ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1339

คนที่สามารถต่อสู้ได้ของชนเผ่าอั้นเยว่นับสองพันคนได้รับการรักษาโดยเขา กำลังสู้รบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในหนึ่งวันสามารถสังหารและทำลายกองทัพของอาณาจักรผีแดง ทางด้านของอาณาจักรผีแดงสูญเสียแม่ทัพหนึ่งคนและสูญเสียเจ้าชายไปอีกหนึ่งคน กองทัพทั้งหมดถูกทำลายอย่างย่อยยับ! ส่วนคนที่เหลืออยู่ก็พากันหนีตายเข้าป่าลึกและไม่กล้ากลับมาอีกเลย

อู๋เป่ยไม่ได้ให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้ สิ่งที่เขาให้ความสำคัญคือบ่อน้ำแร่อายุวัฒนะ

ในคืนนั้น เขานำน้ำแร่อายุวัฒนะมาผสมกับยากทั้งหมดยี่สิบเก้าชนิดเเละสกัดแยกออกมา สรรพคุณของยาทั้งยี่สิบเก้าชนิดนี้มีสิบเก้าชนิดที่เป็นคุณประโยชน์ต่อมนุษย์ อีกห้าชนิดไม่มีผลกับมนุษย์ และยังมีอีกห้าชนิดที่ทำให้เกิดผลเสีย

อู๋เป่ยใช้วิธีของปรมาจารย์ปรุงยาเพื่อสกัดและเเยกชนิดยาออกจากกัน และในส่วนที่เหลือก็ทำการแยกบรรจุใส่ขวดใหญ่ หลังจากนั้นเขาก็สกัดยาอีกจำนวนสิบเก้าชนิดและแยกออกมาบรรจุใส่ลงขวดเล็กๆตามลำดับ

เขาเลือกเอายาที่มีคุณประโยชน์ออกมาสามชนิดจากยาทั้งหมดสิบเก้าชนิด และยังเติมวัตถุดิบสมุนไหรลงไปด้วยเล้กน้อย และสกัดออกมาได้ยาอายุวัฒนะสามชนิดที่ล้ำค่า โดยตั้งชื่อให้ยาล้ำค่าทั้งสามชนิดนี้ และสกัดได้ยาศักดิ์สิทธิ์ซานเป่าและเพียงต้องการน้ำแร่อายุวัฒนะมาผสมผสานกันกับตัวยาเท่านั้น โดยให้ผลดีกว่าการที่นำน้ำแร่อายุวัฒนมาดื่ม อีกทั้งไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

เขาเคยถามฮั่นซิง แท้จริงแล้วการดื่มน้ำแร่อายุวัฒนะนั้นก็มีผลข้างเคียง เช่น หลังจากที่ดื่มน้ำแร่อายุวัฒนะเเล้วก็จะสามารถมีได้เฉพาะบุตรสาว ไม่สามารถให้กำเนิดบุตรชายได้ หรือยกตัวอย่างอีกตัวอย่างคือ ร่างกายนั้นเกิดความเปลี่ยนแปลงที่แปลกไป อาจจะมีใบหูที่แหลม หรือฟันที่เเหลมยื่นออกมา หรือบางคนถึงขั้นเสียสติไปเลยก็มี

อีกทั้งเขายังสกัดยาศักดิ์สิทธิ์ซานเป่าออกมาได้และไม่มีผลข้างเคียงอีกด้วย และยังได้ประสิทธิผลที่ดีกว่าน้ำแร่อายุวัฒนะอีกด้วย

หลังจากที่สกัดยาล้ำค่าในตำนานทั้งสามชนิดเสร็จแล้วเขาก็ผลักประตูออกมา ก็พบสาวใช้สองคนยืนอยู่ด้านหน้า ส่วนด้านข้างเป็นฮั่นซิง ผู้บังคับการของฮั่นซิงพูดขึ้นว่า “คุณผู้ชายครับ ฝ่าบาทได้ส่งสาวใช้ทั้งสองมาเพื่อคอยรับใช้ท่าน”

อู๋เป่ยโบกมือไปมาเชิงปฏิเสธ แต่จู่ๆหัวใจของเขาก็กระตุกวาบ เขาเหลือบมองไปที่หนึ่งในสาวใช้จากนั้นก็พยักหน้า “ได้ งั้นช่วยไปกล่าวขอบคุณฝ่าบาทแทนผมที”

ฮั่นซิงขอตัว จากนั้นสองสาวใช้ก็เดินตามเขาเข้ามาภายในห้องพัก หลังจากที่ประตูปิดลงหนึ่งในสาวใช้นั้นก็โบกมือเบาๆ ทำให้สาวใช้อีกคนนั้นเป็นลมล้มพับไป

อู๋เป่ยหันหลังกลับมาพร้อมกับรอยยิ้มแล้วพูดว่า “ราชินี นี่ท่านปลอมตัวเป็นสาวใช้เพื่อมาเจอกระผมงั้นเหรอพะย่ะค่ะ?”

ที่เเท้สาวใช้คนนี้ก็คือราชินีอั้นเยว่ที่ปลอมตัวมา เธอยื่นมือออกมาแล้วเช็ดหน้าเบาๆและใบหน้าของราชินีอั้นเยว่ก็ปรากฏขึ้น หลังจากนั้นอู่เป่ยก็คาราวะ “เยวี่ยหวู่คาราวะจักรพรรดิ!”

อู๋เป่ยยกมือขึ้นเพื่อประคองเธอขึ้น และทันทีได้สัมผัสร่างกายของเขา ตัวเขากลับควบคุมตัวเองไม่ได้ จากนั้นก็ยิ้มอย่างฝืดคอแล้วพูดว่า “ดึกขนาดนี้แล้วคุณมาหาผม ไม่กลัวว่าผมจะกินคุณเหรอ?”

เยวี่ยหวู่จับมือของอู๋เป่ยแล้วพูดว่า “ทะเลกว้างไกล นับเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้พบจักรพรรดิ คืนนี้เยวี่ยหวู่คือคนผู้หญิงของจักรพรรดิมนุษย์”

ในขณะที่พูด เธอก็ค่อยๆถอดเสื้อผ้าออก เผยให้เห็นเรือนร่างที่งดงาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ