ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1400

หลังจากไปส่งเจิงเซิน อู๋เป่ยก็เรียกให้หลี่หงเทามา เพื่อเริ่มการฝึกฝนของเขาด้วยวิธีการสูงสุดและสอนวิธีการฝึกฝนให้เขา และสุดท้ายก็ใฟ้เขากินยาเขาถูกขอให้กินยาศักดิ์สิทธิ์สามวิเศษ

หลังจากนั้นเขาก็ได้สอนวิชายุทธ์ใหม่ให้กับเฉินเสี่ยวถงและให้ยาศักดิ์สิทธิ์สามวิเศษกับเขาด้วย

หลังจากพบที่อยู่ใหม่สำหรับสวรรค์ของเด็กๆ แล้ว เขาก็ออกจากอวิ๋นตงและกลับมาที่ซิงหลง

ทันทีที่เขากลับมา เขาก็หยอกล้ออยู่กับติงเอ่อร์ก่อน จากนั้นก็ค่อยไปฝึกกระบวนท่าที่สองของเทียนจีกระบวนท่าสาม จูเทียน ก่อนที่เขาจะฝึกจูเทียน เขาพบกับปัญหา จากนั้นเขาก็ได้ฝึกคัมภีร์พลังเทพถึงระดับที่ห้า ในตอนนี้เขาสามารถควบคุมพลังได้ ในที่สุดจูเทียนเหล่านี้เขาก็สามารถใช้ได้อย่างเต็มที่

หนึ่งวันต่อมา พลังดาบอันน่าสะพรึงกลัวพร้อมแรงผลักดันอันมากมายมหาศาลก็ถูกดึงขึ้นที่ซิงหลง ทันทีที่มีดาบปรากฏ ท้องฟ้าก็ถูกบดบัง! นี่คือท่าดาบสังหารที่เขาเรียนรู้จากรูปแบบจูเทียน การล่มสลายของสวรรค์!

หลังจากนั้นแทบจะในทันที เขาก็ฝึกท่าที่สามขอบเทียนจีกระบวนท่าสามด้วย รูปแบบที่หนึ่งคือการลวงตา รูปแบบที่คือจูเทียนและรูปแบบที่สามคือการทำลายล้าง

การฝึกฝนการทำลายล้างนั้นใช้เวลาถึงเจ็ดวันและอีกสามวัน ถึงจะเรียนรู้กระบวนท่าดาบสังหารแน่นอนนั้นเรียกว่าภัยพิบัติพันครั้ง!

หลังจากฝึกฝนการเคลื่อนไหวของเทียนจีทั้งสามแล้ว ในที่สุดอู๋เป่ยก็เข้าใจความลึกลับของการเคลื่อนไหวทั้งสาม ดังนั้นเขาจึงฝึกฝนซ้ำ ๆ และค่อยๆ พัฒนาพลังดาบเวทย์มนตร์ที่เรียกว่าชี้ขาด!

หลังจากฝึกฝนพลังเวทย์มนตร์ชี้ขาด เขาได้เฝ้าถังจื่อยี่ที่ใกล้คลอดลูกในอีกไม่กี่วัน เค้าก็พออยู่ข้างข้างเพื่อให้ความอุ่นใจและเพื่อจะได้ชี้แนะพลังยุทธ์กับเด็กในท้อง

เพียงแค่กระพริบตาเวลานั้นก็มาถึง วันนี้ถังจื่อยี่ให้กำเนิดลูกสาวได้อย่างราบรื่น ลูกน้อยคนนี้แตกต่างจากติงเอ่อร์ในตอนแรกเกิด เธอสวยมาก เธอเหมือนตุ๊กตาพอร์ซเลนที่น่ารักมาก

ทันทีที่เด็กน้อยคนนี้เกิด เขาก็ตัดสายสะดือของ จากนั้นก็ทำท่าเหมือนตอนนั่งขัดสมาธิตอนฝึกสมาธิ

อู๋เป่ยอุ้มเธอไว้ในอ้อมแขนของเขาแล้วพูดด้วยรอยยิ้ม: "เขอเอ่อร์เรียกว่าพ่อสิ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ