ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1442

สีหน้าของเหรินเทียนเซิ่งดูแย่ พูด : “รังแกคนมากเกินไปแล้ว!”

หลังจากอู๋เป่ยสอบถามสถานการณ์ จึงเดินเข้าไปในประตูใหญ่

ในเวลานี้ มีคนสิบกว่าคนบุกเข้ามาในโรงแรม ระดับพลังยุทธ์ที่ต่ำที่สุดของพวกเขาคือตี้เซียนขั้นเปลี่ยนวิญญาณ แต่ละคนเต็มไปด้วยจิตสังหาร ใบหน้าชั่วร้าย

พลังยุทธ์ของหนึ่งในชายวัยกลางคนสูงที่สุด ถึงระดับตี้เซียนขั้นอมตะแล้ว เขากวาดมองหนึ่งที พูดด้วยรอยยิ้มแปลกๆ : “เถ้าแก่เหรินกำลังจัดงานเลี้ยงแต่งงานใช่ไหม เจ้าสาวอยู่ไหน ลากออกมาให้พวกเราพี่น้องเล่นกันหน่อยดีไหม”

“พุฟ!”

คนผู้นี้เพิ่งพูดจบ จู่ๆลิ้นก็ระเบิด เลือดที่พุ่งออกมาทำให้ฟังของเขาหักทั้งหมด บนใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยรูเลือด เจ็บปวดจนส่งเสียงกรีดร้อง

อู๋เป่ยก้าวออกมาหนึ่งก้าวมาอยู่ต่อหน้าเขา ยื่นมือออกไปแล้วยกเขาขึ้นกลางอากาศ พูดอย่างเย็นชา : “ฉันก็คือเจ้าบ่าว แกกล้ามาดูถูกภรรยาของฉันต่อหน้าฉัน แกอยากตายแบบไหนเหรอ”

ชายวัยกลางคนเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ต้องการพูดอะไรบางอย่าง แต่ไม่มีลิ้นแล้ว ภายใต้ความตื่นตระหนกของเขา ก็พูดไม่ออกเช่นกัน

อู๋เป่ย : “ในเมื่อแกไม่ยอมพูด ฉันจะช่วยแกเลือกแล้วกัน”

อู๋เป่ยเอาหม้อใต้พิภพออกมา โยนคนเข้าไปโดยตรง วินาทีต่อมา มียาอายุวัฒนะแห่งชีวิตพุ่งออกมาจากหม้อใต้พิภพจำนวนมาก เขาแจกจ่ายให้กับแขกที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

คนที่เหลืออีกสิบกว่าคนมองเห็นฉากนี้ ตกใจจนขาอ่อนไปหมดแล้ว หันหน้าแล้ววิ่งหนี

“หยุด” อู๋เป่ยพูดอย่างไม่แยแส หลังจากนั้นคนเหล่านี้ก็ยืนอยู่กับที่ ควบคุมร่างกายไม่ได้ อยากวิ่งแต่กลับวิ่งไม่ได้ แต่ละคนหวาดกลัวอย่างมาก

อู๋เป่ยจับคนหนึ่งที่อยู่ระดับตี้เซียนขั้นถ้ำสวรรค์ ถามเขา : “พวกแกเป็นพวกเดียวกันเหรอ”

ฟันของคนผู้นี้กำลังกระทบกัน พูดเสียงสั่น : “ใช่ พวกเรามาจากแก๊งอ้าวเหยี่ยทั้งหมด”

อู๋เป่ย : “แก๊งอ้าวเหยี่ยเหรอ เป็นพวกเหลือขออะไร ถึงกล้าตั้งชื่อแบบนี้ แกพาฉันไปหาหัวหน้าแก๊งของพวกแกเดี๋ยวนี้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ