ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1338

ฮั่นซิงรู้สึกว่าสารพิษในร่างกายของเธอหายไปอย่างสมบูรณ์ ทันใดนั้นร่างกายของเธอก็รู้สึกเบา และพลังการต่อสู้ของเธอก็ค่อย ๆ ฟื้นตัว เธอกล่าวด้วยความประหลาดใจ : “ฝ่าบาท พิษในร่างกายของหม่อมฉันหายไปแล้ว!”

เหล่าเสนาบดีต่างก็อุทานว่า ทักษะทางการแพทย์ของหมออู๋ท่านนี้นั้นน่าทึ่งมาก !

ราชินีอั้นเยว่ : “คุณผู้ชาย ทักษะการรักษาของคุณช่างพิเศษและน่าชื่นชม รบกวนขอให้ท่านทำงานหนักขึ้นอีกหน่อยแล้ว และช่วยรักษาเหล่าเสนาบดีของข้าเหล่านี้ด้วย”

อู๋เป่ยยิ้มและพูดว่า : “ฝ่าบาท การจับของกระหม่อมดูเหมือนง่าย แต่จริง ๆ แล้วมันใช้พลังงานมาก พวกเรามาคุยกันเถอะ ทุก ๆ สิบคนที่กระหม่อมรักษาจากชนเผ่าของพระองค์ พระองค์ก็ทรงมอบน้ำแร่อายุวัฒนะแก่กระหม่อม”

เสนาบดีบางคนคัดค้านทันที : “ฝ่าบาท พระองค์จะต้องไม่เห็นด้วย น้ำแร่อายุวัฒนะเป็นรากฐานของชนเผ่าอั้นเยว่ของเรา หากมอบให้กับบุคคลภายนอก ข้อได้เปรียบของเราก็จะหมดไป”

ราชินีอั้นเยว่ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วพูดว่า : “ตกลง คุณชายรักษาหายทุก ๆ สิบคน ข้าจะให้น้ำแร่อายุวัฒนะหนึ่งหรือสองออนซ์แก่คุณ”

และแบบนี้ เหล่าเสนาบดีจึงเข้าแถว เพื่อรับการรักษาจากอู๋เป่ยทีละคน บอกว่าเป็นการรักษา แต่อันที่จริงแล้วเป็นเพียงการเอื้อมมือออกไปและดึงสารพิษออกมาเท่านั้น

ทักษะของอู๋เป่ยนี้ เรียกว่าการสกัดพิษ เทคนิคนี้มีความต้องการที่สูงมากสำหรับผู้ร่าย ถ้าเขายังไม่ผ่านภัยพิบัติแห่งการกลับชาติมาเกิด เขาจะไม่สามารถใช้มันได้เลย

หลังจากที่เหล่าเสนาบดีล้างพิษแล้วก็ตามมาด้วยนายพล และทหารชั้นสูงทุกระดับ ในเวลานี้อู๋เป่ยพบว่ามีผู้ชายเพียงไม่กี่คนในชนเผ่าอั้นเยว่ และในบรรดาทหารองครักษ์ ทหาร และเสนาบดีนั้นไม่มีผู้ชายเลย และทุกคนล้วนเป็นผู้หญิง

หลังจากรักษาคนที่หนึ่งพันแล้ว เขารู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจพักผ่อนก่อน

ราชินีอั้นเยว่สั่งให้ผู้คนนำเก้าอี้และโต๊ะน้ำชามาให้อู๋เป่ยพักผ่อน

อู๋เป่ยหยิบน้ำค้างใสขึ้นมาดื่มสองสามแก้ว แล้วถามว่า : “ฝ่าบาท เหตุใดจึงม่ไมีผู้ชายในชนเผ่าอั้นเยว่ ? ”

เสนาบดีหญิงคนหนึ่งกล่าวว่า : “ คุณผู้ชาย สภาพแวดล้อมบนพื้นดินของชนเผ่าอั้นเยว่นั้นไม่ดีสำหรับผู้ชาย หากพวกเขาอาศัยอยู่บนพื้นดิน มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาจะมีชีวิตอยู่เกินอายุสิบห้าปี เพื่อที่จะปกป้องพวกเขา ผู้ชายทุกคนจึงต้องอาศัยอยู่ใต้ดิน ”

อู่เป่ย : “เกี่ยวข้องกับหมอกหรือเปล่า?”

เสนาบดีหญิงกล่าวว่า : “ใช่แล้ว หมอกก็คอยปกป้องเราเหมือนเป็นเครื่องกั้น ถ้าไม่มีหมอกเราก็อาศัยอยู่ไม่ได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ