ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1470

หินสวรรค์ต่างๆ ถูกวางไว้ในพื้นที่ต่างๆ หินสวรรค์ระดับจักรพรรดิถูกวางไว้ด้วยกันอยู่ที่นึง ส่วนหินสวรรค์ระดับเทพก็ถูกวางไว้ด้วยกันอยู่อีกที่นึง เพื่อให้อู๋เป่ยสามารถเลือกได้ตามสบาย

ฟางซวนเซิงและกลุ่มเถ้าแก่ยืนรวมตัวกันอยู่รอบๆ อู๋เป่ยด้วยรอยยิ้ม พวกเขาทักทายอู๋เป่ยอย่างสุภาพและถ่อมตน

อู๋เป่ยยิ้มพลางพูดว่า: “ เถ้าแก่ทุกท่าน หากฉันเลือกหินสวรรค์อันไหน พวกท่านก็ช่วยจดบัญชีไว้ด้วย ไว้ฉันจะชำระในภายหลัง"

ทุกคนต่างตกลง ดังนั้นอู๋เป่ยจึงเริ่มต้นจากหินสวรรค์ระดับราชา เขาเลือกมันไปเรื่อย ๆ จากนั้นก็ไปที่หินสวรรค์ระดับจักรพรรดิ ลำพังแค่หินสวรรค์ทั้งสองชนิดเขาก็จ่ายมันในราคาประมาณ 215 พันล้านเหรียญมังกรศักดิ์สิทธิ์แล้ว

เมื่อเห็นท่าทีใจใหญ่ของอู๋เป่ยที่เลือกหินสวรรค์ไปเรื่อย ๆ เหมาเถ้าแก่ต่างก็ดีใจกันใหญ่ พวกเขาต่างรู้สึกว่าพวกเขาได้พบกับลูกค้ารายใหญ่แล้ว!

ฟางซวนเฉิงยิ้มจนหน้าบาน ในบรรดาเงินสองแสนล้านนี้ อย่างน้อยก็ยี่สิบล้านก็เป็นค่าคอมมิชชันของเขาแล้ว!

อู๋เป่ยมาที่พื้นที่ที่วางหินสวรรค์ระดับศักดิ์สิทธิ์และหินสวรรค์ระดับเทพอีกครั้ง คราวนี้เขาใช้เงินอีก 184 พันล้านเพื่อซื้อหินสวรรค์ระดับศักดิ์สิทธิ์ 14 ก้อนและหินสวรรค์ระดับเทพอีก 8 ก้อน จนถึงตอนนี้ เขาได้ใช้เหรียญมังกรศักดิ์สิทธิ์ไปแล้วทั้งหมด 452.16 พันล้านเหรียญ ซึ่งในจำนวนเหล่านี้หลานซินจ่ายเงินไป 50 พันล้าน ส่วนตัวเขาเองจ่ายไปประมาณ 400 พันล้าน

โชคดีที่เขาได้รับจวนจ้านหวังมาสืบทอด เขาถึงสามารถมีเหรียญมังกรนับล้านเหรียญอยู่ในมือได้ มิเช่นนั้นหากเขาต้องจะหาเงินในเมืองเทียนฉือ มันก็คงจะลำบากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้มาก

หลังจากที่เขารวบรวมหินสวรรค์ทั้งหมดและจ่ายเงินให้พวกเขาแล้ว เขาก็ยิ้มพลางพูดว่า: “ เถ้าแก่ทุกท่าน ฉันได้ยินมาว่าโรงงานพนันหินมักจะเล่นใช้หินมาเล่นพนัน ถือโอกาสที่ทุกท่านอยู่ในที่นี้ มิสู้พวกเรามาลองเล่นด้วยกันล่ะ?"

ฟางซวนเฉิงและคนอื่น ๆ ต่างก็บอกว่าอู๋เป่ยเป็นลูกชายคนรวยที่ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย พวกเขาต่างรีบตกลงกันทันที ฟางซวนเซิงพูดว่า: "คุณชายอู๋ ท่านคิดอยากจะเดิมพันอย่างไร?"

อู๋เป่ย: "ฉันมีหินสวรรค์อยู่มากมายและฉันอยากที่จะเปิดมันที่นี่ แต่ก่อนที่ฉันจะเปิดฉันอยากให้ทุกคนลองเดิมพันดู ดูสิว่าใครจะเดาถูก"

ฟางซวนเฉิงและคนอื่น ๆ พูดคุยกันและคิดว่าพอได้ ฟางซวนเซิงยิ้มพลางพูดว่า: "คุณชายอู๋ เชิญเลือกหินสวรรค์เถิด"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ