ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1469

เมื่อเข้าไปในสวนขนาดใหญ่ก็พบกับประตูเจ็ดบานอยู่ตรงหน้า ต่างคนต่างเข้าไปในประตูที่แตกต่างกัน ก่อนหน้านี้อาโก่วพูดไว้ว่าโรงพนันหินหย่งลี่แบ่งออกเป็นเจ็ดที่ ที่ที่เล่นการพนันหินระดับต่ำสุดมีชื่อว่าสวนเป่าหลิง ที่นั่นจะมีหินสวรรค์ระดับต่ำที่สุด

ดีขึ้นมาหน่อยก็จะเรียกว่าสวนจวี้เซียน ที่นี่มีหินสวรรค์ระดับกลางอยู่มากมาย ราคาไม่สูงมากนัก แต่คนธรรมดาทั่วไปคงซื้อไม่ไหว

ในบรรดาเจ็ดที่นี้ พื้นที่ที่มีระดับที่สูงที่สุดเรียกว่า “ ตำหนักเทพศักดิ์สิทธิ์" หินสวรรค์ที่นั่นจะเป็นระดับศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ก็ระดับเทพ ระดับที่ลงมาหน่อยก็จะเรียกว่าสวนอวี้หวง หินในนั้นจะเป็นหินระดับราชากับระดับจักรพรรดิ ส่วนสามที่ที่เหลือ ของพวกหินระดับกลางถึงระดับสูง

ในบรรดาพื้นที่ทั้งเจ็ดนั้น สวนอวี้หวงกับตำหนักเทพศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นสถานที่ที่สำคัญที่สุด ดังนั้นอู๋เป่ยจึงตรงเข้าไปที่สวนอวี้หวงโดยตรงทันที

ในสวนอวี้หวง คนที่กำลังเลือกหินสวรรค์อยู่อย่างน้อยก็ 100 คน อู๋เป่ยและหลานซินมีพลังและมีออร่าที่ไม่ธรรมดา ดังนั้นคนที่พาเขาเข้าไปเลือกซื้อจึงปฏิบัติกับพวกเขาดีเป็นพิเศษ

อู๋เป่ยมองไปรอบ ๆ ก่อนอื่นเขาจะต้องทำให้แน่ใจ ดวงตาวิเศษของเขาสามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ด้านในหินสวรรค์ได้อย่างชัดเจน อารมณ์ของเขาดีขึ้นทันที เขาพูดกับหลานซินว่า: "ศิษย์พี่หญิง งั้นผมซื้อสักสองสามชิ้นก่อนนะ?"

หลานซินยิ้มพลางพูดว่า: "เอาสิ โชว์ให้ฉันดูหน่อยซิว่าสายตาของศิษย์น้องดีแค่ไหน" เธอถือยันต์นำโชคไว้ในมือของเธอเพราะถ้าหากเธอใช้ยันต์ มันก็จะหายไป ถ้าหากอู๋เป่ยมีความสามารถและทำให้เธอไม่ต้องใช้ยันต์ได้ก็คงจะดีมากเลย

อู๋เป่ยมาที่หินสวรรค์ที่สูงครึ่งหนึ่งของตัวมนุษย์ หินสวรรค์ถูกห่อหุ้มด้วยชั้นหินหลากสี ผิวหินชนิดนี้ไม่สามารถใช้พลังจิตเจาะทะลุได้ ต่อให้มรรคาจารย์มาเอง เขาก็ไม่อาจรู้ได้ว่าข้างในมีอะไร

แต่ว่าตาวิเศษของเขาสามารถมองผ่านผิวหนังหินและมองเห็นสิ่งที่อยู่ข้างในได้อย่างชัดเจน

เขามาถึงหินสวรรค์ก้อนแรก นี่คือหินสวรรค์ระดับราชา ราคาอยู่ที่ 5.7 พันล้านยันต์เป่า ราคาไม่ได้ถูก แต่ของที่ข้างในนั้นธรรมดามากและไม่คุ้มค่าเงินที่จ่ายไป

เขาดูหินชิ้นที่สองและสาม ปรากฎว่าข้างในของหินสวรรค์ในสวนอวี้หวงนั้นแพงเกินของที่อยู่ข้างใน ของข้างในนั้นทำเงินได้ไม่ถึงหนึ่งในสิบส่วนเลยด้วยซ้ำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ