ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1343

อู๋เป่ยยังรู้ด้วยว่าตอนนี้เขาทําอะไรไม่ได้แล้ว สิ่งที่เขาทําได้ไม่มีอะไรมากไปกว่าการปรับปรุงวิชาอาคมของเขาอย่างต่อเนื่อง

เขาคารวะหลัวเทียนเซียงอย่างลึกซึ้ง: "อาจารย์ เรื่องพ่อของผม รบกวนอาจารย์ของท่านช่วยอีกแรงหน่อยนะครับ"

หลัวเทียนเซียงพยักหน้า: "ไม่ต้องกังวล ครูจะใช้การเชื่อมต่อทั้งหมดเพื่อตำแหน่งของพ่อคุณโดยเร็วที่สุด"

อู๋เป่ย: "อาจารย์ ผมตกลงที่จะแต่งงานกับช่างกวนหลิงเอ๋อร์"

ก่อนหน้านี้เป็นหลัวเทียนเซียงที่ขอให้เขาเห็นด้วย แต่เขาก็ยังรู้สึกน่ารังเกียจเล็กน้อยในใจ แต่ตอนนี้ เขาเป็นคนยอมที่จะแต่งงานกับช่างกวนหลิงเอ๋อร์เอง เพราะเขาต้องการเข้าไปที่ทะเลซวนหวง และรับมรดกของมรรคาจารย์ เพื่อปรับปรุงวิชาโดยเร็วที่สุด!

หลัวเทียนเซียง: "อืม ทันทีที่การรวมตัวกันประชันดาบจบลง คุณก็จะต้องหมั้นกับช่างกวนหลิงเอ๋อร์ เมื่อพ่อของคุณกลับมาอย่างปลอดภัย คุณจะแต่งงานอย่างเป็นทางการ

อู๋เป่ย: "อาจารย์ ผมต้องเข้าสู่โลกแห่งวิชาดาบเพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น!"

หลัวเทียนเซียง: "แบบนั้นดีที่สุด โลกแห่งวิชาดาบซึ่งสืบทอดมาจากเจ้าแห่งดาบเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดสําหรับเซียนดาบบนโลก หากคุณสามารถได้รับบางสิ่งบางอย่างที่นั่น ความสําเร็จในอนาคตของคุณจะต้องอยู่เหนืออาจารย์มาก! เหลือเวลาอีกสามวัน ในช่วงไม่กี่วันคุณสามารถฝึกฝนได้อย่างสะดวกสบายและมุ่งมั่นที่จะคว้าอันดับหนึ่งการแข่งขันในงานรวมตัวกันประชันดาบ

อู๋เป่ยพยักหน้า: "ใช่!"

อู๋เป่ยพูดกับช่างกวนหลิงเอ๋อร์ ให้เธอกลับไปก่อน เขาจะหมั้นหมายด้วย เธอต้องกลับไปเตรียมตัว

หลังจากส่งช่างกวนหลิงเอ๋อร์ อู๋เป่ยก็เริ่มฝึกฝนอย่างหนักและเข้าใจความลึกลับของหยินหยางของเขาที่ส่งต่อโดยผู้อาวุโสดาบ ความลึกลับนี้เป็นความลึกลับของวิชาดาบจากวังดาบหยินหยางซึ่งเขาเข้าใจในตอนแรก ตอนนี้ เขาจําเป็นต้องฝึกฝนความลึกลับของหยินหยางนี้ต่อไป และเตรียมพร้อมสําหรับงานรวมตัว

กันประชันดาบที่กำลังจะถึงในอีกสามวัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ