ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1445

“สวรรค์รู้! ไม่ว่ายังไง กระบวนการนี้จะต้องน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน แต่น่าเสียดาย พวกเรามองไม่เห็น สามารถทำได้แค่รอข่าวอยู่ข้างนอก”

ภายในตำหนักดาบคุนหลุน แขกทุกคนได้นั่งลงแล้ว

เพียวเมี่ยวเต้าจวินพูด : “ยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาเข้าร่วมการประชุมวิชาดาบของตำหนักดาบคุนหลุน การประชุมในครั้งนี้ ตำหนักดาบเตรียมยาอายุวัฒนะไว้หลายอย่าง นักดาบที่เก่งที่สุดสามคนที่อยู่ในที่แห่งนี้ จะได้รับยาอายุวัฒนะคนละหนึ่งเม็ด”

เจ้าแห่งวิชาดาบพูด : “เจ้าแห่งวิชาดาบของพวกเราก็ไม่ได้ขี้งกเหมือนกัน ทางของฉันก็มีสมบัติสามชิ้นเหมือนกัน ถือเป็นลอตเตอรีของวันนี้”

เขาโบกมือหนึ่งที ดาบสามเล่มถูกแขวนไว้กลางอากาศ ล้วนแล้วเป็นดาบโบราณที่มีชื่อเสียง ได้แก่ดาบไท่เจีย ดาบเฉิงอิง และดาบฮั่นกวง

จักรพรรดิดาบเทียนเหอพูด : “พรรคดาบต้าหวงของพวกเราก็มีสมบัติสามชิ้นเหมือนกัน”

เขาโบกแขนเสื้อหนึ่งที ยันต์สามแผ่นลอยอยู่กลางอากาศ หนึ่งในที่ดีที่สุดเรียกว่ายันต์ดาบท้องฟ้าโกลาหล ทันทีที่ใช้ยันต์นี้ สามารถทำร้ายเต้าจวิน!

ครึ่งเทพคนนั้นหัวเราะทันที : “มีแต่พวกขยะ ไม่อายบ้างเหรอที่เอาออกมา”

ระหว่างที่พูด เขาโยนยาอายุวัฒนะออกมาหนึ่งเม็ด ใหญ่เท่ากำปั้น ส่องแสงศักดิ์สิทธิ์ออกมา เขาพูดอย่างเย่อหยิ่ง : “นี่คือยาอายุวัฒนะสายฟ้าศักดิ์สิทธิ์ กินยาอายุวัฒนะนี้ลงไป สามารถครอบครองมรดกทางสายเลือดของเทพเจ้าสายฟ้าได้! ใครสามารถเอาชนะฉันได้ ยาอายุวัฒนะเม็ดนี้ก็เป็นของเขา”

ผู้ฝึกฝนหนุ่มคนหนึ่ง ก็เอาสมบัติออกมาสามชิ้นเหมือนกัน ล้วนแล้วเป็นของที่จักรพรรดิแห่งแคว้นหลงกั๋วเตรียมไว้ให้ แบ่งออกเป็น ยาอายุวัฒนะหนึ่งเม็ด วิชาการต่อสู้หนึ่งเล่ม และอาวุธวิเศษอีกหนึ่งชิ้น นักดาบที่แข็งแกร่งที่สุด จะได้รับอาวุธวิเศษชิ้นนั้น

กองกำลังอื่นๆ ก็เอาสมบัติที่คล้ายกันออกมาทีละอย่างเช่นกัน เอาให้ทุกคนดู สำหรับกองกำลังเล็กๆเหล่านั้น เพราะว่าไม่มีสมบัติให้ครอบครอง บางคนก็ไม่กล้าเอาออกมาเหมือนกัน

ในไม่ช้า เหนือท้องฟ้าของตำหนัก มีสมบัติวางอยู่นับร้อยชิ้น สว่างไสวอย่างมาก แสงศักดิ์สิทธิ์เปล่งประกายไปทุกทิศ

นี่เกินความคาดหมายของอู๋เป่ย เพียงแต่เขายังคงดีใจอย่างมาก เพราะว่าหนึ่งในของที่ดีที่สุดในนี้ ต้องเป็นของเขาอย่างแน่นอน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ