ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1369

อู๋เป่ยได้วางตราของราชาแห่งศิลปะการต่อสู้ในตำนานเก้าดาวไว้บนโต๊ะแล้วพูดด้วยรอยยิ้ม "คณบดี ฉันมารับรางวัล"

จริงๆ แล้วหลงเซี่ยงเทียนจุนไม่อยากมอบเงินให้กับอู๋เป่ยและไม่อยากให้เขาเป็นที่ปรึกษาห้าดาวด้วย แต่มีผู้คนจำนวนมากที่อยู่ตรงนั้นแถมยังมีการประกาศต่อสาธารณะชนอีก เขาจึงไม่สามารถกลับคำพูดของตัวเองได้

หลงเซี่ยงเทียนจุนเผยรอยยิ้มที่เหมือนโดนบังคับ "ที่ปรึกษาอู๋ คุณนี่เป็นอัจฉริยะตัวจริง มาถึงระดับตำนานเก้าดาวแล้ว ฉันชื่นชมคุณจริงๆ"

อู๋เป่ยตอบ "ในเรื่องรางวัลที่ได้นั้น รอจนกว่าฉันจะไปถึงชั้นประตูมังกรก่อนแล้วจะดูว่าสามารถที่จะเป็นราชาศิลปะการต่อสู้ผู้สูงศักดิ์สิทธิ์ได้หรือเปล่า"

หลงเซี่ยงเทียนจุนกระตุกมุมปากเล็กน้อยแล้วกล่าว "ตามกฎแล้ว สถาบันจะให้รางวัลที่ปรึกษาอู๋เป็นเงิน 340 ล้านเหรียญมังกรและในเวลาเดียวกันก็เลื่อนตำแหน่งคุณเป็นที่ปรึกษาระดับห้าดาวไปด้วย"

ในไม่ช้า อู๋เป่ยก็ได้รับถุงเงินและตราที่ปรึกษาระดับห้าดาว

ท้ายสุดนี้หลงเซี่ยงเทียนจุนยิ้มและกล่าวว่า "ที่ปรึกษาอู๋คุณวุฒิของคุณยอดเยี่ยมมาก และคุณสามารถเข้าสู่สถาบันการศึกษาในตำนานได้อย่างแน่นอน หากคุณต้องการ ฉันจะให้คนลงทะเบียนให้และคุณสามารถมาเข้าร่วมการประเมินสถาบันการศึกษาในตำนานได้ในเดือนถัดไป"

ในขณะที่อู๋เป่ยกำลังจะทำการลงทะเบียนนั้น เขารู้สึกว่าเถี่ยวซวนแตะเขาเบาๆ จากข้างหลัง หัวใจของเขาก็สั่นไหวจากนั้นเขาจึงพูดว่า "ฉันยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง ฉันจะบอกคณบดีในภายหลังละกัน"

หลงเซี่ยงเทียนจุนขมวดคิ้วเล็กน้อย "ถ้าอย่างนั้นคุณต้องรีบหน่อยนะ เวลาลงทะเบียนกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว"

เมื่อรับตรายศและเงินเรียบร้อยแล้ว อู๋เป่ยก็หันหลังและจากไป เมื่อเขามาถึงสถานที่เงียบสงบและไม่มีผู้คนบริเวณนั้น เขาจึงถามเถี่ยวซวนผู้ร่วมเดินทางมากับเขาว่า "สหายเถี่ยว ข้างในมีกลิ่นอะไรตุๆ หรือเปล่า?"

เถี่ยวซวนตอบ "แน่นอนว่ามี หากสมัครในฐานะที่เป็นที่ปรึกษาของสถาบัน รางวัลจะถูกโอนไปที่วิทยาลัยโดยตรงและคุณจะไม่ได้รับอะไรแม้แต่สลึงเดียว"

อู๋เป่ยอึ้ง "รางวัลอะไรกัน?"

เถี่ยวซวนตอบ "ที่ปรึกษาอู๋ คุณไม่รู้อะไรเลยสินะ สถาบันการศึกษาในตำนานได้ออกประกาศว่าสิบอันดับแรกในการประเมินจะได้รับรางวัลมากมาย ผู้ที่ได้อันดับแรกจะได้รับห้าร้อยล้านเหรียญมังกร และสมบัติทองคำห้าสิบตำลึงของเทพแห่งความโกลาเทียนตี้ ยันต์ซานชิงระดับมรรคาจารย์ รวมถึงถุงสมบัติหยินหยางโดยกำเนิด”

อู๋เป่ยตาลุกวาว "ของดีดีตั้งเยอะแยะ! มอบให้อันดับหนึ่งหมดเลยเหรอ?"

เถี่ยวซวนยิ้มและกล่าวว่า "นั่นไม่ใช่ทั้งหมดนะ นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้ว คุณยังมีคุณสมบัติในการเข้าร่วม 'อาณาจักรสวรรค์' เพื่อฝึกพลังยุทธ์อีกด้วย"

อู๋เป่ยถามต่อ "อาณาจักรสวรรค์ อาณาจักรสวรรค์ไหน?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ