ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1444

อู๋เป่ย : “แม้ว่าศิษย์พี่จะเป็นต้าหลัวครึ่งก้าว แต่ศิษย์น้องก็ไม่อ่อนแอเช่นกัน”

ศิษย์พี่และศิษย์น้องบินขึ้นไปบนท้องฟ้า ต่างปลดปล่อยแสงดาบออกมา เริ่มประลองดาบในอากาศ แสงดาบของอู๋เป่ย พื้นฐานยังคงเป็นคัมภีร์ดาบเทียนจี ดังนั้นพลังน่าสะพรึงกลัวอย่างมาก พลังทำลายล้างของแสงดาบก็ทรงพลังอย่างมากเช่นกัน บวกกับเพียวเมี่ยวเปลี่ยนแปลงของคัมภีร์ดาบเพียวเมี่ยว พลังก็ทรงพลังอย่างมากแล้ว

เพียงแค่เห็นแสงดาบสองดวง ปะทะกันไปมา สู้กันจนแยกไม่ออก

เพียวเมี่ยวเทียนจุนนั่งดูการต่อสู้อยู่ในตำหนัก ข้างกายเขามีบรรพบุรุษซวินตู บรรพบุรุษกลับไม่ไป เพียงแต่นอกจากเพียวเมี่ยวเทียนจุนแล้ว กลับไม่มีใครเห็นเขา

“อาจารย์ พลังของซวินเป่ย ไม่อยู่ภายใต้หลิงเว่ยอีกแล้ว ความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับวิชาดาบเหนือกว่าหลิงเว่ยด้วยซ้ำ”

บรรพบุรุษซวินตู : “เด็กน้อยหลิงเว่ยไม่ได้ใช้พลังทั้งหมด ไม่อย่างนั้นเจ้าเด็กคนนี้ได้รับบาดเจ็บไปนานแล้ว เพียงแต่ก็ถือว่าเก่งมากแล้ว เขาเป็นแค่ขั้นถ้ำสวรรค์เท่านั้น รอให้ไปถึงขั้นอมตะ เกรงว่าต่อให้เป็นหลิงเว่ยก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา”

เพียวเมี่ยวเทียนจุน : “สมแล้วที่เป็นร่างกายของผู้เที่ยงแท้โบราณ ขั้นตี้เซียนก็แข็งแกร่งขนาดนี้ รอให้เขากลายเป็นเซียนสุญญตาเทียนจุน เกรงว่าสามารถไปฆ่าเทพได้แล้ว”

บรรบุรุษซวินตู : “ยังเร็วเกินไปที่จะพูดแบบนี้ เธอรีบให้เด็กคนนี้เข้าไปในประตูที่ซ่อนอยู่ให้เร็วที่สุด หวังว่าเขาจะไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง”

เพียวเมี่ยวเทียนจุน : “อาจารย์ ในตอนนั้นฉันถูกกำจัดตั้งแต่ระดับที่สาม ไม่รู้ว่าซวินเป่ยจะไปถึงระดับไหน หรือบางที เขาอาจจะสามารถไปถึงระดับสุดท้าย”

บรรพบุรุษซวินตู : “ทุกอย่างขึ้นอยู่กับโชคชะตาแล้ว!”

ทั้งสองคนปะทะดาบกลางอากาศหลายร้อยรอบ อู๋เป่ยคุ้นเคยกับคัมภีร์ดาบเพียวเมี่ยวมากขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเริ่มจัดการแสงดาบของหลิงเว่ยได้อย่างคลุมเครือ ต่อสู้กันมาหนึ่งร้อยรอบแล้ว แสงดาบแยกออกจากกัน ทั้งสองคนร่อนลงบนพื้น

อู๋เป่ย : “ศิษย์พี่ คุณไม่ได้ใช้พลังทั้งหมด ไม่อย่างนั้นผมแพ้ตั้งนานแล้ว”

หลิงเว่ย : “ฝึกฝนดาบกับนาย ไม่ใช่ต่อสู้กับนาย ไม่จำเป็นต้องใช้พลังทั้งหมด”

ฟ้าเริ่มมืดแล้ว อู๋เป่ยไม่ได้อยู่ที่ตำหนักดาบในตอนกลางคืน แต่เป็นการกลับมาที่บ้าน ภรรยาสามคน นอกจากนี้ยังมีหลี่เหมยที่ต้องให้เขาอยู่ด้วย คืนนี้เขาเป็นของหลี่เหมย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ