ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1305

ผู้อาวุโสเซียวมองดูเว่ยอู๋เจียงหนึ่งที : “ผู้อาวุโสเว่ย ถ้าหากทุกคนไม่ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ จะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของเทียนเต้าเหมินของพวกเรา ถ้าหากคุณออกหน้าปกป้อง อย่างนั้นพวกเราไปขอความเห็นจากหัวหน้าพรรคกัน!”

เว่ยอู๋เจียงหัวเราะฮ่าฮ่า : “ผมมาที่นี่เพื่อต้องการพาเว่ยอู๋ซ่างออกไป อู๋ซ่าง ตามฉันมา”

เว่ยอู๋ซ่างมองเห็นคุณปู่ จึงไม่กล้าพูดอะไรอีกต่อไป หลังจากเขามองอู๋เป่ยลึกๆหนึ่งที ตามเขาไปอย่างเชื่อฟัง

ก่อนจากไป เว่ยอู๋เจียงจ้องมองอู๋กวงอย่างเย็นชาหนึ่งที อีกฝ่ายราวกับว่าตกลงไปในบ่อน้ำแข็ง สีหน้าซีดขาวราวกับกระดาษขาวทันที

ผู้อาวุโสเซียวมองมาทางอู๋เป่ย พูด : “เด็กน้อย นายยังมีคำร้องอื่นอีกไหม”

อู๋เป่ย : “ผู้อาวุโสเซียว ท่านคือผู้อาวุโสหัวหน้าสาขาใช่ไหม”

ผู้อาวุโสเซียวพยักหน้า : “ฉันก็คือผู้อาวุโสหัวหน้าสาขาของเทียนเต้าเหมิน เซียวไท่จุน”

อู๋เป่ย : “ผู้อาวุโสเซียว เชื่อว่าเทียนเต้าเหมินของพวกคุณไม่มีทางเบียดเบียนผู้มีความสามารถใช่ไหม”

เซียวไท่จุนพูดด้วยรอยยิ้ม : “จะเป็นไปได้ยังไง พวกเราต้องการผู้ที่มีความสามารถ ปลูกฝังผู้ที่มีความสามารถ ไม่มีทางเบียดเบียนผู้มีความสามารถอย่างแน่นอน”

อู๋เป่ยพยักหน้า เขาหยิบป้ายสถานะของตัวเองออกมา : “ผมเป็นปรมาจารย์ปรุงยาสี่ดาวสีม่วง สามารถเลื่อนขั้นเป็นปรมาจารย์ปรุงยาห้าดาวได้ตลอดเวลา เมื่อกี้ ที่ผมเรียกผู้อาวุโสเซียวมา ไม่ใช่เพราะผมกลัวเว่ยอู๋ซ่าง เพียงแค่ถ้าหากผมฆ่าเขาแล้ว เกรงว่าจะไม่สามารถเข้าร่วมกับเทียนเต้าเหมิน”

ทุกคนตกใจอย่างมาก คิดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นปรมาจารย์ปรุงยาสี่ดาวสีม่วง แข็งแกร่งเกินไปแล้ว! สามารถพูดได้อย่างไม่เว่อร์เกินไป ทันทีที่อู๋เป่ยแสดงตัวตนปรมาจารย์ปรุงยาสี่ดาวสีม่วงออกมา มันน่าตกใจยิ่งกว่าพรสวรรค์ของเว่ยอู๋ซ่าง!

ดวงตาของเซียวไท่จุนสว่างขึ้น : “คิดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นปรมาจารย์ปรุงยาสี่ดาวสีม่วง นอกจากนี้อายุยังน้อยขนาดนี้ อนาคตไร้ขีตจำกัด! นายวางใจได้เลย พลังจิตของฉันจะสังเกตนายตลอดเวลา เพียงแค่มีคนกล้าทำร้ายนาย หัวหน้าสาขาอย่างฉันจะปรากฏตัวทันที สังหารฆาตกรทันที!”

ได้ยินคำพูดประโยคนี้ เว่ยกวงรู้ทันทีว่าเขาไม่สามารถกำจัดอู๋เป่ยได้อีกแล้ว สีหน้าซีดขาวมากกว่าเดิม เว่ยเหิงก็กลับมาแล้วเหมือนกัน เขาเหลือบมองสีหน้าของเว่ยกวงหนึ่งที ตกใจจนไม่กล้าหายใจออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ