ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1318

เขาชะงักไปครู่หนึ่ง นี่มันเกิดอะไรขึ้น?

เขาเอ่ยถาม “พวกนายต้องการท้าทายฉันเหรอ?”

หนึ่งในนั้นหัวเราะเยาะ “ใช่แล้ว เพราะว่าถ้าหากเอาชนะนายได้ จะได้รับเงินรางวัลหนึ่งร้อยล้านเงินยันต์!”

จางเสี่ยวเป่ยตกใจ “ใครบอกว่าเอาชนะฉันแล้ว จะได้เงินรางวัลหนึ่งร้อยล้านเงินยันต์?”

ชายคนนั้นตอบว่า “ไม่สำคัญว่าใครพูด ฉันจะเอาชนะนายให้ได้!”

ไม่ไกลนัก ถังจื่อยี่เห็นเหตุการณ์นี้จึงยิ้มออกมา “มีคนมากมายมาให้เสี่ยวเป่ยฝึกฝนฝีมือ น่าจะช่วยให้เขาบรรลุถึงขั้นแปลงพลังได้นะ”

หลัวเทียนเชียง “เขาต้องการบรรลุขั้นแปลงพลัง และมีเพียงวิธีนี้เท่านั้นที่จะทำให้เขาพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว”

จูชิงเหยียน “ผู้บำเพ็ญที่อยู่ต่ำกว่าขั้นหยางบริสุทธิ์สามารถมาท้าทายได้ นั่นหมายความว่าหลังจากนี้คงจะมีตี้เซียนปรากฏตัวขึ้น”

หลัวเทียนเชียง “แม้ว่าตี้เซียนระดับหนึ่งจะเหนือกว่ามนุษย์ทั่วไปด้วยวิญญาณของพวกเขา แต่พวกเขาก็ไม่มีข้อได้เปรียบเหนืออู๋เป่ย นอกจากนี้ เขากำลังก้าวสู่ขั้นแปลงพลัง เมื่อบรรลุเป้าหมาย แม้แต่ตี้เซียนก็ไม่มีทางสู้เขาได้”

จูชิงเหยียน “ขั้นแปลงพลังนั้นน่ากลัวมากแล้ว ถ้าเป็นพลังเซียนล่ะก็ ยิ่งน่ากลัวกว่านั้น!”

หลัวเทียนเชียง “พลังเซียน จริงๆแล้วคือขั้นแปลงพลังระดับหนึ่ง ร่างกายจะถูกดัดแปลงอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นร่างเซียน เมื่อเขามีร่างเซียน ความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับพลังภายในจะเข้าสู่ระดับที่สูงขึ้น พลังภายในที่ปล่อยออกมาในเวลานั้นคือพลังเซียน พลังเซียนนั้นแทบจะแยกไม่ออกจากพลังเวท หรืออาจจะบริสุทธิ์ยิ่งกว่าพลังเวทด้วยซ้ำ ดังนั้น แม้แต่ขั้นเปลี่ยนแปลงจิตวิญญาณตี้เซียนก็จะพ่ายแพ้อย่างน่าสังเวชต่อผู้เชี่ยวชาญพลังเซียน”

กล่าวได้ว่าในเวลานั้น จางเสี่ยวเป่ยรู้สึกสับสน ใครเป็นผู้เสนอรางวัลหนึ่งร้อยล้านเงินยันต์ แม้ว่าเขาจะท้าทายแก๊งต่างๆ ตลอดทั้งปี เขาก็ไม่สามารถหาเงินได้มากขนาดนั้น!

แต่เขาไม่คิดมากอีกต่อไป ตอนนี้เขาต้องการต่อสู้กับใครสักคน ดังนั้นก็เข้ามาเลย!

ตั้งแต่เช้า ต่อสู้จนถึงบ่าย คนเหล่านี้แทบจะไม่มีทางรอดชีวิตจากสามกระบวนท่าของจางเสี่ยวเป่ย คนที่สามารถทนทานต่อสามกระบวนท่าได้ ถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญ

เมื่อถึงตอนเย็น คนที่พ่ายแพ้ต่อจางเสี่ยวเป่ยก็มีมากกว่าสามร้อยคน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ