ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1317

จางเสี่ยวเป่ยไม่ได้มีความประทับใจที่ดีกับแก๊งสุนัขกระห่ำเท่าไหร่ รอบก่อนคนที่อีกฝ่ายส่งมานั้นอวดดีมาก ทำให้ผู้คนไม่สบอารมณ์

เขาพูด:“แก๊งสุนัขกระห่ำนี้ไม่เคยทำเรื่องดีๆเลย งั้นคืนนี้ไปทำลายมันกันเถอะ!”

อู๋เว่ย:“แก๊งสุนัขกระห่ำมีเงินอยู่ไม่น้อย ได้ยินมาว่าหัวหน้ากำลังเก็บเงินซื้อตำราวิชาระดับสูงอยู่。”

จางเสี่ยวเป่ย:“ตำราวิชาระดับสูงคืออะไร?”

อู๋เว่ย:“วิชาในใต้หล้านั้นแบ่งเป็นระดับต่ำเก้าระดับ ระดับสูงสามระดับ รวมถึงระดับสุดยอด ระดับสุดยอดแบ่งเป็น ระดับราชา ระดับจักรพรรดิ ระดับสวรรค์ ส่วนที่มีต่ำกว่าวิชาระดับต่ำนั้นเป็นวิชาไร้ระดับ เมื่อฝึกไปแล้วโอกาสที่จะมีพลังอันยิ่งใหญ่นั้นน้อยมาก”

จางเสี่ยวเป่ย:“วิชาระดับต่ำนั้นราคาเท่าไหร่?”

อู๋เว่ย:“ถูกสุดไม่กี่หมื่นเงินยันต์ ได้ยินมาว่าหัวหน้าแก๊งเก็บเงินเอาไว้ไม่น้อย หากเขาได้รับวิชามีระดับมาล่ะก็เขาจะต้องพัฒนาอย่างก้าวกระโดดแน่นอน”

ดวงตาของจางเสี่ยวเป่ยเป็นประกาย หัวหน้าแก๊งนี่ทำแต่เรื่องเลวทราม การกำจัดเขาก็นับได้ว่าเป็นการช่วยผู้คนกำจัดคนเลว ในเวลาเดียวกันก็ได้เงินก้อนใหญ่อีกด้วย

ในตอนกลางคืนที่สำนักงานใหญ่ของแก๊งสุนัขกระห่ำ

หัวหน้าแก๊งสุนัขกระห่ำหวงเว่ยเป็นคนเซียนระดับสอง อีกทั้งยังเรียนกระบวนท่าวิชาหมัดด้วย ดังนั้นจึงค่อนข้างแข็งแกร่ง ในเวลาไม่นานก็ใช้กำปั้นชิงอาณาเขตมาได้

หวงเว่ยกำลังดูสมุดบัญชี ทุกเดือนเขาจะรับเงินมาจากแต่ละเขต เงินเหล่านี้ส่วนหนึ่งต้องส่งให้นิกาน อีกส่วนให้กับศาลาว่าการ สุดท้ายเงินอีกสี่ส่วนครึ่งเขาจะเก็บเอาไว้เอง

เขาเก็บเงินมาโดยตลอด เพราะจะซื้อวิชามีระดับ แต่ว่าวิชานั้นแพงเกินไป ตอนนี้เขายังขาดเงินอีกจำนวนมาก ดังนั้นช่วงนี้เขาถึงเปลี่ยนจนกลายเป็นคนบ้าคลั่ง เริ่มที่จะไประรานชาวบ้านในพื้นที่อื่น

อีกทั้งชาวบ้านไม่ได้มีเงินมากมาย ไม่ว่าจะทำอย่างไรเงินก็ยังไม่พอ

ตอนนี้มีเด็กหนุ่มสองคนกำลังผลักเด็กสาวอายุสิบเจ็ดสิบแปดเข้ามา เด็กสาวที่น่าสงสาร เกิดมามีหน้าตาสะสวย ผิวพรรณดี อีกทั้งมีรูปร่างดี

“หัวหน้า นังนี่เป็นผู้หญิงสวยที่สุดที่พวกเราสองพี่น้องหามาได้แล้ว ตอนแย่งเธอมานั้น ทั้งพ่อแม่และพี่ชายของเธอต่างก็ขัดขืน เลยถูกพวกเราฆ่าตาย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ