ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1463

หลังจากนั้นอู๋เป่ยบินตามคังอี้เฉิงสักพักหนึ่ง หมอกสีเทาขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นข้างหน้า คังอี้เฉิงพูด : “ศิษย์พี่อู๋ จวนเซียนอยู่ข้างในหมอก อย่างไรก็ตาม หมอกนี้สามารถแยกและปิดกั้นพลังจิตได้ และไม่สามารถตรวจพบได้ ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวัง”

อู๋เป่ยกวาดมองหนึ่งที พูดด้วยรอยยิ้ม : “ขอบคุณที่เตือน” หลังจากนั้นจับมือของถังปิงอวิ๋นแล้วเดินเข้าไปโดยตรง ทั้งสองคนเข้าไปในหมอก หายไปแล้ว

มองเห็นฉากนี้ คังอี้เฉิงและหลัวหยินโหวและคนอื่นๆดีใจอย่างมาก คังอี้เฉิงตะโกน : “ศิษย์พี่อู๋ระวังตัวด้วย!”

ระหว่างที่เขาตะโกนไปด้วย คนหลายคนก็พุ่งเข้าไปในหมอกเช่นกัน แตกต่างจากอู๋เป่ย พวกเขาต้องค่อยๆสำรวจเพื่อหาทางเข้า

เมื่อเทียบกันแล้ว อู๋เป่ยเปิดใช้งานตาเทพโดยตรง หาทางเข้าเจออย่างรวดเร็ว ประตูสีม่วงทองบานหนึ่ง มาถึงหน้าประตู ถังปิงอวิ๋นถาม : “ซวินเป่ย พวกเราควรจะรอศิษย์พี่ใหญ่พวกเขาหน่อยไหม”

อู๋เป่ยหัวเราะอย่างเย็นชา : “ศิษย์พี่ใหญ่ของคุณคนนี้เต็มไปด้วยความคิดที่ชั่วร้ายต่อผม พวกเราอยู่ห่างจากเขาหน่อยดีกว่า”

ถังปิงอวิ๋นอึ้งไปเลย : “เขาต้องการทำร้ายพวกเราเหรอ”

อู๋เป่ยพยักหน้า : “เกรงว่าเป็นเพราะว่าได้ยินพวกเราคุยกัน จึงมีเจตนาชั่วร้ายที่จะฆ่าคนและยึดสมบัติ สถานที่ที่เขาพูดถึงแห่งนั้น ผมรู้สึกว่ามันผิดปกติ ท้ายที่สุดแล้วเขาและผมไม่มีความสัมพันธ์อะไรกัน เขาไม่มีเหตุผลมาบอกสถานที่แห่งนี้กับผม ดังนั้นผมจึงทำนายอย่างลับๆ พบว่าคนผู้นี้เป็นอันตรายต่อคุณและผม”

ถังปิงอวิ๋น : “งั้นพวกเราออกจากที่นี่ดีกว่า”

อู๋เป่ย : “คำพูดของเขา ครึ่งปลอมครึ่งจริง คำทำนายแสดงให้เห็นว่าที่แห่งนี้น่าจะมีสมบัติ ในเมื่อพวกเรามาแล้ว เข้าไปดูหน่อยจะดีกว่า”

ระหว่างที่พูด เขาและถังปิงอวิ๋นเดินเข้าไปในประตูสีม่วงทอง หลังจากเข้าไปในประตูใหญ่ เต็มไปด้วยหมอกสีม่วง พลังจิตของเขาไม่สามารถใช้งานได้เช่นกัน

ถ้าหากเปลี่ยนเป็นคนอื่นสามารถทำได้แค่สำรวจและเข้าไปอย่างช้าๆ แต่เขานั้นสามารถเปิดใช้งานตาเทพได้ ระหว่างที่สังเกตไปด้วย พร้อมกับเดินเข้าไปด้วย ในไม่ช้า เขาก็หยุดอยู่ที่หน้าประตูข้ามมิติแห่งหนึ่ง ข้างบนประตูเขียนภาษาเซียนไว้ว่าเอ่อเฟิง

ถังปิงอวิ๋น : “ซวินเป่ย นี่คืออะไร”

อู๋เป่ย : “ประตูข้ามมิติ นำไปสู่ถ้ำสวรรค์แห่งหนึ่ง”

จากนั้นเขาชี้ไปยังสถานที่อื่นๆ : “มีประตูสิบบานที่นี่ เป็นตัวแทนของเสาสวรรค์ทั้งสิบ แบ่งออกเป็น เอ่อเฟิง จ้านเหมิง โหรวจ้าว เฉียงหยู จู้หยง ตู่เว่ย ซางจาง ฉงกวง ซวนซวน และจ้าวหยาง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ