ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1464

อู๋เป่ย : “ผู้คนตายเพื่อเงิน และนกตายเพื่ออาหาร เป็นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยโบราณ ปิงอวิ๋น ขยะพวกนี้ตายก็ปล่อยให้ตายไป อย่าไปเสียใจให้กับพวกเขา”

ถังปิงอวิ๋นพยักหน้า พูดกับคนอื่นๆ : “ต่อจากนี้ไปอยู่ที่อาคารจูเชว่ พวกนายต้องเคารพฉันเป็นหัวหน้า ทำได้ไหม”

คนเหล่านี้ตกใจจนทำอะไรไม่ถูกตั้งนานแล้ว อู๋เป่ยมีการดำรงอยู่ที่ไม่สามารถเอาชนะได้ในสายตาของพวกเขา ใครกล้าต่อต้านเหรอ พยักหน้าทีละคน

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “เป็นแบบนี้ดีที่สุด ต่อจากนี้ไปอยู่ที่อาคารจูเชว่ คุณก็คือศิษย์พี่ใหญ่”

เขารู้ดี คนเหล่านี้ล้วนแล้วเป็นอัจฉริยะที่มีพรสววรค์ของอาคารจูเชว่ ผ่านเรื่องนี้ไป คำพูดของถังปิงอวิ๋น คนเหล่านี้ไม่กล้าต่อต้านอย่างแน่นอน

ถังปิงอวิ๋น : “ซวินเป่ย ข้างในคุณผ่านอะไรมาเหรอ”

ทันใดนั้น อู๋เป่ยเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขาก่อนหน้านี้ บอกถังปิงอวิ๋นด้วยวิธีการส่งข้อมูลอันศักดิ์สิทธิ์

ที่แท้ ตอนที่เขาเข้าไปข้างใน พบว่านั่นคืออาณาจักรเทพเอ่อเฟิง อาณาจักรเทพเอ่อเฟิงอันตรายอย่างมาก มีการสร้างแบบทดสอบมากมาย โชคดีที่อู๋เป่ยผ่านประสบการณ์มาเยอะ พลังก็แข็งแกร่งเช่นกัน แม้ว่าจะลำบากเล็กน้อย แต่ก็สามารถไขกลไกลของค่ายกลทั้งหมดได้ สุดท้ายค้นพบสมบัติที่อยู่ในอาณาจักรเทพเก็บไว้ ยาอายุวัฒนะศักดิ์สิทธิ์หนึ่งเม็ดและตำราศักดิ์สิทธิ์หนึ่งเล่ม

ยาอายุวัฒนะศักดิ์สิทธิ์ เรียกว่ายาศักดิ์สิทธิ์เอ่อเฟิง สร้างขึ้นจากเลือดของเทพเจ้า กินมันลงไป ก็สามารถครอบครองสายเลือดของเทพเอ่อเฟิงได้ และตำราศักดิ์สิทธิ์ บันทึกจารึกศักดิ์สิทธิ์สามสิบหกคำ การขัดเกลาจารึกศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้จะช่วยให้อู๋เป่ยดูดซับยาศักดิ์สิทธิ์เอ่อเฟิง

รู้เรื่องที่เจอมาแล้ว ถังปิงอวิ๋นตกใจอย่างมาก พูด : “ซวินเป่ย ยาอายุวัฒนะศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ใครเป็นคนทิ้งไว้เหรอ”

อู๋เป่ย : “นี่เป็นความสำเร็จของนักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่โบราณสิบคนที่สละชีวิต! นักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่สิบคน รวบรวมเลือดของเทพเจ้าทั้งสิบแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บ สาหัสก็ตาม หลังจากนั้นด้วยพลังชีวิตอันน้อยนิดของตัวเอง กลั่นยาอายุวัฒนะทั้งสิบและทิ้งไว้ให้คนรุ่นต่อๆ ไป!”

ถังปิงอวิ๋นตกตะลึงอย่างมาก พูด : “ซวินเป่ย กินยาอายุวัฒนะสิบเม็ดแล้วจะเป็นยังไงเหรอ”

อู๋เป่ย : “ครอบครองสายเลือดของเผ่าเทพ นอกจากนี้เป็นสายเลือดเผ่าเทพที่สูงส่งและบริสุทธิ์มาก เพียงแต่ ต้องการดูดซับพลังของยาอายุวัฒนะแบบนี้ ผมจำเป็นต้องฝึกฝนให้ถึงระดับตี้เซียนอมตะก่อน ถึงจะสามารถดูดซับได้ทั้งหมด”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ