ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1302

จื่อเฟยพยักหน้าและพูดว่า "ถ้าไม่ใช่เพื่อคุณ ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าต้องทําอย่างไร"

ต่อมาจื่อเฟยพาอู๋เป่ยเข้าไปในถ้ำสวรรค์โตวเป่าบรรพบุรุษยา แล้วอู๋เป่ยให้เธอฝึกอยู่ในถ้ำก่อน เขาจะเข้าร่วมการต่อสู้รอบต่อไปในวันพรุ่งนี้

จื่อเฟย: "หลังจากที่ตระกูลเว่ยรู้ตัวตนของคุณ มันจะขัดขวางไม่ให้คุณเข้าร่วมในรอบวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นคุณต้องระวัง"

อู๋เป่ย: "การที่จะหยุดผม มันไม่ง่ายหรอก!"

จื่อเฟย: "อู๋เป่ย ตระกูลเว่จมีอํานาจมาก แม้ว่าจะไม่ได้ครอบคลุมไปทั่วสวรรค์ แต่ในเทียนต้าวเหมินมีผู้อาวุโส คนอื่นๆ อีก ที่ให้การสนับสนุน แม้ว่าคุณจะเข้าร่วมเทียนต้าวเหมิน แต่ก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงการกดขี่ข่มเหงจากตระกูลเว่ย หากคุณต้องการตั้งหลักในเทียนต้าวเหมิน คุณจะต้องชนะได้อันดับที่หนึ่งและกลายเป็นศิษย์ชั้นยอด จากนั้นเข้าสู่อาณาจักรสวรรค์และรับสิ่งที่เทียนต้าวเหมินให้ความสําคัญ พอถึงตอนนั้นคณะผู้อาวุโสแห่งเทียนต้าวเหมินจะเป็นฝ่ายเดียวกันกับคุณอย่างแน่นอน

อู๋เป่ย: "จื่อเฟย เนื่องจากอาณาจักรสวรรค์มีความสําคัญมาก ทำไมเทียนต้าวเหมินไม่ส่งคนเข้ามาอีกล่ะ"

จื่อเฟยส่ายหัว: "นี่เป็นเรื่องที่สองที่ฉันกังวล อาณาจักรสวรรค์นั้นอันตรายมากจริงๆ ในตอนแรกเทียนต้าวเหมิน มีคนจํานวนมากถูกส่งไปสํารวจ ส่งผลให้พวกเขาไม่เพียงแต่ล้มเหลวในการหามรดก แต่ยังเสียชีวิต ไม่ก็เป็นบ้าไปเลย และบางคนก็หายสาบสูญไป

"ต่อมาเทียนต้าวเหมินพบว่ามีเพียงเทียนเจียวที่ไม่ธรรมดาเท่านั้นที่สามารถได้รับบางสิ่งในอาณาจักรสวรรค์ ยิ่งไปกว่านั้น อาณาจักรสวรรค์สามารถเข้าไปได้เพียงครั้งเดียว และผู้ที่เข้าไปเป็นครั้งที่สองมักจะตาย

เมื่อได้ยินสิ่งที่เธอพูด อู๋เป่ยก็กังวลเล็กน้อยและพูดว่า "ดูเหมือนว่าผมต้องปรับปรุงความแข็งแกร่งโดยเร็วที่สุด"

หลังจากคุยกันได้สักพัก จื่อเฟยก็รู้สึกหดหู่ใจ อู๋เป่ยจึงให้เธอพักผ่อนสงบสติอารมณ์ก่อน และเขาก็ดื่มยาอายุวัฒนะกระดูกศักดิ์สิทธิ์

จี๋อู๋บอกเขาว่าควรใช้ยาอายุวัฒนะกระดูกศักดิ์สิทธิ์นี้หลังจากฝึกเส้นลมปราณกระดูกที่แข็งแรงเพื่อที่เขาจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น ยาอายุวัฒนะนี้ได้รับการขัดเกลาโดยนักบุญผู้ยิ่งใหญ่ในสมัยโบราณ ความสามารถเกี่ยวกับยาอายุวัฒนะในระดับเขา ไม่สามารถปรับแต่งยาอายุวัฒนะนี้ได้เลย

ไม่นานมานี้ เขาฝึกคัมภีร์เสริมกระดูกขั้นที่ห้า กระดูกสวรรค์ มีเงื่อนไขในการใช้ยาอายุวัฒนะกระดูกศักดิ์สิทธิ์

หลังจากกลืนยาอายุวัฒนะแล้ว พลังอันแข็งแกร่งก็เข้าสู่ร่างกาย และในที่สุดพวกมันทั้งหมดก็รวมตัวกันและเข้าไปในเส้นลมปราณกระดูก ทําให้กระดูกของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ