ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1402

ในที่สุดทัณฑ์สวรรค์อู๋วั่งก็สิ้นสุด เมฆฟ้าร้องก็สลายหายไป เจดีย์ซวนหวงก็ค่อยๆ ตกลงไปในราชวัง

ในเจดีย์ พลังซวนหวงค่อยๆ รวบรวมและค่อยๆ ควบแน่นเป็นภาพของอู๋เป่ย นี่มันคือทารกศักดิ์สิทธิ์ของเขา!

ที่แท้ภัยพิบัติครั้งสุดท้ายคือการทำลายเขาให้สิ้นซากแล้วสร้างเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อสร้างให้ทารกศักดิ์สิทธิ์แข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก!

ทารกศักดิ์สิทธิ์ปรากฏตัวอีกครั้ง อู๋เป่ยรู้สึกว่าพลังของเขาบริสุทธิ์และทรงพลังมากขึ้น ทุกความคิดและการกระทำของเขามีพลังอันยิ่งใหญ่ปนอยู่ นี่มันคือพลังของพระเจ้า!

ตอนนี้เขารอดพ้นจากหายนะสามครั้งได้สำเร็จและเป็นของพระบุตรที่ถูกเลือก ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเขาเป็นคนที่ถูกพระเจ้าเลือก

ทารกศักดิ์สิทธิ์ปรากฏตัวอีกครั้ง ร่างกายที่ไหม้เกรียมของเขาก็ค่อยๆ ฟื้นตัว ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ร่างกายของเขาก็ฟื้นฟื้นกลับคืนมา อีกทั้งพลังของเขาก็ทรงพลังมากขึ้นด้วย!

ทารกศักดิ์สิทธิ์ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า ทะลุผ่านกำแพงแห่งโลกซวนหวงและเข้าสู่จักรวาลอันกว้างใหญ่ ทารกศักดิ์สิทธิ์ถูกทัณฑ์สวรรค์ถึงสามครั้งจนบรรลุความสมบูรณ์แบบแล้ว ตอนนี้เขากำลังจะเข้าสู่ขั้นถัดไป นั่นก็คือขั้นแปลงกายเป็นเทพ

ขั้นแปลงกายเป็นเทพคือการเปลี่ยนแปลงของพลังเหนือธรรมชาติ แต่ถึงอย่างนั้นผู้บำเพ็ญเพียรก็ไม่ทราบความหมายของมัน พวกเขาต่างคิดว่าพวกเขากลายเป็นเทพหลังจากฝึกฝนพลังแห่งความรอบรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากรู้วิธีการเล็กๆ น้อยๆ

การแปลงกายเป็นเทพที่แท้จริงคือการรวบรวมเทพหยาง!

ตอนนี้ทารกศักดิ์สิทธิ์ของอู๋เป่ยกำลังมีการเปลี่ยนแปลง เปลวไฟที่สว่างจ้าก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้นที่ด้านนอกของทารกศักดิ์สิทธิ์ เปลวไฟนี้สามารถเผาไหม้ทุกสิ่งทุกอย่างได้ อีกทั้งมันยังเผาไหม้ทารกศักดิ์สิทธิ์ด้วย

อู๋เป่ยไม่เจ็บปวด แต่รู้สึกสบายตัวมาก ทารกศักดิ์สิทธิ์ของเขาถูกไฟไหม้หลังจากโดนฟ้าผ่าไปสามครั้ง ดังนั้นเปลวไฟนี้สำหรับทารกศักดิ์สิทธิ์แล้ว มันช่างสบายตัวเหมือนกับการน้ำพุร้อน

เปลวไฟนี้เรียกว่าไฟแท้แห่งหยางสวรรค์ การปรากฏตัวของมันหมายความว่าอู๋เป่ยได้เข้าสู่ขั้นการแปลงกายเป็นเทพอย่างเป็นทางการและมีเทพหยางในครอบครอง!

ไฟแท้แห่งหยางสวรรค์จะสร้างกระดูกและกล้ามเนื้อในร่างกายของทารกศักดิ์สิทธิ์ มันจะเผาอักษรรูนและข้อห้ามสวรรค์ ซึ่งจะทำให้เทพหยางของเขากลายเป็นร่างกายหลักของชีวิต

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ