ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1455

หลานซินเยว่พูด : “ท่านพี่ ฮวาโร่ยและหร่วนยู่ต่างมีร่างกายที่สมบูรณ์และบริสุทธิ์ขาวสะอาด ถ้าหากให้พวกนางแต่งออกไปนอกจวน จะมีคนนินทาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นข้าและท่านแม่ปรึกษากันแล้ว ตัดสินใจให้ท่านพี่แต่งงานกับพวกนาง ด้วยประการนี้ พวกนางก็มีที่พึ่งแล้ว”

อู๋เป่ย : “ไม่ได้ พวกเธอเป็นภรรยาของจ้านหวัง ถือได้ว่าเป็นผู้อาวุโสของผม”

ฮูหยินใหญ่รีบพูด : “เจ้าบ้าน ในทวีปรกร้างของพวกเรา ลูกชายแต่งงานกับแม่เลี้ยง น้องชายแต่งงานกับพี่สะใภ้เป็นเรื่องที่ปกติอย่างมาก ไม่มีใครวิพากษ์วิจารณ์”

อู๋เป่ยยังต้องการปฏิเสธ หลานซินเยว่ส่งเสียงโทรจิต : “ท่านพี่ ชีวิตของพวกนางท่านเป็นคนช่วย ดังนั้นพวกนางบอกแล้ว ท่านพี่จำเป็นต้องแต่งงานด้วย อยู่ต่อหน้าคนมากมายขนาดนี้ ถ้าหากท่านพี่ไม่ตอบตกลง ทั้งสองคนก็ไม่มีหน้ามีชีวิตอยู่ต่อไปแล้ว”

ฮวาโร่ยและหร่วนยู่ต่างมองมาทางอู๋เป่ยอย่างใจจดใจจ่อ ด้วยอารมณ์ที่ประหม่าอย่างมาก วันนี้ อู๋เป่ยอยู่บนเรือเหาะ ฉากที่ช่วยเหลือผู้หญิงทั้งสองคนทำให้พวกเธอตกใจอย่างมาก ในตอนนั้นพวกเธอไม่เคยเจอหน้าจ้านหวังเลยด้วยซ้ำ แน่นอนว่าไม่มีความสัมพันธ์อะไร แต่กลับประทับใจอู๋เป่ยอย่างสุดซึ้ง หลังจากกลับมา เป็นฝ่ายพูดความในใจกับฮูหยินใหญ่

อู๋เป่ยคิดคำพูดเสร็จแล้ว แต่ก็ต้องกลืนกลับไป เขาพูด : “ขอบคุณสองสาวงาม”

ผู้หญิงทั้งสองดีใจอย่างมาก โค้งคำนับเขาหนึ่งที

ฮูหยินใหญ่พูดด้วยรอยยิ้ม : “เป็นแบบนี้ดีมากเลย”

แม้ว่าบนผิวเผินอู๋เป่ยจะตอบตกลง ภายในใจยังคงรู้สึกว่าทำแบบนี้ไม่เหมาะสม คิดแค่ว่าเป็นการตอบตกลงชั่วคราว รอให้ฮวาโร่ยและหร่วนยู่ทั้งสองคนสงบลง ค่อยคืนอิสระให้กับพวกเธอ

หลานชูเหยียนพูดด้วยรอยยิ้ม : “พี่เขย รอให้ข้าอายุครบหกสิบปี ก็จะแต่งงานกับเจ้า”

อู๋เป่ยเกือบสำลัก และพูดกับฮูหยินใหญ่ด้วยรอยยิ้ม : “เธอยังเด็ก ค่อยคุยเรื่องนี้กันในภายหลัง”

อู๋เป่ยรู้สึกว่าอยู่ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว เขาจึงหาข้ออ้างบอกว่าจะไปฝึกวิชา ออกจากงานเลี้ยงด้วยความเร่งรีบ

เขากลับไม่รู้ว่า การกระทำในการจัดการราชาปีศาจกลืนนภาในวันนี้ ถูกลือไปทั่วทวีปรกร้างแล้ว ความแข็งแกร่งของจวนจ้านหวังเพิ่มขึ้นถึงจุดสูงสุดใหม่ทันที กระทั่งเหนือกว่าตอนที่จ้านหวังยังมีชีวิต!

ต้องรู้ว่า ราชาปีศาจกลืนนภาเคยนำทหารปีศาจหลายล้านตนไปต่อสู้กับจ้านหวังแห่งราชวงศ์เฮยสุ่ยเป็นเวลาสามปี สุดท้ายจ้านหวังแห่งราชวงศ์เฮยสุ่ยเป็นฝ่ายเสียเปรียบ แต่วันนี้ ราชาปีศาจที่น่าสะพรึงกลัวตนนี้กลับถูกตัดศีรษะ ราชวงศ์ตกตะลึง สั่นคลอนไปทั้งโลก!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ