ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1384

หลังจากหลี่อวิ๋นโต้วได้พูดเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจไปสักพักแล้วนั้น หฃจากนั้นเขาก็อุ้มหลี่เย่าซือไว้ในอ้อมแขนแล้วพูดด้วยรอยยิ้ม "หลานชายที่รักของฉัน มาให้ปู่จุ๊บแก้มหน่อย"

เหรินซานซานพูดกับอู๋เป่ยว่า "ฉันคิดว่าสิ่งที่คุณปู่พูดก็มีเหตุผล ตอนนี้ไห่เฉิงก็อยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายกัน ราคาร้านค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เราควรลงทุนบ้างสักหน่อย"

อู๋เป่ยตอบ "ซานซาน ไห่เฉิงมีข้อได้เปรียบอะไร? เพราะยังไงหลงจิงก็เป็นเมืองหลวงของแคว้นหลงกั๋ว และไห่เฉิงก็ไม่ใช่ไห่เฉิงอย่างที่เคยอีกต่อไป"

เหรินซานซานยิ้มและพูดว่า "ซวนเป่ย คุณยังไม่รู้เหรอ แคว้นหลงกั๋วได้ตัดสินใจให้ไห่เฉิงเป็นตลาดแลกเปลี่ยนวัสดุยาและศูนย์กลางการค้ายาอายุวัฒนะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ นอกจากนี้ยังเรียกไห่เฉิงและเกาะโดยรอบว่าไห่จิง เรื่องนี้เพิ่งเริ่มต้นสร้างขึ้นและฉันคิดว่าเมื่อสร้างเสร็จแล้ว ราคาที่ดินในไห่เฉิงจะพุ่งสูงขึ้นอย่างแน่นอน"

เธอเสริม "และมันก็แตกต่างไปจากเมื่อก่อนด้วย กำลังซื้อของผู้ฝึกพลังยุทธนั้นน่าทึ่งมากและยันต์เป่าก็เป็นสกุลเงินทั่วไปในทุกดินแดน ดังนั้นตามทฤษฎีแล้วไม่มีการจำกัดราคาของร้านค้าในไห่เฉิง มีแต่จะยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เท่านั้น"

อู๋เป่ยพยักหน้า "งั้นก็ได้ ฉันจะซื้อร้านค้าจำนวนหนึ่งในไห่เฉิงและหลงจิง แยกซื้อร้านค้าในแต่ละที่ ส่วนร้านค้าในไห่เฉิงให้เธอและคุณลุงดูแลละกันนะ"

จากนั้นอู๋เป่ยก็กลับไปหาถังจื่อยี่อีกครั้ง ถังจื่อยี่อีกไม่ถึงหนึ่งเดือนก็จะคลอดแล้ว เมื่อเธอได้ยินเรื่องงานแต่ง เธอก็ยิ้ม "คุณว่ายังไงฉันก็ว่าอย่างนั้นค่ะ เห้อ น่าเสียดายนะที่ฉันไม่ใช่เจ้าสาวเพียงคนเดียว"

อู๋เป่ยจับมือเธอ "ฉันขอโทษนะภรรยา ถ้าเธอไม่อยากให้เป็นแบบนี้ รอฉันแปลงกายเป็นเทพแล้ว ฉันจะสร้างร่างอวตารขึ้นมาและอยู่กับคุณตลอดไป"

ถังจื่อยี่ส่ายหัว "ฉันก็บ่นไปงั้นแหละ คุณไม่ต้องใส่ใจหรอก ตอนนี้ฉันอยู่กับคุณและจะอยู่ด้วยกันไปนานๆ เวลาของเราที่อยู่ด้วยกันนั้นยาวนานมาก ฉันจะสนใจแค่เรื่องที่เกิดขึ้นในคืนเดียวทำไมกัน?”

อู๋เป่ยยิ้มและพูดว่า "ภรรยาของฉันเข้าใจอะไรเป็นอย่างดี น่าชื่นชมจริงๆ "

"ให้ตายเถอะ" ถังจื่อยี่บีบเขา "เอ้อใช่สิ ปู่ของฉันมาเยี่ยมเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้ถังเหมินกำลังพัฒนาไปได้ด้วยดีแต่ช่วงนี้ประสบปัญหาบางอย่าง นายอำเภอในท้องถิ่นมีอำนาจมากและไม่เป็นมิตรกับถังเหมินเลย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ