ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1443

ที่เหลืออีกสองคนตกใจจนใบหน้าซีดขาว หนึ่งในผู้หญิงผมสีเงินที่สวยงามพูดอย่างสั่นเทา : “เร็วเกินไปแล้ว มองหน้าไม่เห็นเลยด้วยซ้ำ”

ชายอีกคนในชุดคลุมสีม่วงคิดอยู่ครู่หนึ่ง พูด : “ก่อนหน้านี้แสงหลบหนีของพวกเราเกือบจะชนโดนสองคนนั้น หรือว่าเขามาแก้แค้นพวกเราเหรอ”

ชายในชุดคลุมสีฟ้าพูดด้วยความโกรธ : “คนผู้นี้ใจกล้าอย่างมาก ถ้าหากถูกตามล่า เขาต้องตายทั้งเป็นอย่างแน่นอน!”

สิ้นสุดเสียง แสงสายฟ้าระเบิดขึ้น อู๋เป่ยอุ้มติงเอ่อร์มาปรากฏต่อหน้าทั้งสามคน เขาพูดอย่างไม่แยแส : “เหรอ ทำให้ฉันตายทั้งเป็นเหรอ แกลองดูสิ”

ชายในชุดคลุมสีฟ้าตกใจจนใบหน้าซีดขาวไปเลย อ้าปากค้าง แต่กลับพูดไม่ออกแม้แต่คำเดียว เขาไม่ใช่คนโง่ มองผ่านแสงหลบหนีของอู๋เป่ย เขาก็รู้ได้ทันทีว่าตัวเองไม่ใช่คู่ต่อสู้ของอีกฝ่าย

เพียงแต่เขาหน้าด้านพอ รีบพูด : “เพื่อน พวกเราเป็นฝ่ายผิดเองในเมื่อกี้ ไม่สามารถเก็บแสงหลบหนีได้ทันเวลา รบกวนพวกคุณแล้ว ต้องขออภัยด้วย!”

อู๋เป่ยไร้สีหน้า พูด : “ถ้าหากไม่ใช่ว่าฉันหลบทัน แสงหลบหนีเพียงพอที่จะทำร้ายฉันและลูกชาย”

ชายในชุดคลุมสีฟ้า : “ความผิดพลาดที่ไม่ได้ตั้งใจ โปรดยกโทษให้ด้วย”

อู๋เป่ย : “ทำไม เมื่อกี้บอกว่าต้องการทำให้ฉันตายทั้งเป็นไม่ใช่เหรอ ทำไมตอนนี้ถึงเปลี่ยนเป็นคำขอโทษแล้วล่ะ”

สีหน้าของผู้ชายไม่เปลี่ยน พูด : “เมื่อกี้เป็นเพราะว่าปากของผมเร็วไปหน่อย ไม่กล้าทำแบบนั้นหรอก”

อู๋เป่ยหัวเราะอย่างเย็นชา : “เดิมทีฉันอยากใช้แสงหลบหนีบดขยี้พวกแก คิดไม่ถึงเลยว่าจะมียันต์คุ้มภัยระดับต้าหลัว พูดมา พวกแกเป็นใคร”

ชายในชุดคลุมสีม่วงคนนั้นรีบพูด : “เพื่อนท่านนี้ พวกเราเป็นลูกศิษย์ของสำนักหวงจี๋ กำลังจะไปเยือนจักรพรรดิของแค้วนหลงกั๋ว ถวายสมบัติชิ้นหนึ่ง”

อู๋เป่ยไม่เคยได้ยินสำนักหวงจี๋ เขาพูดอย่างไม่แยแส : “อ้อ พวกแกจะเอาสมบัติอะไรไปถวายเหรอ เอามาให้ฉันดูหน่อยสิ”

คนหลายคนมองหน้ากัน ชายในชุดคลุมสีฟ้าพูด : “เพื่อน ลูกศิษย์สองคนของสำนักหวงจี๋เพิ่งเข้าร่วมตงเทียนเซินทู่ ได้โปรดอย่าทำเกินไป”

“เพี๊ยะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ