาและพูดเบาๆ ว่า "ตงเทียนเซินทู่

เฟิงหลิงเวย มีคนเสนอเงินพันล้านหยวนเพื่อฆ่าคุณ แม้ว่าเงินจะไม่มาก แต่ถ้าทําได้จะได้รับเงินนั่น ผมเลยปฏิเสธไม่ลง

อู๋เป่ยมองไปที่เฟิงหลิงเวยและพูดว่า "คนโง่ที่ออกมาจากตงเทียนเซินทู่ ต่อจากนี้คุณรอที่จะถูกผมทำร้ายจนตายได้เลย"

เฟิงหลิงเวยรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย คนอื่นที่ได้รู้ว่าเขาเป็นความภาคภูมิใจของตงเทียนเซินทู่ พวกเขามักจะกลัว แต่คนตรงหน้าไม่กลัวเลย และยังหยิ่งผยองมากๆ จริงหรือไม่ที่เขาแข็งแกร่งมากๆ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ