ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1441

หัวใจของอู๋เป่ยสั่นไหว: “ท่านอาจารย์ ท่านพูดแบบนี้หมายความว่าอย่างไร?”

บรรพบุรุษซวินตู: “ถ้าเจ้าฝึกฝนทักษะภายใน เจ้าจำเป็นต้องพึ่งหาหนทางทักษะภายนอกที่ไม่มีขีดจำกัด เจ้าจึงจะสามารถใช้มันเพื่อความก้าวหน้าได้”

ทันใดนั้นเขาก็นึกถึงบางสิ่งบางอย่าง: “ท่านอาจารย์ เมื่อตอนตำหนักเซียนเทียนหวู่ถูกกวาดล้าง มันเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่?”

บรรพบุรุษซวิน: “คนเหล่านั้นก็รู้ถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน พวกเขาจึงไม่ต้องการให้ใครได้รับทักษะจากโลกอื่น ดังนั้นพวกเขาจึงทำลายตำหนักเซียนเทียนหวู่”

อู๋เป่ย: “ผมเข้าใจแล้ว!”

งานแต่งงานดำเนินต่อไป อู๋เป่ยได้รับคำอวยพรจากญาติและมิตรสหาย ของเขาทีละคน เมื่องานฉลองเสร็จสิ้นก็เกือบจะพลบค่ำ

แขกขอตัวกลับไป งานแต่งงานอันยิ่งใหญ่ก็สิ้นสุดลง แต่งานแต่งงานสำหรับบุคคลภายนอกสิ้นสุดลงแล้ว และงานเลี้ยงภายในเพิ่งเริ่มต้นขึ้น

จากนั้นอู๋เป่ยจึงดูแลผู้อาวุโสคนใกล้ชิดเป็นพิเศษ อย่างเฉียวปู้เซียน, เย่เทียนจง, ไป๋ปิงทุกคนจากลัทธิถัง ทุกคนจากสำนักดาบเขาสู่ คนจากวัดต้าฉานและโจวหยวนทง

อู๋เป่ยดื่มหนักจนรุ่งสาง ขั้นตอนพิธีนี้ยังไม่จบ

หลังจากที่แขกจากไปแล้วเขาก็ไม่สามารถพักผ่อนได้ เขาจูงมือกับเจ้าสาวทั้งสามคน ไปยกน้ำชาให้กับปู่ย่าตายาย พ่อ และแม่ของเขา

หลังจากใช้เวลาเงียบๆ ที่บ้านตลอดทั้งวัน จึงต้องออกไปข้างนอกอีกครั้งในวันที่สาม เพราะตระกูลถังที่อยู่เบื้องหลังถังจื่อยี่ต้องการจัดงานแต่งงานด้วยเช่นกัน

ในตอนเช้าอู๋เป่ยกับถังจื่อยี่ปรากฏตัวที่วิลล่าหยุนติงและจัดงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ ญาติและเพื่อนฝูงของตระกูลถังจำนวนมากมามาแสดงความยินดี นอกจากนี้นายอำเภอเหมี่ยวหยูกับเจ้าของเกาะจินหลงในอวิ๋นจื๋อ ก็มาแสดงความยินดีกับเขาด้วย

หลังจากงานเลี้ยงจบลงอู๋เป่ยก็ต้องเข้าร่วมงานเลี้ยงที่ตระกูลถังเป็นคนจัดขึ้น และต้องขอบคุณความสามารถในการดื่มของเขา ไม่อย่างนั้นเขาคงเมามายพูดไม่รู้เรื่องอยู่เป็นแน่

เมื่อทุกอย่างจบลง ก็เป็นเวลาเช้าแล้วเขอเออร์เข้านอนไปแล้ว และถังจื่อยี่กำลังรอเขาอยู่ในห้อง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ