ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1419

อู๋เป่ยเข้าไปในเทียนเหมิน จากนั้นเขาก็รู้สึกเหมือนว่ากำลังเหยียบอากาศและตกลงไปในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยสีสัน เมื่ออยู่ที่นี่ เขาก็รู้สึกว่าที่นี่คล้ายกับอาณาจักรสวรรค์ แต่มหัศจรรย์ยิ่งกว่าอาณาจักรสวรรค์!

เมื่ออยู่ในนี้ เขารู้สึกว่าทั้งสติปัญญา ความคิดและสภาพร่างกายต่างก็ดีขึ้นหลายร้อยหลายพันเท่า!

เขาสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าต่อให้พาคนโง่มาที่นี่ เขาก็จะกลายเป็นอัจฉริยะ อีกทั้งการฝึกฝนของเขาก็จะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

เขาไม่มีเวลามานั่งสำรวจ ทุกนาทีของเขานั้นมีค่า ดังนั้นเขาจึงเริ่มฝึกซ้อมทันที!

ตอนนี้เขาเห็นตัวอักษรมากมายปรากฏขึ้นมาในอากาศ เมื่อเขามองอย่างละเอียด เขาก็รู้ได้ว่ามันคือระยะเวลา มันเขียนว่า: สามสิบสามวันกับอีกเจ็ดชั่วโมง

เขาสามารถเข้าใจได้ทันทีว่าเวลาที่เขาสามารถซ้อมได้ในเทียนเหมินคือสามสิบสามวันกับอีกเจ็ดชั่วโมง!

“ฝึกฝนคัมภีร์พลังเทพก่อน!”

ในคัมภีร์พลังเทพมีเก้าระดับ ขั้นที่หกของคัมภีร์พลังเทพนั้นเกี่ยวกับ "การแปรสภาพ" มันสามารถเปลี่ยนพลังของทุกสิ่งบนโลกให้เป็นพลังเทพเพื่อการนำมาใช้งาน

ยกตัวอย่างเช่น เวลาอู๋เป่ยเจอกับมังกร เขาก็สามารภใช้กระบวนการแปรสภาพเพื่อเปลี่ยนมังกรให้เป็นสายฟ้า จากนั้นทำให้เป็นพลังเทพของเขาเอง ทำให้มังกรกลายเป็นส่วนหนึ่งของพลังของเขา!

ขั้นนี้นั้นยากมาก แต่การฝึกฝนในเทียนเหมิน ทำให้อู๋เป่ยใช้เวลาไม่ถึงสองชั่วโมงในการผ่านขั้นที่หก!

เขารีบตีเหล็กตอนร้อน ฝึกคัมภีร์พลังเทพขั้นเจ็ดต่อไปเพื่อฝึกฝนจิตวิญญาณ!

ในขั้นที่หก อาจทำให้ทุกสิ่งกลายเป็นพลังให้ตัวเองได้ แต่ในขั้นที่เจ็ดนั้น สามารถใช้พลังเทพมาสร้างสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังได้! วิธีการนี้มีประสิทธิภาพมากกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย ตัวอย่างเช่น ในพื้นฐานการหลอมรวมวิญญาณ เขาสามารถหลอมรวมความสามารถที่แข็งแกร่งของมังกรและเสือเข้าด้วยดัน จากนั้นก็ใช้มันเพื่อสร้างสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้นไปอีก

เมื่อเขาฝึกมาถึงจุดนี้เขาก็ไม่สามารถฝึกต่อไปได้ เพราะเขายังไม่ได้หล่อหลอมสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลัง ยิ่งไม่ต้องพูดถึงการฝึกวิญญาณพวกนั้น ตอนนี้เขารู้แค่วิธีหลังจากนี้เขายังต้องฝึกฝนต่ออีกถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ