ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1342

ทันทีที่ช่างกวนจี้เชิงไป หลัวเทียนเซียงก็ยิ้มและพูดว่า "ข้อดีของ ปิดประตู คงไม่เปล่าประโยชน์ ลูกศิษย์ อย่าโทษครูที่ตกลงการแต่งงานครั้งนี้เพื่อคุณ ผู้หญิงคนนั้นเก่งจริงๆ และถ้าคุณไม่ครอบครองโอกาสนี้ จะถูกเอารัดเอาเปรียบ

อู๋เป่ย: "อาจารย์ ทำไมช่างกวนจี้เชิงถึงรีบร้อนขนาดนี้ แม้ว่าผมจะเข้าไปในทะเลซวนหวงได้ ผมก็อาจไม่ได้รับมรดกใช่ไหม"

หลัวเทียนเซียง: "ลูกศิษย์ ไม่เห็นหรืออย่างไรว่าตอนนี้สถานะของคุณเป็นยังไง คุณเป็นฮีโร่ของสำนักดาบเทียนตี้ คุณมีชื่อเสียง และยังเป็นศิษย์ของเทียนต้าวเหมิน ได้รับรางวัลที่หนึ่งในงานประชุมเซียนในตำนาน สิ่งนี้ยังไม่นับว่าเป็นตัวตนของคุณในฐานะ ปรมาจารย์กลั่นยาอายุวัฒนะจื่อซื่อชิง และหมอเทวดาอีกเหรอ ช่างน่าภาคภูมิใจ อย่างนี้ใครจะไม่อิจฉา? เฮ้อ ช่างกวนจี้เชิงเป็นผีแก่ เขาไม่มีทางยอมรับคุณเป็นลูกศิษย์ได้ ดังนั้นเขาจึงต้องการให้คุณแต่งงานกับลูกสาวเขา พอถึงจอนนั้นในใจของคุณตำแหน่งของพ่อตาคนนี้อยู่ในระดับสูงกว่าผม

อู๋เป่ยหัวเราะ "ฮ่าฮ่า" และพูดว่า "นั่นจะไม่เกิดขึ้น อาจารย์จะอยู่อันดับแรกในใจผมเสมอ"

หลัวเทียนเซียงหัวเราะ "ฮ่าฮ่า": "แม้ว่าคุณจะแกล้งเอาใจผม อาจารย์คนนี้ก็มีความสุข"

อู๋เป่ยเปลี่ยนหัวข้อสนทนา "พี่ชาย งานรวมตัวกันประชันดาบครั้งนี้เหมือนกับปีก่อนๆ ไหม"

หลัวเทียนเซียง: "ใกล้เคียงนะ พอถึงเวลาจะมีนักดาบหนุ่มในโลกแห่งเซียน รวมถึงผู้คนในดินแดนดาบเก้าสวรรค์จะมาเข้าร่วม ลูกศิษย์ คุณต้องต่อสู้เพื่อเข้าสำนักดาบเทียนตี้ และเข้าสู่สามอันดับแรก

อู๋เป่ย: "อาจารย์ ไม่ต้องห่วง สามอันดับแรกไม่น่าจะมีปัญหา"

หลัวเทียนเซียง: "คุณควรระวังดินแดนดาบเก้าสวรรค์ และผู้มีอํานาจเหล่านั้นด้วย พวกเขาเลวทราม หากมีโอกาส พวกเขาจะกําจัดคุณอย่างแน่นอน และจะฆ่าคุณที่อยู่ระดับเทียนเจียนให้ตายใน เปลแห่งอารยธรรมจีน"

อู๋เป่ยi: "การที่จะฆ่าผม พวกเขาต้องมีความสามารถด้วย!"

หลัวเทียนเซียบ: "แม้ว่าคนที่เข้าร่วมการรวมตัวกันประชันดาบจะได้รับการฝึกฝนจากเซียนสวรรค์ แต่ก็มีโต้วเทียนเซียนจุนในหมู่พวกเขาด้วย คุณจะประมาทไม่ได้"

หลังจากอาจารย์พูดไม่กี่คำ อู๋เป่ยก็ไปหาซ่างกวนหลิงเอ๋อร์ ซ่างกวนหลิงเอ๋อร์เป็นคนใจกว้างมากและพูดด้วยรอยยิ้มว่า "คุณจางพ่อของฉันบอกคุณหรือยัง"

อู๋เป่ยพยักหน้า: "รุ่นพี่ช่างกวนไปหาพ่อของผมเพื่อคุยเกี่ยวกับการแต่งงานของเรา คุณช่างกวน ถ้าคุณมาอยู่กับผม ผมกลัวว่าจะทําให้คุณเสียใจ

ช่างกวนหลิงเอ๋อร์ก้มศีรษะลง: "ฉันเจอกันกับคุณชายครั้งแรกแต่เหมือนรู้จักกันมานาน ฉันชื่นชมทักษะทางการแพทย์ของคุณชาย เป็นบุญอย่างยิ่งที่หลิงเอ๋อร์จะรับใช้คุณชาย

อู๋เป่ยรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย: "แต่ผมมีภรรยาแล้วและเร็วๆ

นี้จะเป็นพ่อคน"

ช่างกวนหลิงเอ๋อร์: "ไม่เป็นไร ตราบใดที่ในใจของเจ้าชายมีหลิงเอ๋อร์ หลิงเอ๋อร์ก็พอใจแล้ว"

อู๋เป่ยพูดในใจ ช่างกวนจี้เฟิงต้องปลูกฝังความคิดนี้ให้กับช่างกวนหลิงเอ๋อร์ตั้งแต่อายุยังน้อย ไม่เช่นนั้นเธอจะไม่มีความคิดแบบนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ