ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1472

เพียวเมี่ยวเทียนจุนตกใจและพูดว่า :“ซวนเป่ย เจ้าจะมอบยาอายุวัฒนะนี้ให้กับข้าหรือ?”

อู๋เป่ยยิ้มและพูดว่า :“ศิษย์ยังห่างไกลจากดินแดนต้าหลัวมาก ยาอายุวัฒนะเช่นนี้ หากไม่มอบให้อาจารย์ จะไม่เป็นการสูญเปล่าหรือ?”

เพียวเมี่ยวเทียนจุนพูดว่า :“ซวนเป่ย เจ้าต้องรู้ว่า คุณค่าของยาอายุวัฒนะนี้ไม่สามารถวัดได้ด้วยเงิน”

อู๋เป่ย :“ศิษย์ย่อมรู้ดี หวังเพียงอาจารย์หลุดพ้นจากวงการนี้”

เพียวเมี่ยวเทียนจุนพยักหน้าเล็กน้อย :“ยาอายุวัฒนะเม็ดนี้ อาจจะไม่สามารถชดเชยวิถีแห่งสวรรค์ที่ขาดไปของข้าได้ แต่มันก็มีค่ามาก”

หลานซิน :“อาจารย์ น้ำใจของศิษย์น้อง ท่านโปรดรับไว้เถิด”

เพียวเมี่ยวเทียนจุนพูดว่า :“เอาล่ะ ซวนเป่ย ยาอายุวัฒนะนี้ ข้าจะรับไว้”

อู๋เป่ยยิ้ม และพูดว่า :“อาจารย์ ศิษย์พี่หญิง ผมขอตัวกลับห้องก่อน ถ้างานเลี้ยงเริ่มแล้วเรียกผมด้วย”

เขาศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้กว้างใหญ่มาก เขาหาลานแห่งหนึ่ง จากนั้นก็หยิบแหวนของฟางซวนเซิงออกมา ฟางซวนเซิงทำธุรกิจโรงงานหินและบ่อนการพนันมาหลายปี มีเงินเก็บมากมาย ภายในแหวนวงนี้ มีเหรียญมังกรศักดิ์สิทธิ์มากกว่าสามแสนล้าน และสมบัติต่างๆที่สกัดจากหินสวรรค์ ทั้งหมดสามสิบเจ็ดชิ้น

มูลค่าของสมบัติเหล่านี้ ชิ้นที่ถูกที่สุดมีมูลค่านับหมื่นล้าน ดังนั้นหากอู๋เป่ยขายมัน ก็จะได้กำไรอย่างน้อยสามถึงห้าแสนล้าน

ที่เมืองเทียนสือ เขาทำกำไรได้มากกว่าเจ็ดแสนล้าน และยังได้หินสวรรค์จำนวนมากอีกด้วย ตอนนี้รวมรายได้อีกสามแสนล้าน รายรับจากการเดินทางของเขาครั้งนี้สูงถึง สิบเอ็ดแสนล้าน! นี่ยังไม่รวมสมบัติสามสิบเจ็ดชิ้น และหินสวรรค์ที่ยังมีได้เจียระไน!

ตอนนี้ ด้วยเงินในมือของเขามากกว่าสิบเจ็ดแสนล้าน นำไปซื้อวัสดุที่จะสร้างค่ายกลดาบทั้งเก้าทั้งหมด ต้นทุนครั้งนี้สูงกว่าสิบเอ็นแสนล้าน

หลังจากซื้อวัสดุค่ายกลดาบแล้ว เขายังคงมีหกร้อยล้านเหรียญมังกรศักดิ์สิทธิ์อยู่ในมือ เงินจำนวนนี้ เขาต้องเก็บไว้เพื่อเลี้ยงดูฟีนิกซ์ไฟและหลี่หยวนเซียง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ