ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1478

เขาเก็บสะสมหินสวรรค์มาได้สามสิบสองชิ้นแล้ว หินสวรรค์เหล่านี้ล้วนมีคุณสมบัติร่วมกัน นั่นคือมียาที่ทำจากเวทย์ขั้นสูงถูกผนึกอยู่ภายในหินสวรรค์!

ในฐานะนักปรุงยา เขาต้องการทราบว่าวัสดุยาแห่งจักรวาลมีลักษณะอย่างไร ผลกระทบของวัสดุยาที่ปลูกในสภาพแวดล้อมที่ไร้ที่ติจะมีสมบูรณ์แบบมากขึ้นหรือไม่?

เมื่อหินสวรรค์ก้อนแรกถูกเปิดออก มีต้นไม้เล็กๆ อยู่ข้างใน มีผลไม้คล้ายหยกสีขาวเล็กๆ หกผลบนต้นไม้ ขนาดใหญ่เท่ากับผลวอลนัท ใบของมันส่งกลิ่นหอมจางๆ เหมือนหยก

เมื่อเห็นต้นไม้เล็ก ๆ ต้นนี้ ก็จำมันได้ทันที ชื่อของต้นไม้นั้นคือต้นผลไม้หยกวิญญาณและผลไม้ที่ผลิตได้นั้นมีชื่อว่าผลหยกวิญญาณซึ่งเป็นยาวิเศษที่หาได้ยากมาก

หินสวรรค์ก่อตัวในพื้นที่ของตัวเอง ดังนั้นต้นผลหยกวิญญาณจึงได้รับการเก็บรักษาไว้อย่างสมบูรณ์และพลังการรักษาของมันจะไม่สูญหายไป เขาหยิบผลหยกวิญญาณออกมา ยัดใส่ปากเคี้ยวมันสองสามครั้ง และกลืนมันเข้าไปในท้องของเขา เขาต้องการสัมผัสคุณสมบัติทางยาของผลหยกวิญญาณ เพื่อดูความแตกต่างระหว่างวัสดุยาจากนอกจักรวาลกับวัสดุยาจากโลกวงกลม

เมื่อหยกวิญญาณเข้าสู่ท้องของเขา มันก็เปลี่ยนเป็นพลังการรักษาที่ลึกลับมากมายที่ไหลเวียนอยู่ในร่างกายของเขาอย่างรวดเร็ว พลังของยานั้นบริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบมาก เหนือกว่ายาวิเศษใดๆ ที่เขาเคยกินมาก่อน!

ดวงตาของเขาเป็นประกายและพูดว่า: “ช่างเป็นคุณสมบัติทางยาที่สมบูรณ์แบบจริงๆ วัตถุดิบยาทั้งหมดจากจักรวาลเป็นแบบนี้เหรอ?”

เขาตระหนักว่าหากเขาสามารถใช้วัตถุดิบยาที่สมบูรณ์แบบเหล่านี้เพื่อสกัดยาอายุวัฒนะได้ และเขาอาจจะสามารถสกัดยารักษาโรคที่คุณภาพสูงขึ้นได้!

ไม่เพียงแต่สามารถรักษาพลังของมันไว้ได้เป็นเวลานานเท่านั้น แต่ผลของมันยังมีพลังมากกว่ายาอายุวัฒนะในตำนานอีกด้วย ในระดับปัจจุบันของอู๋เป่ยตอนนี้ เขายังไม่สามารถปรับแต่งยาอายุวัฒนะได้ หากเขาได้รับวัตถุดิบยาจากจักรวาลก็อาจจะเพียงพอและ เขาอาจมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

อู๋เป่ยเปิดหินสวรรค์ก้อนที่สองออก ข้างในมีพืชสมุนไพรหลากสีสัน มีลวดลาย

เมื่อเห็นพืชสมุนไพรนี้ ดวงตาของอู๋เป่ยก็สว่างขึ้น และเขาก็พึมพำกับตัวเอง: “ห้าธาตุหลัวเทียนเฉ่า! ยามหัศจรรย์ในตำนาน!”

อู๋เป่ยปลดล็อกหินสวรรค์ทั้งหมดและพบว่าสมุนไพรทั้งหกในนั้นสามารถนำมาใช้เพื่อปรับแต่งยาอายุวัฒนะที่เรียกว่าฮัวเทียนตันได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ