ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1413

พลังของราชาหมีดำ ใกล้เคียงกับราชามนุษย์ กระทั่งยังแข็งแกร่งกว่าเล็กน้อย เพียงแต่พลังชีวิตของมันใกล้จะหมดลงแล้ว แม้ว่าอาการบาดเจ็บจะหายดีแล้วก็ตาม ก็อยู่ได้อีกไม่นานแล้ว

ราชาหมีดำคุกเข่าลงบนพื้น : “ขอบคุณจักรพรรดิมนุษย์ช่วยชีวิตเอาไว้!”

อู๋เป่ยหยิบแหวนจักรพรรดิเทพออกมา หาวิชาออกมาจากในนั้นหนึ่งเล่ม เรียกว่าคัมภีร์ปีศาจ คัมภีร์นี้ เขาได้รับมันมาตอนที่ฆ่าเทพอสูรตัวหนึ่ง ทิ้งไว้ให้คนรุ่นหลัง

“คัมภีร์ปีศาจเล่มนี้ เป็นวิชาที่ค่อนข้างดีเล่มหนึ่ง แกเอาไปฝึกฝน ใช้เวลาอีกไม่กี่ปี แกก็สามารถกลายเป็นเทพปีศาจได้แล้ว กลายเป็นเทพปีศาจแล้ว อายุขัยของแกก็จะยาวยิ่งขึ้น”

พูดจบ เขามอบยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตจำนวนมากให้กับราชาหมีดำอีกครั้ง กินยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตเยอะขนาดนี้ มันจะช่วยให้เขาฝึกฝนคัมภีร์ปีศาจได้ดียิ่งขึ้น

ราชาหมีดำขอบคุณอีกครั้ง อู๋เป่ยพูด : “ปกป้องเผ่าหมีดำต่อไป ชนเผ่านี้ใช้ชื่อของแก นั่นก็คือหน้าที่ของแก”

ราชาหมีดำ : “รับทราบ!”

ในคืนนั้น อู๋เป่ยก็ออกจากชนเผ่าหมีดำแล้ว เดินทางไปข้างหน้าเรื่อยๆ แถวๆนี้มีเจ้าแห่งสัตว์อสูรไม่น้อย ทุกชนเผ่าที่เขาไปถึง ก็จะทิ้งสื่อการสอนเอาไว้ จากนั้นช่วยพวกเขาฆ่าเจ้าแห่งสัตว์อสูรกินคน ไม่ต้องสงสัย เขาทำแบบนี้ ทำให้ชนเผ่ามากมายเหล่านี้รู้สึกขอบคุณเขา ชื่อของจักรพรรดิมนุษย์แพร่กระจายเหมือนไฟป่า

ในวันนี้ อู๋เป่ยเพิ่งฆ่าเจ้าแห่งสัตว์อสูรไปหนึ่งตัว ก็มองเห็นแสงหมอกลอยมาจากทางทิศตะวันตก ในแสงหมอกนั้น มีผู้ฝึกฝนหลายคน มองเห็นอู๋เป่ย ผู้ฝึกฝนกลุ่มนี้ก็เข้าพบทันที : “เข้าพบใต้เท้าจักรพรรดิมนุษย์!”

อู๋เป่ยถาม : “พวกคุณเป็นใคร”

หนึ่งในชายชราคนหนึ่งรีบก้าวมาข้างหน้า ผสานมือทำความเคารพ : “เทียนหวู่กั๋วหวู่เซียง หานหู่หลิง เข้าพบจักรพรรดิมนุษย์!”

อู๋เป่ย : “อ้อ พวกคุณเป็นคนของเทียนหวู่กั๋วเหรอ เทียนหวู่กั๋วใหญ่ไหม มีประชากรเท่าไหร่”

หานหู่หลิงพูด : “ตอบกลับจักรพรรดิมนุษย์ เทียนหวู่กั๋วของพวกเรามีความยาวสามหมื่นเก้าพันไมล์จากตะวันออกไปตะวันตก และห้าหมื่นเจ็ดพันไมล์จากเหนือจรดใต้ ประชากรของเทียนหวู่กั๋ว มีประมาณสามพันล้าน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ