ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1399

โอวหยางจายซิงหายใจเข้าลึก ๆ แล้วพูดว่า "แม้ว่าท่านจะแข็งแร่ง แต่ว่าตระกูลโอวหยางของเราก็ไม่ได้ไม่มีพลังที่จะสู้กลับ...…"

โอหยางซุนพูดอย่างรวดเร็ว: "หุบปาก!"

อู๋เป่ยจ้องไปที่โอวหยางจายซิง: "โอ้ บอกฉันหน่อยว่าตระกูลโอวหยางของคุณมีภูมิหลังยังไงบ้าง ถึงกล้ามาพูดกับฉันแบบนี้"

โอวหยางจายซิงเพิกเฉยต่อคำเตือนของโอวหยางซุนและพูดเสียงดัง: "ตระกูลโอวหยางของฉันมีผู้ศักดิ์สิทธิ์คอยดูแล คุณอย่ามาทำท่าทางอวดดีนักเลย!"

อู๋เป่ยประหลาดใจ: "มีผู้ศักดิ์สิทธิ์ในตระกูลโอวหยางของคุณ?"

เมื่อโอหยางซุนได้ยินเขาพูด เขาก็ทำได้เพียงพูดว่า: "คุณชายหลี่ มีบรรพบุรุษของตระกูลโอวหยางของฉันที่ได้บรรลุชั้นกึ่งพระเจ้า ไม่ใช่ผู้ศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริงหรอก"

อู๋เป่ย: "ไม่แปลกใจเลยที่ตระกูลโอวหยางมีอัจฉริยะมากมาย ที่แท้ก็มีมีกึ่งพระเจ้าอยู่เบื้องหลังพวกเขา หึหึ นำทางไปเถอะ ฉันจะไปดูกับสิ่งที่เรียกว่ากึ่งพระเจ้าสักหน่อย!"

ทุกคนตกใจ รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นถึงกึ่งพระเจ้า เขายังกล้าไปอีกเหรอ?

โอหยางซุนมองอู๋เป่ย ในใจของเขาบรรพบุรุษนั้นเก่งกาจถึงขนาดที่ไม่มีใครจะมาล้มได้ อีกทั้งอย่างน้อยความแข็งแกร่งของเขาก็เหนือกว่าอู๋เป่ยมาก

“คุณชายหลี่ คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการไป” เขาถาม

อู๋เป่ย: "หยุดพูดเรื่องไร้สาระแล้วนำทางไปได้แล้ว!"

ทั้งสี่คนไปที่บ้านของโอวหยาง

หลังจากที่ทั้งสี่คนจากไปแล้ว หลินเฉาเซียนก็ถอนหายใจ: "ถึงกับไปเผชิญหน้ากับกึ่งพระเจ้า คุณชายหลี่ท่านนี้มีพลังมากกว่าที่ฉันคิดอีกนะเนี่ย"

ปาอวี่ซงกลืนน้ำลายแล้วพูดว่า "ไปดูเรื่องตื่นเต้นกันหน่อยไหม?"

หลินเฉาเซียนส่ายหัว: “แค่พวกเขาลงมือ ท้องฟ้าก็แทบจะพังทลาย อย่าเข้าไปยุ่งเลย แต่ว่า ฉันต้องไปที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัด เหตุการณ์ใหญ่แบบนี้ต้องรายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดรู้ด้วย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ