ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1461

แรคคูนกระดูกตัวนี้ ถือได้ว่าเป็นปีศาจที่ค่อนข้างฉลาดในถ้ำหมื่นปีศาจ มันกินงูพิษและแมลงมีพิษเป็นอาหาร ดังนั้นมักจะโดนยาพิษบ่อยๆ ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องหายามาแก้พิษ

เมื่อเวลานานเข้า แรคคูนกระดูกมีความเข้าใจเป็นอย่างดีเกี่ยวกับพื้นที่ของยาในถ้ำหมื่นปีศาจ

เขาตัดหางปีศาจชิ้นใหญ่ออกจากถ้ำสวรรค์แล้วมอบให้กับแรคคูนกระดูก พูด : “แกกินก่อน เดี๋ยวพาฉันไปขูดยา”

แรคคูนกระดูกดีใจอย่างมาก นี่คือหางของราชาปีศาจ เพียงแค่กินหนึ่งคำ เป็นพรอันประเสริฐสำหรับมันแล้ว!

หลังจากนั้น อู๋เป่ยเริ่มช่วยถังปิงอวิ๋นเพิ่มคุณสมบัติ หลังจากหลายชั่วโมง เขาให้ถังปิงอวิ๋นฝึกฝนอยู่ในรังเห็ด หลังจากนั้นเขาเรียกแรคคูนกระดูก เริ่มเก็บเกี่ยวยาภายในถ้ำหมื่นปีศาจ

แรคคูนกระดูกคุ้นเคยกับถ้ำหมื่นปีศาจอย่างมาก เส้นทางที่เดินค่อนข้างปลอดภัย ไม่มีทางเจอปีศาจที่ร้ายกาจได้ง่ายๆ

สถานที่แห่งแรกที่มันพาอู๋เป่ยไป มันเป็นภูเขากระดูกที่กองมาจากกระดูก ภูเขากระดูกสูงหลายร้อยเมตร ครอบคลุมพื้นที่หลายสิบไมล์

มองเห็นภูเขากระดูก อู๋เป่ยรู้สึกถึงบางสิ่งแปลก ๆ จากข้างใต้ มันทำให้เขาตกใจเช่นกัน

แรคคูนกระดูกร่อนลงบนภูเขากระดูก กรงเล็บของมันเริ่มขูด ในไม่ช้า ภูเขากระดูกถูกขูดเป็นโพรงหนึ่งหลุม เผยให้เห็นกระดูกที่คล้ายกับคริสตัลหนึ่งอัน ยาวหนึ่งเมตรกว่า หนาเท่าแขน

แรคคูนกระดูกส่งข้อความออกมา ที่แท้มันเคยมาภูเขากระดูกแห่งนี้ตอนที่มันยังเด็กอย่างมาก ความบังเอิญหนึ่งครั้ง ท่ามกลางภูเขากระดูกแห่งนี้ มันพบกกระดูกที่ค่อนข้างพิเศษหนึ่งชิ้น หลังจากนั้น ทุกๆสองสามปีมันจะมาที่นี่หนึ่งครั้ง พบว่ากระดูกชิ้นนี้จะใหญ่ขึ้นทุกปี

มันตัดสินใจ กระดูกชิ้นนี้ไม่ธรรมดาอย่างมาก แต่เก็บความลับนี้มาตลอด ไม่บอกให้ปีศาจตัวอื่นๆ อู๋เป่ยเป็นคนที่สองที่รู้ความลับของเจ้าสิ่งนี้

อู๋เป่ยก็ร่อนลงเช่นกัน คว้ากระดูกชิ้นนั้นขึ้นมา ทันทีที่ถือกระดูกขึ้นมา ภูเขากระดูกก็เกิดการสั่นสะเทือนเล็กน้อย คนและแรคคูนรีบทะยานสู่ท้องฟ้า

หลังจากหลายวินาที ภูเขากระดูกพังทลาย กระดูกทั้งหมดกลายเป็นผุยผง พื้นดินถูกปกคลุมไปด้วยชั้นกระดูกป่น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ