ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1403

เห็นได้ชัดว่าแม้แต่ตำราสมบัติเทียนเจียวเองก็เชื่อว่าเทพหยางก็เป็นสถานะของทารกศักดิ์สิทธิ์เช่นกัน

เมื่อเห็นรายชื่อแล้ว เทพเจ้าแห่งหิมะก็ยิ้มเล็กน้อย: "เยี่ยมไปเลย เป็นอันดับสองในรายชื่อทารกศักดิ์สิทธิ์! และเป็นอันดับสามในรายชื่อจักรพรรดิ์มนุษย์!"

ดวงตาของอู๋เป่ยจ้องไปที่บุคคลที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายชื่อทารกศักดิ์สิทธิ์ บุคคลนี้ชื่อต้าอี้ เขาเป็นคนโบราณที่มีความสามารถมาก

“ต้าอี้แข็งแกร่งขนาดนี้เลยเหรอ? ฉันเป็นถึงขนาดนี้แล้ว แต่ฉันก็ยังเทียบเขาไม่ได้เลยด้วยซ้ำ”

เทพเจ้าแห่งหิมะยิ้มพลางพูดว่า: "แน่นอนว่าเจ้าไม่สามารถเปรียบเทียบกับเขาได้ เขาเป็นผู้สืบเชื้อสายของเทพเจ้าและมนุษย์ เขาไม่ใช่เผ่ามนุษย์ที่แท้จริง อีกอย่างตอนที่เขาทดสอบ อาณาจักรที่แท้จริงก็แตกต่างจากนี้ เนื่องจากระดับการฝึกฝนของเทพและมนุษย์มีความแตกต่างกัน ลำพังแค่พลังของทารกศักดิ์สิทธิ์ เขานั้นไม่อาจจะเทียบกับเจ้่ได้อย่างแน่นอน”

หลังจากการทดสอบ เทพเจ้าแห่งหิมะได้ตบไปที่ตำราสมบัติเทียนเจียวและข้อมูลก็ถูกลบไป

อู๋เป่ยยิ้มพลางพูดว่า: “ ที่แท้ข้อมูลพวกนี้ก็สามารถยกเลิกได้"

เทพเจ้าแห่งหิมะ: "ความสำเร็จของเจ้าน่าทึ่งมาก หากคนอื่นรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ต่อให้เจ้าอยู่ในนรกก็จะมีคนไปตามหาเจ้าอย่างแน่นอน"

อู๋เป่ย: "ความกังวลของท่านมีเหตุผล"

ตอนนี้เขานึกถึงแดนเซียนเก้าสายฟ้า ผู่ฮัวเทียนจุนนั่นทำให้ซ่างกวนจี้เซิงต้องตาย แค้นเขาต้องชำระแน่ แต่เท่าที่ได้ยินมา คนคนนี้ได้หลอกลวงเข้ากับเทพเจ้าสายฟ้าเก้าส่วน และกำลังหลอมรวมเข้ากับเมืองเหลย สิ่งนี้ทำให้เขากังวลถ้าหากเขาสามารถหลอมรวม เมืองเหลยได้อย่างสมบูรณ์ ความแข็งแกร่งของเขาจะเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดและมันจะทำให้การแก้แค้นยากขึ้นไปอีก

“ เทพหิมะ ท่านรู้จักสายฟ้าผู่ฮัวเทียนจุนมากแค่ไหน?”

เทพเจ้าแห่งหิมะคิดอยู่สักพักก่อนจะพูดว่า: "คน ๆ นี้มีคุณสมบัติธรรมดา แต่โชคของเขาดีมาก ในช่วงปีแรก ๆ เขาเป็นเพียงคนตัวเล็ก ๆ แต่ด้วยความบังเอิญทำให้เขาได้รับคำสั่งจากเทพเจ้าแห่งสายฟ้า และด้วยคำสั่งนั้นทำให้เขาได้หลอมรวมกับเทพเจ้าสายฟ้าหลายคน เมื่อมีพลังเทพเจ้าสายฟ้าแล้ว พลังยุทธของเขาย่อมไม่อ่อนแออีกต่อไป เขาค่อยๆ กลายเป็นปรมาจารย์ครึ่งก้าว ในตอนนี้เขาได้ควบคุมแดนเซียนเก้าสายฟ้า แม้แต่ต้าเทียนจุนก็ยังต้องให้ความสำคัญกับเขา ในตอนนี้เขากำลังสร้างรูปแบบที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการหลอมรวมเข้ากับเมืองเหลย ในเมืองเหลยมีจิตของเจ้าแห่งสายฟ้า ทันทีที่เขาสามารถหลอมรวมได้สำเร็จเขาก็จะสามารถควบคุมแดนเซียนเก้าสายฟ้าได้อย่างสมบูรณ์”

“เจ้าแห่งสายฟ้าดำรงอยู่แบบไหน?”

เทพเจ้าแห่งหิมะ: "ในสมัยโบราณ มีผู้บำเพ็ญเพียรพิเศษที่เกิดมาพร้อมกับความสามารถในการควบคุมฟ้าร้องและฟ้าผ่า ต่อมาเขากลายเป็นผู้ดำรงอยู่ระดับบรรพบุรุษเต๋าและนั่งอยู่ในแดนเซียนเก้าสายฟ้า คนผู้นี้มีพลังที่ร้ายกาจมากจนสามารถอัญเชิญเทพสายฟ้าทั้งเก้ามาเป็นทาสของเขาได้ ต่อมาเขากลายเป็นบรรพบุรุษของลัทธิเต๋า เขาอีกทั้งยังยึดเมืองเหลยได้อีกด้วย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ