ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1418

เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบมีประสบการณ์มามาก เขารู้ได้ทันทีว่า คนที่เคาะระฆังคนนี้มีความสำคัญมากจนไม่อาจละเลยได้ดังนั้นเขาจึงหยุดการทดสอบของคนอื่นและหันมาบริการอู๋เป่ย อย่างเต็มที่

คนที่ต่อแถวรอไม่ได้รู้สึกรำคาญหรือโกรธแต่อย่างใด ในทางกลับกันพวกเขากลับ มองอู๋เป่ย ที่อยู่ไม่ไกลอย่างตื่นเต้น

“ในที่สุดอัจฉริยะก็ปรากฏตัวขึ้น! แรงสั่นสะเทือนของระฆังเมื่อกี้นี้ทำเอาฉันตัวแทบปลิว ตัวก็รู้สึกชาไปทั้งตัว สถานการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นมานานแล้วสินะ?”

“ ครั้งสุดท้ายที่มีคนทำให้ระฆังสั่นก็เมื่อตั้ง 35 ปีที่แล้ว แต่นั่นมันก็ยังไม่แรงเท่ากับครั้งนี้ ครั้งนี้ทำเอาฉันขึ้นมา ไม่รู้ว่าเขาสอบได้ระดับไหน?”

“ แข็งแกร่งแค่ไหน แค่สอบก็รู้แล้ว พวกเรารอดูกันเถอะ!”

ผู้คนในแถวไม่ได้ไปไหน พวกเขาแค่แยกย้ายกันโดยสมัครใจและคอยสังเกตหอคอยเทียนหวงอยู่ห่าง ๆ

เมื่ออู๋เป่ยเข้าไปในหอคอย แสงก็ส่องเข้ามาที่ตัวเขา ทันใดนั้นประตูที่มีแสงส่องก็ถูกเปิดออก เขาลังเลอยู่สักพักก่อนที่จะเดินเข้าไปในประตูที่ส่องแสงนั่น

ทันทีที่เข้าไป แสงของประตูก็หายไป ประตูด้านหลังนั่นเป็นเหมือนมิติถ้ำสวรรค์ ในตอนนี้แสงนั้นได้ส่องลงมาจากฟ้าและกลายเป็นภาพของหญิงสาวแสนสวยคนหนึ่ง

หญิงสาว: "หลังจากการทดสอบ คุณชายได้ผ่านคุณสมบัติของผู้เที่ยงแท้โบราณรุ่นที่สามแล้ว การทดสอบระดับพิเศษจะเริ่มโดยอัตโนมัติ"

อู๋เป่ย: "การทดสอบด้านนอกนั่น เป็นการทดสอบระดับต่ำเหรอ?"

หญิง : การทดสอบมี 4 แบบ คือ การทดสอบระดับต่ำ การทดสอบระดับกลาง การทดสอบระดับสูงและการทดสอบระดับพิเศษ ผู้ที่ตีระฆังไม่ดังจะได้ไปทดสอบระดับต่ำส่วนผู้บำเพ็ญเพียรที่ทำให้เสียงดังได้ก็จะได้ไปสอบระดับกลาง ผู้ที่ทำให้ระฆังดังได้ไกลถึงภายใน 10,000 เมตรก็จะได้สอบระดับสูง คุณชายตีระฆังดังไปไกลถึงแปดสิบแปดล้านเมตร อีกทั้งยังมีสภาวะของผู้เที่ยงแท้โบราณ ดังนั้นจึงได้ไปทดสอบระดับพิเศษ”

อู๋เป่ย: "คุณชื่ออะไร?"

หญิงสาว: "ข้าเป็นวิญญาณอาวุธของหอคอยหวงเทียน ท่านจะเรียกข้าว่าเสี่ยวหมางก็ได้"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ