ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1388

หลังจากฟ้ามืดลง หลี่เหมยก็ดึงอู๋เป่ยเข้าไปในห้องนอน เพราะเธอไม่ยอมให้เขาฝึกซ้อมอีก เมื่อถึงกลางดึกหลังจากที่หลี่เหมยหลับไปแล้ว อู๋เป่ยถึงจะออกมาได้

หลี่เหมยเห็นว่าถังจื่อยี่และเหรินซานซานตั้งท้องลูกของอู๋เป่ย เธออดไม่ได้ที่จะรู้สึกกังวลเล็กน้อย ดังนั้นคืนนี้เธอจึงปล่อยให้อู๋เป่ยหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งชีวิตในพื้นที่สามในสี่เอเคอร์ของเธอได้สำเร็จ

เขายังคงศึกษากระบวนท่าที่สองของเทียนจีกระบวนท่าที่สาม กระบวนท่าแรกเรียกว่าสภาวะลวงตา กระบวนท่าที่สองเรียกว่าจูเทียน

กระบวนท่าจูเทียนนี้สามารถดึงพลังจากสวรรค์และอาณาจักรทั้งหมดแล้วรวบรวมเป็นดาบที่ทรงพลังที่สุดได้ ในการที่จะฝึกจูเทียนได้สำเร็จนั้น ก่อนอื่นต้องเข้ากับจูเทียนอาณาจักรหมื่นลี้ให้ได้

ก่อนหน้านี้อู๋เป่ยเคยฝึกฝนพลังเทพมาแล้วแถมความเข้ากันได้ก็สูง ดังนั้นเขาจึงสามารถสัมผัสถึงพลังจูเทียนอาณาจักรหมื่นลี้ได้รวดเร็ว จากนั้นเขาจึงใช้มันเพื่อประโยชน์ของเขาเอง เขายังได้ใช้วิธีการบางอย่างของเคล็ดลับเทียนเซี่ยงด้วย

เมื่อพลังจำนวนมากรวมพลังกันเขาจึงไม่สามารถควบคุมมันได้ เพราะพลังเหล่านี้ทรงพลังและยุ่งเหยิงเกินไป แม้ว่าเขาจะใช้เตาหลอมศิลปะการต่อสู้แยกพวกมันออกแล้วนั้น มันก็ยังคงต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก

อู๋เป่ยรู้ทันทีว่าถ้าเขาต้องการที่จะฝึกฝนกระบวนท่าที่สองให้สำเร็จ แต่เขายังขาดอะไรไปบางอย่าง นั่นคือพลังการควบคุม

“ไม่รู้ว่าคัมภีร์พลังเทพสามารถช่วยฉันได้หรือเปล่า”

เมื่อคิดถึงคัมภีร์พลังเทพที่จูเจิ้นเอ๋อมอบให้เขา เขาจึงเริ่มฝึกฝน

คัมภีร์พลังเทพในยุคโลกเซียนก็ปรากฏแล้ว ไม่มีใครรู้ที่มาของมัน เมื่อเปรียบเทียบกับคัมภีร์สายเลือดสวรรค์ที่เขาฝึกฝนแล้วนั้น สิ่งหลังมีต้นกำเนิดที่ชัดเจนกว่า ในยุคของโลกเซียนอัจฉริยะมากมายนับไม่ถ้วนพยายามฝึกฝนคัมภีร์นี้แต่พวกเขาก็พ่ายแพ้กันหมด มีหลายคนถึงกับพิการหรือเสียชีวิตลง

อย่างไรก็ตามคนที่ฝึกฝนมันยังคงมีอยู่เรื่อยๆ เพราะในกระบวนการฝึกคัมภีร์พลังเทพนั้น พวกเขาทุกคนรู้สึกถึงพลังอันน่าอัศจรรย์รวมถึงความตายอันน่าสะพรึงกลัว

คัมภีร์พลังเทพนี้มีทั้งหมดห้าระดับ การเริ่มต้นในระดับแรกนั้นยากมากแต่ในประวัติศาสตร์มีหลายคนที่ทำได้ เมื่อพวกเขาทำได้แล้วนั้นพวกเขาได้ลิ้มรสถึงคุณประโยชน์ของคัมภีร์พลังเทพ ดังนั้นพวกเขาพยายามอย่างหนักเพื่อฝึกฝนต่อไปแต่ท้ายที่สุดแล้วคนเหล่านี้นั้นก็เสียชีวิตในระดับที่สามและสี่ ไม่มีใครสามารถไปถึงระดับที่ห้าได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ