ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1405

อวิ๋นซี : “ฉันต้องกลับบ้านหนึ่งรอบ ตอนที่คุณพักผ่อน ฉันติดต่อกับคนที่บ้านแล้ว ตอนนี้ตระกูลอวิ๋นกำลังเจอปัญหา”

อู๋เป่ย : “คุณหมายถึงตระกูลอวิ๋นไหนเหรอ”

อวิ๋นซี : “เป็นสาขาของพวกเรา สมาชิกในกลุ่มประสบปัญหา และมีการทำร้ายลูกชายของผู้อาวุโสคนหนึ่งในงานประชุมใหญ่ของตระกูล ผู้อาวุโสคนนั้นไม่ยอมหยุดง่ายๆ ต้องการฆ่าคนในตระกูลของพวกเรา”

อู๋เป่ยขมวดคิ้ว : “แม้ว่าพวกคุณจะเป็นสาขาที่เข้าร่วมในภายหลัง แต่ก็เป็นคนของตระกูลเดียวกัน ทำไมถึงต้องทำแบบนี้ด้วย”

อวิ๋นซี : “ภายในตระกูลเดียวกัน ก็มีการแบ่งแยกสูงต่ำ พวกเราเป็นสาขาด้านข้าง เบื้องบนจึงไม่สนใจ นั่นก็เป็นเพราะมีการดำรงอยู่อย่างคุณ ไม่อย่างนั้นสถานการณ์จะแย่กว่านี้อีก”

อู๋เป่ยคิดสักพัก : “ผมจะไปกับคุณด้วยกัน พลังยุทธ์ของคุณยังไม่ฟื้นฟู ผมไม่ไว้ใจ”

อวิ๋นซีพูดด้วยรอยยิ้ม : “อืม เช้าตรู่พรุ่งนี้ พวกเราไปไท่ชิงกัน”

ตอนกลางคืน ทั้งสองคนพัวพันกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ทันทีที่ฟ้าสว่างขึ้น อู๋เป่ยก็พาอวิ๋นซี มาถึงขอบเขตเซียนไท่ชิง ขอบเขตเซียนไท่ชิงในตอนนี้ แคว้นหลงกั๋วมีการส่งอุปราชคนหนึ่งมาดูแล อวิ๋นโจวกลับมีนายอำเภออยู่ท่านหนึ่ง แน่นอน นายอำเภอของอวิ๋นโจวคนนี้ ตระกูลอวิ๋นก็ส่งคนมารับใช้เช่นกัน

ตระกูลอวิ๋น สิ่งแรกที่อู๋เป่ยและอวิ๋นซีทำเมื่อพวกเขากลับมา ก็คือไปพบบรรพบุรุษ อวิ๋นเฟยหยาง

ปัจจุบันอวิ๋นเฟยหยางก็เป็นผู้อาวุโสคนหนึ่งของตระกูลอวิ๋นเช่นกัน แต่ตำแหน่งกลับไม่สูง ตอนนี้เขารู้สึกหนักใจกับสิ่งที่อวิ๋นซีพูด

อวิ๋นซีพบว่า แขนของอวิ๋นเฟยหยางได้รับบาดเจ็บ ท่าทางเหนื่อยล้าเล็กน้อย เธอถามด้วยความตะลึง : “บรรพบุรุษ ใครทำร้ายท่านเหรอ”

อวิ๋นเฟยหยางถอนหายใจ : “เมื่อวานผู้อาวุโสอวิ๋นถิงกวงมาขอความเป็นธรรม ไม่ว่ายังไงก็จะฆ่าอวิ๋นเหมียน อวิ๋นเหมียนเป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอ คุณสมบัติดีอย่างมาก ฉันต้องปกป้องเขาแน่นอน ปรากฏว่าอวิ๋นถิงกวงลงมือทำร้ายฉัน นอกจากนี้ยังทิ้งคำพูดไว้ว่า ถ้าหากพรุ่งนี้ไม่ส่งคนไปหาเขา ก็จะบดขยี้สาขาของพวกเรา”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ