ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1401

เขายื่นมือใหญ่ออกไปหาหนังสือโบราณ ทะลุกำแพงหลายมิติและคว้ามันทันที หนังสือโบราณกลายเป็นรัศมีสีดำและพุ่งเข้ามาที่กลางคิ้วของเขา ทันใดนั้นข้อมูลโบราณที่ค่อนข้างคุ้นเคยก็ปรากฏขึ้นในหัวของเขา

“เคล็ดวิชาเทียนตี้ซวนหวง!”

อู๋เป่ยได้รับข้อมูลจากหนังสือโบราณ ตอนนี้ความรู้สึกมากมายประดังประเดกันเข้ามาเต็มไปหมด ที่แท้ตอนนั้นมรดกที่เขาได้รับจากจี้หยกนั้นเป็นเคล็ดวิชาเทียนตี้ซวนหวงแบบย่อ!

"พวกเรานี่ชะตาต้องกันจริง ๆ" เขายิ้มเล็กน้อย วิชาซวนหวงที่เขาฝึกฝนมาตั้งแต่เริ่มแรกก็เริ่มทำงานในร่างกายของเขา

เขานั่งขัดสมาธิในอากาศและหมุนเวียนพลังของซวนหวง ในเวลาเพียงสามวัน เขาได้เติมเต็มเคล็ดวิชาเทียนตี้ซวนหวงอย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นทำให้เกิดพลังอันล้ำลึกของซวนหวง!

นั่นเป็นเพราะเขาได้วางรากฐานที่มั่นคงมาก่อน หากไม่มีการฝึกก่อนหน้านี้ อาจต้องใช้เวลาอย่างน้อยครึ่งปีกว่าจะบรรลุแบบนี้ได้

หลังจากฝึกฝนพลังของซวนหวงแล้ว อู๋เป่ยก็เข้าใจว่ามันคืออะไร พลังของซวนหวงนั้นเหมือนกับพลังของเทียนหยวน หลังจากที่บรรพบุรุษของลัทธิเต๋าเปิดทาง พวกเขามีพลังอันทรงพลัง

เพียงแต่ว่าเมื่อเทียบกับมรดกของมรรคาจารย์เทียนหยวนแล้ว มรดกของมรรคาจารย์ซวนหวงนั้นมีรายละเอียดมากกว่าและเป็นของประเพณีลัทธิเต๋าที่สมบูรณ์

พลังซวนหวงถูกสร้างขึ้น เขาเอื้อมมือออกไปคว้าดาบยักษ์สีดำ ในดาบยักษ์มีพลังดาบที่น่าสะพรึงกลัวสั่นสะเทือน นั่นทำให้เขาไม่สามารถจับมันได้เลย จนกระทั่งพลังซวนหวงหลั่งไหลเข้ามา ดาบก็สงบลง ดาบนี้ต้องการจะเชื่อมต่อกับเขา ไม่นานมันก็ถูกฝึกให้เชื่อง

อู๋เป่ยส่ายดาบยักษ์ในมือ พลังซวนหวงโดยรอบก็พุ่งเข้ามาและถูกดาบยักษ์ดูดซับ

ดาบเล่มนี้ชื่อซวนเทียนเป็นดาบแห่งจิตวิญญาณ! ซวนหวงเป็นอีกชื่อหนึ่งของความโกลาหล ซวนหมายถึงสีของท้องฟ้าและสีเหลืองหมายถึงสีของโลก ดังนั้นดาบซวนเทียนนี้จึงมีอัตราการตายที่น่าอัศจรรย์มากและเหมาะที่จะใช้โดยทารกศักดิ์สิทธิ์

เขาเก็บดาบยักษ์และคว้าชุดเกราะขึ้นมา ชุดเกราะถูกยึดอย่างรวดเร็วเช่นกัน มันถูกเรียกว่าเกราะหวงตี้ มันสามารถปกป้องการเสื่อมสลายของร่างกายได้และมีพลังป้องกันที่ไม่มีใครเทียบได้

หลังจากได้รับดาบและชุดเกราะแล้ว อู๋เป่ยก็มองไปที่เจดีย์เก้าชั้น เขายื่นมือออกไปคว้ามัน เจดีย์ก็สั่นเสียงดัง "ฟึ่บ" จากนั้นก็ลอยมาที่มือของเขาเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ