ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1446

“แกร็ก!”

ราชาดาบหุ่นกระบอกหยุดเคลื่อนไหวทันที ท่อนบนของมัน ถูกอู๋เป่ยตัดเป็นสองท่อน ท่อนบนตกลงบนพื้น มือและขายังคงกำลังขยับ

อู๋เป่ยเก็บดาบ ผสานมือทำความเคารพจักรพรรดิดาบเทียนเหอที่กำลังตกตะลึง : “จักรพรรดิดาบโปรดให้อภัยด้วย ผมทำให้หุ่นกระบอกพังไปแล้ว”

ทุกคนมองหน้ากัน ราชาดาบเกรดบนตอนบนที่แข็งแกร่ง คิดไม่ถึงเลยว่าจะถูกตัดด้วยกระบวนท่าเดียว

หลิงเว่ยหัวเราะออกมา พูดกับเพียวเมี่ยวเทียนจุน : “อาจารย์ กระบวนท่าเงาดาบแห่งสวรรค์ของศิษย์น้องร้ายกาจกว่าเมื่อวานอย่างมาก”

เพียวเมี่ยวเทียนจุนพยักหน้า : “อืม กระบวนท่านี้ แข็งแกร่งกว่าเว่อร์ชั่นเดิมสิบกว่าเท่า ยอดเยี่ยมอย่างมาก!”

อู๋เป่ยเปิดก่อน ต่อสู้กับราชาดาบหุ่นกระบอกโดยตรง คนที่เหลือต่อจากนี้สามารถทำได้แค่ประลองกับราชาดาบหุ่นกระบอกแล้ว จักรพรรดิดาบเทียนเหอไม่มีทางเลือก ทำได้แค่เอาหุ่นกระบอกออกมาอีกหนึ่งตัว เพื่อให้คนอื่นๆได้ประลอง

ผู้คนมากมายเหล่านี้ที่มาเข้าร่วมการประชุมวิชาดาบ คนส่วนใหญ่ไม่กล้าต่อสู้กับราชาดาบหุ่นกระบอก และคนที่ขึ้นไปต่อสู้ด้วย คนที่สามารถเอาชนะได้มีน้อยอย่างมาก

หลังจากอู๋เป่ยท้าประลองเสร็จ คนแรกที่ขึ้นมาท้าประลองคือลูกศิษย์จากดินแดนดาบเก้าสวรรค์ เขาเป็นอัจฉริยะของดินแดนดาบเก้าสวรรค์ ตี้เซียนขั้นอมตะ! นอกจากนี้ถูกขนานนามเป็นเซียนจวิน

แต่คนผู้นี้เพิ่งขึ้นมา ก็ถูกราชาดาบหุ่นกระบอกตัดขาขวาขาดด้วยดาบเดียว รีบยอมแพ้ ก็เลยทำให้รอดพ้นจากความตาย คนที่เหลือต่อจากนี้ขึ้นมาท้าประลอง ก็พ่ายแพ้มากมายเช่นกัน จนกระทั่งลูกศิษย์ซือถูหมิงเจี้ยนของเจ้าแห่งวิชาดาบขึ้นเวที

พลังของซือถูหมิงเจี้ยนแข็งแกร่งอย่างมาก ภายในสิบกระบวนท่า ก็เอาชนะราชาดาบหุ่นกระบอกได้แล้ว แม้ว่าจะไม่เหมือนกับอู๋เป่ยแบบนั้น ทำลายราชาดาบหุ่นกระบอกด้วยสองกระบวนท่า แต่พลังแบบนี้ก็แข็งแกร่งมากแล้ว

หลังจากผ่านไปหลายคน ตงเจียนของพรรคดาบต้าหวงขึ้นเวที พลังของเขาไม่ธรรมดาเหมือนกัน ตัดแขนข้างหนึ่งของราชาดาบหุ่นกระบอกด้วยแปดกระบวนท่า ได้รับชัยชนะ

หลังจากนั้นอ่าวซวินเจี๋ยของตำหนักมังกรแห่งตงไห่ ครึ่งเทพและครึ่งปีศาจคู่นั้น นอกจากนี้ยังมีอีกสามคนที่เอาชนะราชาดาบหุ่นกระบอกทีละคน ได้รับสิทธิ์การประลองดาบครั้งสุดท้าย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ